Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jan 18, 2016

Yêu Giùm Cô Chủ - Dramma VF

1. Intro

Bi kịch ập đến gia tộc Mahathada quyền quý khi cô hầu Lukkana vì trót yêu cậu chủ mà bị ép phải tự tử. Giận mẹ đã đẩy người vô tội vào chỗ chết, Monthai quyết định đi du học và thề không trở về ngôi nhà với ký ức đau buồn ấy. Mười năm trôi qua, sợi dây kết nối yêu thương giữa anh và quê hương chính là những lá thư tình cảm mà vị hôn thê Wiyada đã viết tặng. Thế nhưng, sự thật phũ phàng mà Monthai không thể ngờ được rằng Wiyada đã thay lòng và những lá thư đó chính Bpeeyachat viết cho anh.

Bpeeyachat, một người hầu xinh đẹp, tính tình đằm thắm luôn thầm yêu Monthai. Mặc dù biết được những bí mật xấu xa của cô chủ Wiyada, nhưng vì hạnh phúc của Monthai, Bpeeyachat quyết định giấu kín và vun đắp cho hai người. Bpeeyachat đã chọn cách đau khổ nhất khi đối diện với Monthai chính là chôn chặt mối tình của mình ở trong lòng mà không dám biểu lộ. Mối tình đơn phương của cô khiến khán giả vừa thương vừa giận. 

Thương vì thân phận đầy tớ bèo bọt, thương vì sự khác biệt về tầng lớp giai cấp khiến Bpeeyachat không được quyền yêu thương. Nhưng giận vì cô lại chọn cách im lặng cho tình yêu của mình, giận vì cô không cho tình yêu chân thành của mình có cơ hội được bày tỏ. Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ hiểu được nỗi lòng của Bpeeyachat và hiểu được “Yêu không chỉ cho đi và nhận lại mà yêu là mong người mình yêu được hạnh phúc”.

Có lẽ vì thế mà lời bài hát da diết như chính nỗi lòng của cô hầu Bpeeyachat đáng thương: “Được sinh ra và sống như một chiếc bóng, luôn chờ đợi ánh sáng từ phía chân trời. Em chỉ có thể tồn tại khi anh chiếu sáng con đường của em. Một khi mất anh, em sẽ bị tan biến. Em biết anh thật xa vời nhưng em chỉ ước được ngắm nhìn mà thôi. Bí mật yêu anh, âm thầm lo sợ, em chỉ có thể nhắc bản thân “mi là ai?”. Em chỉ là chiếc bóng mờ nhạt, kẻ nhận lấy ánh sáng cuối cùng từ anh, chỉ cần vậy thôi, tim em đã thỏa mãn”.

Monthai - chàng quý tử tài giỏi với trái tim ấm áp tình người đã bị lừa dối bởi chính vị hôn thê của mình. Đau đớn hơn cho Monthai, Wiyada đã bày ra âm mưu hãm hại và chiếm đoạt tài sản của gia đình anh. Số phận của nàng hầu Bpeeyachat càng trở nên bi đát hơn khi Wiyada luôn bày kế hãm hại cô, độc ác tột cùng khi cô chủ Wiyada bày mưu tính kế cho người cưỡng hiếp Bpeeyachat.

Peung Kunya đã thể hiện xuất sắc những giằng xé trong tình yêu đơn phương của cô, những cung bậc cảm xúc bị dồn nén suốt mười năm. Với lối diễn xuất tự nhiên, nhân vật Bpeeyachat như chính con người thật của cô. Vì vậy, khán giả khi xem từng thước phim đã thương xót, đồng cảm cho số phận của nhân vật Bpeeyachat. Bên cạnh đó, sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như Pong Nawat Kulrattanarak, Pei Panward Hemanee... đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

2. Starring

Nawat Kulrattanarak ......vai...... Monthai
Kunya Leenuttapong ......vai...... Bpeeachat
Panward Hemanee ......vai...... Viyada
Karnjana Jindawat ......vai...... Khun Ying Tuptim
Deuntem Salitul ......vai...... dì Monthai
Apinun Prasertwattankul ......vai...... Pong In
Oak Smith ......vai...... Anucha
Kalaya Jirachaisakdecha ......vai...... Wiparwarn
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: เงาอโศก
Tên tiếng Anh: Ngao Asoke
Tên tiếng Việt: Yêu giùm cô chủ
Đạo diễn: Aumpraiporn Chitmaingong
Số tập: 31 tập
Năm: 2008
Sản xuất: Thái Lan

4. Watching

5. Photo 
















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!