Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Feb 24, 2015

VF Dramma: Cự Luân - Vòng Xoáy Cuộc Đời

1. Giới thiệu

Bộ phim kể về câu chuyện của 2 anh em cùng mẹ khác cha – Kiều Thiên Sinh và La Uy Tín. Sinh sinh ra ở Hong Kong, là con trai của Châu Ngọc Mai và Kiều Thâm nhưng khi Thâm từ chối kết hôn với bà Ngọc Mai, bà đã đưa con trai về sống cùng mình ở Phật Sơn, Trung Quốc. Tại đây, Ngọc Mai kết hôn với La Phú Thành, sinh ra Uy Tín vài năm sau.

Với mong muốn bắt đầu cuộc sống mới ở Hong Kong, gia đình rời Phật Sơn và gắng lẻn qua biên giới Hong Kong, tuy nhiên gia đình bị chia cắt, chỉ Thiên Sinh được nhập cư Hong Kong còn bà Ngọc Mai cùng chồng và Uy Tín phải ở Macau.

20 năm sau, 2 anh em có cuộc sống khác nhau, chăm chỉ và đầy tham vọng, Thiên Sinh theo học và kiếm được bằng đại học, sau này trở thành sĩ quan cảnh sát giống như người cha đáng kính của mình – Kiều Thâm. Thiên Sinh có cô bạn gái là Trác Tĩnh, anh sẵn sàng làm mọi thứ để hoàn thành điều ước sở hữu 1 cửa hàng trang sức bán các thiết kế do chính mình làm ra của Trác Tĩnh. Để đạt mục đích, Thiên Sinh quyến rũ cô gái xinh đẹp Fabio và sau đó phản bội cô. Sinh cũng có mối quan hệ bí ẩn với thành viên xã hội đen, gã này cuối cùng bị Sinh bỏ tù.

Uy Tín suy nghĩ khá đơn giản, muốn duy trì cuộc sống yên bình và thoải mái tại Macau, trở thành hàng xóm của Diêu Văn Anh và Long Phi, để tránh gặp người cha bạo lực của mình, anh phần lớn dùng thời gian của mình xử lý quán ăn của anh và mẹ. Số phận của hai anh em Kiều Thiên Sinh và La Uy Tín thay đổi khi họ gặp nhau....


2. Diễn viên


Tiêu Chính Nam ........ La Uy Tín (Thân)
Trần Triển Bằng ........ Kiều Thiên Sinh ( Sanh)
Chung Gia Hân ........ rachel Trác Tịnh (Tĩnh)
Nguyễn Triệu Tường ......... Long Nhi
Lý Tử Kỳ .......... Châu Ngọc Mai
Tạ Tuyết Tâm ....... La Lệ Quyên (mẹ Rachel)

3. Đạo diễn: Vương Tâm Ủy 

Xem phim tại VinaFilm4U

* Thông tin thêm:

Bối cảnh phim VÒNG XOÁY CUỘC ĐỜI sẽ bắt đầu từ năm 1980, năm kết thúc việc nhập cư trong lịch sử Hong Kong và Macau, “thời kỳ hỗn độn nhất trong lịch sử Hong Kong-Macau”, lúc đó chính quyền Hong Kong cố gắng ngăn chặn làn sóng nhập cư từ Trung Quốc đại lục tới. Các nhân vật sẽ trải nghiệm qua các sự kiện: chính sách thay đổi xuất nhập cảnh của Macau năm 1982, Hong Kong trả về đại lục năm 1997, Macau trả về đại lục năm 1999, dịch SARS năm 2003 và cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

4. Hình ảnh













No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!