Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Feb 5, 2019

Huyền Thoại Iljimae - Dramma VF

1. Intro

Iljimae tên thật là Gyeom (겸), con trai của một đạo đức nhà quý tộc Lee Won Ho, một người ủng hộ đáng tin cậy và người anh em với nhà vua và là một thành viên trung tâm của tổ chức bí mật Cheonwoohoe của quý tộc và quan trọng với nhà vua là lãnh đạo của họ, bao gồm. Ông đã sống một cách hòa bình trong một ngôi nhà với nhiều cây mai với vợ, con gái và con trai của mình. 

Tuy nhiên, nhà vua có một cuộc trò chuyện với một người đàn ông mù, người có thể tiên đoán được tương lại. Nhìn ra tại nhà Lee Won Ho, lão mù rằng ông thấy ngôi nhà đó như mặt trời, và sẽ được yêu mến bởi người dân. Nhà vua giết Lee Won Ho vì ông tin rằng đó là hai mặt trời không thể tồn tại trên cùng một bầu trời ". Gyeom lúc đó đang được cha giấu ở một nơi an toàn và đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau đó, anh lưu lạc và được nuôi dưỡng bởi một tên trộm về vườn, Swe Dol (쇠돌), sau khi anh bị mất trí nhớ vì mất cha và bị buộc phải ném một hòn đá vào đầu của mẹ mình để chứng minh mình không là con trai của Lee Won Ho. 

13 năm sau, Gyeom, bây giờ được gọi là Yong (용), bắt đầu nhớ lại quá khứ và bắt đầu tìm kiếm chị của mình, Yeon (연), nhưng rốt cục cô lại bị kết án và bị treo cổ. Cái chết chị gái khiến Yong đau lòng và tìm cách trả thù cũng như tìm ra sự thật. Với các biểu tượng trên thanh kiếm của kẻ giết người mà cách đây 13 năm là đầu mối duy nhất, anh thề rằng anh sẽ tìm thấy một trong những người đã giết cha của mình và sát hại chị gái. Để tìm kiếm chủ nhân của nó, anh cải trang mình như Iljimae và đi ăn trộm ở nhà quý tộc. Trong quá trình hành động của mình, anh dấy lên tinh thần đấu tranh không chỉ cho riêng mình, mà còn cho người dân, và do đó, anh trở thành một biểu tượng chiến đấu cho những người dân thường, hành động bất cứ khi nào người dân bị áp bức và bị khai thác vì lợi ích của các quý tộc, do đó trở thành người yêu mến của người dân.

2. Cast

Lee Jun Ki ......vai...... Gyeom / Yong / Iljimae - là người hay quan tâm gia đình, nhưng anh luôn tỏ ra quậy phá và gây ra bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười cho dân làng và những người xung quanh, tuy nhiên sau khi quá khứ trong tâm trí anh dần được phục hồi, anh đã cải tranh thành một tên trộm bí ẩn để vừa bảo vệ những người nghèo khổ và cũng vừa trả mối hận năm xưa cho cha mình khi bị hung thủ giết chết.
Han Hyo Joo ......vai...... Eun Chae - Một cô gái đáng yêu và sống trong cao quý dường như được nối duyên với Gyeom và là người anh yêu mến nhất, cô là một người rất nhân hậu và luôn nhớ nhung về Gyeom, tuy nhiên Gyeom luôn tìm mọi cách tỏ ra là một người hay phá phách trước mặt cô để bắt cô dần dần quên Gyeom đi coi như xem Gyeom đã chết rồi.
Lee Young Ah ......vai...... Bong Soon - kẻ lừa đảo, tính cách vui vẻ hoạt bát, ngớ ngẩn thành trẻ mồ côi và là một cô gái và cũng được kết nối với quá khứ Gyeom.
Park Si-Hoo ......vai...... Cha Dol / Shi Hoo - Khi mới chín tuổi và còn nghèo khó, anh không hề biết cha mình là ai. Đột nhiên, một hôm, anh được gửi đến chỗ "cha đẻ" của mình, Thẩm phán Byun Shik và anh em cùng cha khác mẹ với con trai đẻ của Byun Shik rồi thành quân cấm vệ. Tuy nhiên, thẩm phán Byun Shik không phải là cha thật của anh. Anh và Iljimae có cùng một người cha sinh, Lee Won Ho. Ước mơ của anh là để đón Iljimae để anh cuối cùng có thể trở thành một nhà quý tộc.
Lee Moon Sik ......vai...... Soe Dol
Kim Sung Ryung ......vai...... Dani
Lee Il Hwa ......vai...... Bà Han Bu Trong
Jo Min Gi ......vai...... Lee Won Ho
Ahn Gil Kang ......vai...... Kongkal Je
Mun Ji Yun ......vai...... Dae Sik
Kim Hyun Sung ......vai...... Hong Kyeonsik
Jeong Jae Eun ......vai...... Sim Deok
Seo Dong Won ......vai...... Eun Bok
Ki Seok ......vai...... Hee Bong
Kim Kwan Sik ......vai...... Keok Du
Lee Won Jong ......vai...... Byeon Sik
Kim Mu Yeol ......vai...... Si Wan
Kim Chang Wan ......vai...... Vua Injo và người đàn ông trong chiếc áo trắng
Kim Roe Ha ......vai...... Sa Cheon
Jo Sang Ki ......vai...... Mu Lee
Yang Jae Sung ......vai...... Ki Shim Won
Lee Won Jae ......vai...... Jang Po Kyo
Son Tae Yung ......vai...... Lee Yeon
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 일지매
Tên tiếng Anh: Iljimae - The Phantom Thief
Tên tiếng Việt: Huyền thoại Iljimae
Đạo diễn: Lee Yong Seok
Kịch bản: Choi Ran
Giám chế: Ko Woo Yung
Sản xuất: Lee Yong Suk
Số tập: 20 tập
Thời lượng: 60 tập
Năm: 2008
Từ: SBS Hàn Quốc

4. Film


5. Photo










No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!