Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 20, 2018

Cánh Hạc Thời Gian - Dramma VF

1. Intro

Câu chuyện bắt đầu tại làng thêu Cố Sơn, Giang Nam. Có hai gia tộc dẫn đầu trong làng là nhà họ Cố và họ Phàn. Cả hai luôn ngấm ngầm so kè để tranh vị trí đứng đầu. Nhà họ Cố muốn có người nối dõi tông đường nên đã đổi cháu gái của mình lấy cháu trai của nhà họ Thẩm. Cô con gái lấy tên là Thẩm Lan Hinh, còn cậu con trai lấy tên là Cố Truyền Minh. 

Nhiều năm sau, Thẩm Lan Hinh và Cố Truyền Minh trở thành một đôi. Lúc đó triều đình phái Lý công công đến chọn thợ thêu. Nhà họ Cố muốn bảo vệ cháu nội là Tiêu Tiêu nên đã để Lan Hinh vào cung. Đồng thời con gái họ Phàn là Phàn Lục Châu cũng được chọn vào cung.

Trong cung, Lục Châu rất xảo trá nên dễ dàng thân cận với Lý công công, cô ta tìm cách giăng bẫy ám hại Lan Hinh. May mắn, Lan Hinh luôn có Bùi Tử Đông bên cạnh chăm sóc và giúp đỡ nên tay nghề thêu của cô ngày càng được nâng cao. Nhưng trong lòng Lan Hinh chỉ có hình bóng của Truyền Minh nên Tử Đông đành phải giấu kín tình yêu trong lòng.

Khi liên quân 8 nước tiến vào Bắc Kinh, nhiều biến động đã diễn ra. Cố Truyền Minh muốn phát triển gia sản nên tiếp cận với Viên Khắc Định - con trai Viên Thế Khải và cấu kết với con rắn độc Lục Châu để thực hiện kế hoạch. Cuối cùng gia sản họ Cố về hết tay Truyền Minh. Nhưng sau mấy lần tiêu xài vung tay thì phần tài sản đó đã hao hụt rất nhiều.

Khi Lan Hinh trở về, Truyền Minh tiếp tục lừa gạt tình yêu của Lan Hinh để ép nàng thêu long bào cho Thế Khải. Nhưng rồi Lan Hinh cũng nhận ra được bộ mặt thật của Truyền Minh. Sự thật khiến cô rã rời, Bùi Tử Đông lại đưa Lan Hinh về Giang Nam để khôi phục gia viên. Dưới sự nỗ lực của nàng, nghiệp thêu của nhà họ Cố lại khởi sắc.

Viên Thế Khải tranh giành ngôi hoàng đế thất bại, Truyền Minh mất đi chỗ dựa nên đến tìm Lan Hinh và hại Tử Đông để lấy hết những gì cô đã gầy dựng. Nhưng hắn đã bị Tiêu Tiêu lấy súng bắn chết. Nhà họ Phàn cũng gặp đại họa. Phàn lão gia treo cổ chết vì nhà họ Phàn bị tịch thu, Lục Châu phát điên. Lan Hinh thấy thương hại nên đưa cô ta về nhà mình, nhưng không ngờ cô ta chỉ giả điên và thiêu hủy nhà họ Cố một lần nữa.

Qua nhiều sóng gió, Lan Hinh quyết định tìm quên mọi chuyện trong nghệ thuật thêu truyền thống. Sau 3 năm, bức tranh “Thụy hạc đồ” của cô hoàn thành và đã đạt giải cao nhất trong cuộc triển lãm tranh thế giới. Lan Hinh cũng nhận ra tình cảm của Bùi Tử Đông - người luôn âm thầm chăm sóc cô.

2. Cast

Tần Lam ......vai...... Thẩm Lan Hinh
Lý Tông Hàn ......vai...... Cô Truyền Minh
Lữ Tụng Hiền ......vai...... Bùi Tử Đông
Phan Hồng ......vai...... Từ Hy
Ông Hồng ......vai...... Linh cách cách
Nhạc Diệu Lợi ......vai...... Cô Tùng Phố
Bảo Kiếm Phong ......vai...... Hoàng đế Quang Tự
Quách Trân Nghê ......vai...... Phàn Lục Châu
Phan Nghi Quân ......vai...... Cô Thuần Viên
Vương Chính Quân ......vai...... Phàn Dật Thái
Lâm Giang Quốc ......vai...... Thẩm Đào
Khương Hồng ......vai...... Đinh Tiêu Tiêu 
Chung Lượng ......vai...... Tiểu Đức Tử
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 绣娘兰馨
Tên tiếng Anh: The Sewing Maid
Tên tiếng Việt: Cánh hạc thời gian
Kịch bản: Trần Huệ Quân, Chung Hiểu Đình
Tổng sản xuất: Thái Thanh Châu
Sản xuất: Triệu Nham Sâm
Đạo diễn: Kim Ngao Huân, Hoàng Vĩ Kiệt
Số tập: 35 tập
Năm: 2007
Từ: Trung Quốc

4. Film
Chưa có nguồn phim 😋
5. Photo












No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!