Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jun 17, 2016

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh - Dramma VF

1. Intro

Bạn gái tôi là Hồ Ly là câu chuyện về chàng trai Cha Dae Woong – một thanh niên kém may mắn, nhút nhát, sống cuộc sống bình thường không có đam mê hay tham vọng ngoài mong muốn trở thành ngôi sao điện ảnh. Tình cờ anh giải thoát cho Hồ ly chín đuôi Gumiho đã bị giam cầm suốt 500 năm. Sau khi thoát khỏi bức tranh nơi giam cầm  suốt 500 năm, Gumiho cảm thấy hiếu kỳ với thế giới loài người nên đã hoá thân thành cô gái xinh đẹp và luôn  bám theo người đã giải thoát cho mình. 

Vì mang ơn Dae Woong, Hồ ly quyết định ở lại bên cạnh anh, nhưng anh lại không hề tin tưởng cô mặc dù anh chàng này thích sự chú ý và ghen tị của mọi người khi nhìn vào mình có cô bạn gái xinh xắn. Mặc dù thích nhưng anh ta luôn luôn lo sợ là Gumiho sẽ mê hoặc và ăn gan mình để trở thành người như truyền thuyết…. Thời gian trôi qua, cả hai bắt đầu yêu nhau thì kẻ thù ngàn năm của Hồ ly lại xuất hiện và gây cản trở hai người…Gumiho với hy vọng được ở lại trần thế đã gặp phải trở ngại lớn từ cô nàng xấu tính Hye In và bác sỹ thú y Dong Joo.

Bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, cuốn hút đặc biệt là mối quan hệ giữa Gumiho, Cha Dae Woong và anh chàng bí ẩn Dong Joo. Bên cạnh những yếu tố gây cười, Bạn gái tôi là Hồ ly còn mang đến những cảm xúc sâu lắng, nhẹ nhàng. 

2. Starring

Lee Seung Gi ......vai...... Cha Dea Woong
Shin Min Ah ......vai...... Gu Mi Ho
Noh Min Woo ......vai...... Park Dong Joo
Sung Dong Il ......vai...... Ban Dea Hong
Yoon Yoo Seon ......vai...... Cha Min Sook
Hyo Min ......vai...... Ban Seon Nyeo
Kim Ho Chang ......vai...... Kim Byung Soo
Park Soo Jin ......vai...... Eun Hye In
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 내 여자친구는 구미호
Tên tiếng Anh: My girlfriend is a Gumiho
Tên tiếng Việt: Bạn gái tôi là Hồ ly tinh
Đạo diễn: Bu Seong Chul
Kịch bản: Hong Jung Eun, Hong Mi Ran
Số tập: 32 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Năm: 2010
Từ: SBS Hàn Quốc

4. Watching


5. Photo





















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!