Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jul 27, 2015

Sứ Mệnh 36 Giờ - Dramma VF

1. Intro
Phần 1: 

"Sứ mệnh 36 giờ" xoay quanh Trương Nhất Kiện - là bác sĩ thực tập năm cuối tài năng và nổi tiếng lạnh lùng của khoa ngoại thần kinh. Anh được chọn hướng dẫn cho nhóm bác sĩ thực tập Phạm Tử Dư, Dương Bái Thông và Hồng Mỹ Tuyết.

Không bận tâm đến thị phi xoay quanh mình, Nhất Kiện vẫn âm thầm làm tốt nhiệm vụ, bao phen giành giật sự sống cho bệnh nhân. Hình ảnh vị bác sĩ tài giỏi yêu nghề, luôn đặt sinh mệnh con người lên trên mọi quy chuẩn khiến các đồng nghiệp cũng dần thay đổi. Trong khi Bái Thông từ một người thiếu trách nhiệm trở nên chăm chút trong công việc và hết lòng ủng hộ đàn anh thì chị em Tử Dư, Mỹ Tuyết cũng nhận ra trái tim đã loạn nhịp trước Nhất Kiện tự bao giờ...

Xuyên suốt bộ phim là những kíp trực kéo dài suốt 36 giờ, những ca phẫu thuật kịch tính với nhiều tình huống bất ngờ ngoài tiên liệu, những quyết định khẩn cấp, những tranh cãi về y đức được đan cài khéo léo cùng với mạch phim nhanh, tình tiết gãy gọn, súc tích tạo nên sự kịch tính cuốn người xem vào từng diễn biến của phim.

Phần 2: 

Sau màn cầu hôn cảm động ở phần trước, bác sĩ Tử Dư và Nhất Kiện nay đã thành cặp vợ chồng hạnh phúc. Ngày ngày, họ nhiệt tâm gắn bó trong công việc và cùng chung cảm giác háo hức đón chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng không may căn bệnh ung thư của Tử Dư bất ngờ tái phát, khiến cô và Nhất Kiện không khỏi đau buồn khi đành bỏ đi sinh linh bé nhỏ.

Sau sự cố này, Nhất Kiện trở nên trầm cảm. Anh dành tất cả mọi việc về phía mình và áp đặt bản thân phải tìm cách chữa trị khối u cho vợ. Nhưng rồi sự quan tâm ấy lại vượt giới hạn và gây tác dụng ngược với Tử Dư. Để chồng nghĩ thông mọi thứ, cô âm thầm trở lại làm việc và chuyển sang khoa bệnh lý của bác sĩ cố vấn Lạc Văn Sanh. Trong khi Tử Dư cố gắng sống lạc quan và chấp nhận làm lại từ đầu, thì Nhất Kiện càng tỏ ra cố chấp. Anh vô tình đưa cuộc hôn nhân của mình đứng trước bờ vực chia ly, gây nên bao hiểu lầm không đáng có với đàn anh Văn Sanh, thậm chí còn để cuộc sống cá nhân chi phối đến tận bàn mổ.

Đan xen câu chuyện Tử Dư – Nhất Kiện là cuộc chiến giành sự sống cho bệnh nhân trong những ca phẫu thuật lắm nguy nan của các bác sĩ và thực tập chuyên khoa trưởng thành từ phần trước như Bái Thông, Mỹ Tuyết, Bỉnh Xán. Họ không chỉ vững chuyên môn để đương đầu khó khăn trong nhiều ca bệnh khó, mà còn nhiệt tình phát huy năng lực ra sức giúp đỡ đồng nghiệp tương lai.

2. Starring

Mã Quốc Minh ......vai...... Trương Nhất Kiện
Dương Di ......vai...... Phạm Tử Dư
La Trọng Khiêm ......vai...... Dương Bái Thông
Huỳnh Trí Văn ......vai...... Hồng Mỹ Tuyết
Chu Thiên Tuyết ......vai...... Hướng Thiên Nghi
Sầm Lệ Hương ......vai...... Xa Tiểu Đồng
Tô Ngọc Hoa ......vai...... Tôn Mạn Nguyệt
Ngô Khải Hoa ......vai...... Lạc Văn Sinh
Lô Chấn Thuận ......vai...... Lâm Đại Quang và Lâm Đại Húc
Huỳnh Trí Hiền ......vai...... Trang Bác Văn
Ngô Vân Phủ ......vai...... Tưởng Ứng Hoà
Hồ Bội Uý ......vai...... Đồ Gia Mẫn
Quách Chính Hồng ......vai...... Lữ Tiểu Ích
Châu Gia Di ......vai...... Uông Hải Kỳ
Tô Ân Từ ......vai...... Trần Minh Phương
Trần Thiến Dương ......vai...... Tôn Mạn Thần
Trang Dĩnh Hân ......vai...... Tôn Hi Hân
Lý Thành Xương ......vai...... Hướng Trọng Bái
Lữ San ......vai...... Trịnh Khải Tĩnh
Cổ Minh Hoa ......vai...... Mộ Dung Vệ
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: On call 36 小 时
Tên tiếng Anh:  The Hippocratic Crush
Tên tiếng Việt: Sứ mệnh 36 giờ
Đạo diễn: Phan Gia Đức 
Số tập: phần 1 - 25 tập, phần 2 - 30 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Năm sản xuất: 2012 phần 1, 2014 phần 2
Từ: TVB Hồng Kông

4. Watching

5. Photo




















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!