Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Sep 2, 2019

Phản Bội - Dramma VF

1. Intro

Chuyện phim xoay quanh 3 cặp đôi: Ploy - Ken, Kwan - Win, Boot - Athid, khi tình yêu, cuộc sống hôn nhân của họ bỗng chốc bị đặt trước thử thách mang tên "kẻ thứ 3". Thái Lan hiện nay, hơn 56% các cặp vợ chồng chia tay vì ngoại tình và con số không ngừng gia tăng.

Kết hôn 5 năm, mặc dù chưa thể có con, Ploy và Ken vẫn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự quan tâm, thấu hiểu mà cặp đôi dành cho nhau. Tuy nhiên, khi Nicha – sếp mới của Ken xuất hiện, trong Ploy bắt đầu bùng lên cảm giác lo ngại. Niềm tin tuyệt đối dành cho chồng chính thức lung lay khi Ploy bắt gặp Ken vụng trộm với Nicha trong một chuyến công tác. Đau đớn và giận dữ, nhưng Ploy cũng dần nhận ra Nicha chính là kẻ chủ động gài bẫy, quyến rũ chồng mình. Trong khi Ploy quyết tâm hành động để bảo vệ hạnh phúc gia đình, thì Nicha lại ngày càng cho thấy cô ta là kẻ giật chồng cao tay. Không chỉ bày đủ chiêu trò khiến Ploy đánh mất những niềm tin cuối cùng dành cho chồng, Nicha còn khiến Ken hiểu lầm vợ và một lần nữa phạm sai lầm không thể tha thứ…

Là bạn thân của Ploy, Kwan khuyên Ploy không nên bỏ qua việc Ken ngoại tình, dù bản thân cô hết lần này đến lần khác phải cắn răng tha thứ cho thói lăng nhăng của người yêu của mình là Win. Mặc Kwan dùng mọi cách để kiểm soát, bản tính trăng hoa của Win vẫn không hề thay đổi. Cho đến một lần, cảnh nóng vụng trộm giữa anh với một cô nàng hot girl bất ngờ bị tung lên mạng, đẩy tình yêu giữa Win và Kwan thực sự đến trên bờ vực lung lay…

Không như hai người bạn thân là Ploy và Kwan, cô nàng Boot lại gặp rắc rối với chính người tình của mình, lý do là bởi Athid – chồng cô hầu như chẳng mấy khi quan tâm, ở bên vợ. Trong lúc cô đơn, Boot phải lòng rồi vượt quá giới hạn với chàng huấn luyện viên thể hình luôn hết lòng chăm sóc cô. Nhận ra sự bất thường của vợ, Athid âm thầm nhờ người điều tra. Tuy nhiên, ngay khi anh lựa chọn tha thứ cho vợ, mọi chuyện vẫn không dừng lại, bởi một kẻ có trong tay clip nóng lưu giữ toàn bộ cảnh Boot ngoại tình đã bất ngờ đe dọa tống tiền cô.

2. Cast 

Phutanate Hongmanop ......vai...... Ken - trưởng phòng kế toán của một công ty lớn. Giàu tình cảm và rất thương vợ. Tuy nhiên, điểm yếu của Ken là thiếu chính kiến, dễ bị suy nghĩ người khác làm ảnh hưởng. Đó cũng chính là lý do khiến cuộc sống hôn nhân của anh bắt đầu rơi vào sóng gió, kể từ khi cô sếp mới Nicha xuất hiện.
Ornjira Larmwilai ......vai...... Ploy - vợ của Ken. Mong ước của cô là có thể sinh cho chồng một đứa bé kháu khỉnh. Những tưởng đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, tình yêu, niềm tin cô dành cho chồng bỗng chốc bị lung lay khi “kẻ thứ 3” chen chân vào.
Chaiyapol Pupart ......vai...... Win - đẹp trai, giàu có lại mắc thói trăng hoa. Dù đã xác định được người vợ tương lai của mình, Win vẫn không thể rời mắt khỏi những “đóa hồng” xung quanh. Cho đến một lần, một mối quan hệ “vụng trộm” đã khiến anh phải trả giá đắt.
Darin Hansen ......vai...... Kwan - một MC xinh đẹp nổi tiếng của chương trình "Giữ chặt bạn đời". Trên truyền hình cô chỉ cho khán giả cách giữ người yêu, nhưng ngoài thực tế, Kwan lại hết lần này đến lần khác lao đao bởi thói đa tình của chồng sắp cưới là Win.
Namthip Jongrachatawiboon ......vai...... Bussaya/Boot - là người phụ nữ của gia đình, hết lòng chăm lo cho chồng con, tuy nhiên Boot luôn cảm thấy cô đơn, thiếu người thấu hiểu, chia sẻ. Trong một lần yếu lòng, cô đã ngã vào vòng tay của chàng huấn luyện viên trẻ tuổi, ấm áp và đầy tinh tế.
Apinun Prasertwattanakul ......vai...... Athid - chồng của Boot. Luôn cố gắng để tạo dựng cho vợ con một cuộc sống đủ đầy, nhưng cũng chính vì quá tập trung vào công việc, Athid dường như đã quên mất sứ mệnh của một người chồng, người cha trong gia đình.
Keerati Mahapreukpong ......vai...... Nicha - sếp mới của Ken. Cô bỗng hóa thành “kẻ săn mồi” lão luyện. Xem việc chiếm đoạt Ken từ người vợ anh hết lòng yêu mến là trò chơi đầy hứng thú, cô lợi dụng chính sự thông minh, tử tế của Ploy để khiến vợ chồng Ken nảy sinh mâu thuẫn, lại dùng công việc lẫn điểm yếu là dễ bị tác động của Ken để có được anh…
Pitchaya Chaowalit ......vai...... Toei - người yêu cũ của Win
Ji Yeon Seo ......vai...... Melon - cô nàng hot girl khá nổi tiếng trên mạng, Khi đã “ngắm” trúng Win, cô chủ động quyến rũ, đưa chàng thiếu gia đẹp trai, giàu có vào tròng. Dưới kế hoạch của người quản lý, cô từng bước sắp đặt, rò rỉ chuyện tình sai trái của mình trước truyền thông để gây chú ý, thậm chí còn giở thủ đoạn hạ bệ đối thủ bằng cách biến bản thân trở thành nạn nhân trong một mối quan hệ tay ba đầy tai tiếng. Với Melon, đây chính là cách nhanh nhất để cô có được chỗ đứng trong làng giải trí.
Ek Thanachote ......vai...... Wit - một huấn luyện viên thể hình điển trai luôn quan tâm với Boot. Đằng sau là một con người bí ẩn.
Akarat Nimitchai ......vai...... Nop - bạn hàng xóm của Ploy
Flute Chinnapat Kitichaivaranggoon ......vai...... Gun - con trai của Boot và Athid
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: เสน่หาข้ามเส้น (Sanaeha karm sen)
Tên tiếng Anh: The passion crossed the line
Tên tiếng Việt: Phản bội
Số tập: 16 tập * 65 phút/tập
Năm: 2016
Từ: OneHD - Thái Lan

4. Film 




5. Photo






No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!