Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Apr 12, 2015

VF Cinema: So Close - Gác Kiếm

1. Nội dung


Thừa hưởng hệ thống công nghệ vệ tinh bí mật mà người cha quá cố để lại, hai chị em Ái Lâm và Ái Quân có những lợi thế vượt mặt đối thủ cũng như hệ thống pháp luật. Họ là những tin tặc máy tính, sát thủ và cả chuyên gia tình báo. Nhiệm vụ đầu tiên của họ là ám sát Châu Liêu - chủ tịch của một công ty hàng đầu Trung Quốc đã được thực hiện thành công. Nhưng ngay sau đó, thanh tra cảnh sát Giang Nhật Hồng được giao điều tra vụ án mạng này, và đã có thể lùng ra tung tích của hai chị em. Cuộc rượt đuổi mèo vờn chuột trở nên càng phức tạp hơn khi Ái Lâm và Ái Quân trở thành mục tiêu của chính những kẻ đã thuê họ. Chúng muốn giết nốt cả hai chị em để không bị liên lụy tới vụ ám sát chủ tịch Châu.

Ái Quân luôn làm trợ lý giám sát máy tính tại nhà, trong khi Ái Lâm thực thi nhiệm vụ. Sự sắp xếp này khiến Ái Quân ghen tị. Cô chỉ muốn được nhận nhiệm vụ, mà không hề biết rằng Ái Lâm đang cố bảo vệ mình. Cô chỉ cho rằng Ái Lâm từ chối để cô tham gia vì cô không đủ giỏi mà thôi. Khi Ái Lâm yêu Thiên Ân, anh họ của bạn cũ, và quyết định từ bỏ cuộc sống bí mật này để kết hôn, mối quan hệ của hai chị em trở nên rạn nứt. Ái Quân muốn tiếp tục các hợp đồng ám sát để chứng tỏ mình không thua kém gì chị mình.

Nhật Hồng lùng theo dấu vết của Ái Quân đến một tiệm bánh nơi cô mua bánh sinh nhật và hai người đã xảy ra một cuộc rượt đuổi xe điên cuồng. Ái Quân bị cảnh sát vây bắt và phải gọi chị mình, Ái Lâm trợ giúp. Cùng lúc đó, những tay sát thủ do chính kẻ đã kí hợp đồng với hai chị em trước đó cử đến, tấn công Ái Lâm tại nhà, giết chết cô và gài bẫy Nhật Hồng. Ái Quân biết mặt hung thủ thật sự sau khi xem đoạn băng được ghi lại từ vệ tinh. Cô đề nghị Nhật Hồng giúp trả thù cho cái chết của Ái Lâm, đổi lại cô sẽ giúp Nhật Hồng rửa sạch tiếng oan. Không còn lựa chọn nào khác, Nhật Hồng hợp tác với Ái Quân để trừ khử hung thủ thực sự.

2. Cast

Thư Kỳ ..... lynn Trần Ái Lâm
Triệu Vy ...... sue Trần Ái Quân
Mạc Văn Úy ...... Giang Nhật Hồng
Seo Seong Heon ...... A Đình
Vệ Chí Hào ...... Mã Tiểu Mã
Thạch Tu ...... Châu Liêu
Ôn Triệu Luân ...... Châu Năng
Kurata Yasuaki ...... Ông chủ xã hội đen người Nhật
Lâm Quốc Bân ...... A Ben
Ricardo Mamood ...... Peter
Kenji Tanigaki ....... Sát thủ
Cổ Cự Cơ ...... người trong thang máy
và một số diễn viên khác

3. Thông tin phim
 Xi yang tian shi
(2002) on IMDb

Tên gốc: So Close
Tên tiếng Việt: Gác kiếm
Đạo diễn: Nguyên Khuê
Sản xuất: Thôi Bảo Châu
Tác giả: Lưu Chấn Vỹ
Âm nhạc: Cao Đức Hoa và Trần Phi Ngọ
Quay phim: Khương Quốc Dân và Trần Chí Anh
Dựng phim: Trương Gia Huy
Hãng sản xuất: Eastern Film Production và Columbia Pictures
Phát hành: Columbia Pictures và Sony Pictures Classics
Công chiếu: 06/09/2002
Thời lượng: 110 phút

4. Xem phim


5. Hình ảnh








No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!