Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Apr 3, 2015

VF Dramma: Phi Hổ phần 1


Class: AE+
1. Intro

Phục vụ nhiều năm trong đội Phi Hổ SDU (Special Duties Unit), Triển Hàn Thao là anh hùng trong mắt các đồng nghiệp trong đội với phong cách làm việc nghiêm túc, anh có sự kì vọng cao đối với hai thành viên mới của Phi Hổ - Du Học Lễ và Khâu Tuấn Hiên. Công việc là thế nhưng khi rời khỏi nhiệm vụ "Sếp Triển" là một người anh tận tình.

Triển Hàn Thao luôn nghĩ Trang Trác Nguyên là một người anh em tốt, một đồng nghiệp hiểu ý nên anh đã rất bất người khi bạn gái của anh - Đinh Tuệ Tuệ muốn chia tay anh để đến với Trác Nguyên. Để bảo vệ tình anh em, Trác Nguyên đã nhờ cô đồng nghiệp Tô Văn Cường giả làm người yêu của anh.

Trang Trác Hoa là chị gái của Trang Trác Nguyên và là Thanh tra điều tra tội phạm nguy hiểm (OCTB). Trác Hoa luôn vùi đầu vào công việc bất kể sáng hay đêm để quên đi nỗi đau về tai nạn của người yêu.

Trong lúc đó, cảnh sát nhận được thông tin tên trộm Đỗ Thiên Vũ đang chuẩn bị cho một chiến dịch lớn. Hàn Thao hợp tác cùng Trác Hoa, dần dần anh nhận ra anh và cô có những điểm tương đồng và bắt đầu có tình cảm,...

2. Diễn viên

Mã Đức Chung ...... Triển Hàn Thao -  Chỉ Huy Cao Cấp, chỉ huy đội A tổ Hành động đặc biệt SDU hay còn gọi là Phi Hổ.
Tuyên Huyên ...... Trang Trác Hoa - Thanh Tra Cao Cấp, Thanh tra điều tra tội phạm nguy hiểm (OCTB) - bị trầm cảm do cái chết của chồng chưa cưới.
Lương Liệt Duy ...... Trang Trác Nguyên, xạ thủ "cừ" nhất đội A và là em trai của Trác Hoa.
La Trọng Khiêm ...... Du Học Lễ, thành viên mới của Phi hổ đội, sau này trở thành thành viên nhóm đột kích. Lễ xuất thân từ một gia đình giàu có vì thế luôn nỗ lực để vượt những định kiến cho rằng anh dựa vào gia đình.
Vương Hạo Tín ...... Khâu Tuấn Hiên, cũng là thành viên mới của đội Phi hổ, bạn thân của Học Lễ. Hiên là người bình tĩnh và nhẫn nại, điều đó khiến anh trở thành một trong những xạ thủ giỏi nhất. Nhưng Hiên lại thiếu tự tin, ngược lại với tính cách mạnh mẽ, can đảm và tự mãn của Học Lễ.
Huỳnh Trí Văn ...... Tô Văn Cường, là thành viên nữ duy nhất của đội A và là một trong những kĩ thuật viên của nhóm hỗ trợ. 
Địch Uy Khiêm ....... Trương Kế Quang, thành viên đội A, lúc đầu tham gia Phi Hổ vì muốn có thêm tiền để mở fitness center nhanh hơn.
Viên Vỹ Hào ...... Tạ Gia Tinh, Thành viên nhóm đột kích
Đặng Kiện Hoằng ...... Ngân Tuấn Dương, cấp dưới của Trác Hoa, thường gọi là Ben
Lâm Gia Hoa ...... Lý Đại Quang
Mã Quốc Minh ...... Đỗ Thiên Vũ
và một số diễn viên khác

3. Thông tin phim:

Tên gốc: 飞虎
Tên tiếng Anh: Tiger Club
Tên tiếng Việt: Phi hổ
Đạo diễn: Lâm Chí Hoa
Thời lượng: 60 phút/tập
Số tập: 13 tập


Năm: 2012
Từ: TVB

5. Hình ảnh 



















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!