Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Oct 22, 2015

Nghịch Quang Chi Luyến - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim có nhiều màu sắc ly kỳ hấp dẫn với những yếu tố mới lại. Trong ngày cưới của mình, cô tiểu thư giàu có Giang Ly đã đào hôn để đi tìm một người và bị một người lạ mặt nào đó giết chết. Khi cô tỉnh dậy cô gặp một thiên sứ, thiên sứ nói với cô rằng: "Nếu như trong 7 ngày cô có thể tìm được nguyên nhân cái chết của bản thân, thì cô có thể phục sinh sống lại".

Khi càng đi tìm hiểu về nguyên nhân cái chết của mình, Giang Ly lại càng phát hiện thêm nhiều bí mật bị chôn giấu. Đầu tiên là về chồng sắp cưới của cô: Triệu Thiên Thu. Anh là con của một gã buôn ma túy, và đã bị cha của Giang Ly tố cáo làm cho cha anh phải vô tù và qua đời sau đó. Anh căm hận gia đình Giang Ly đến thấu xương, cùng em gái thay tên đổi họ rồi tìm cách làm quen với Giang Ly để trả thù nhà họ Giang. Nhưng anh lại yêu Giang Ly mất rồi.

Mỹ Lan, em gái của Thiên Thu. Thực tế thì cô chỉ là con gái của một người chú cùng làm ăn với cha của Thiên Thu. Sau khi cha anh qua đời thì người chú này nhận nuôi nên thành ra Mỹ Lan trở thành em. Cô vì yêu thầm Thiên Thu mà ở lại giúp anh trả thù cho dù cô là người trong tổ chức mua bán ma túy. Cô có khả năng nhìn thấy được Giang Ly nhưng vì Thiên Thu cô đã cầu xin Giang Ly đừng hại anh ấy vì Giang Ly nghĩ Thiên Thu đã giết cô.

Mạt Ngạn là người mà Giang Ly yêu đến phát điên, cô có thể làm bất cứ thứ gì để có được trái tim của anh ấy. Cuối cùng thì cô cũng có được thứ mà cô muốn, thế nhưng Mạt Ngạn quen cô chỉ vì muốn trả thù cho một người mà đã bị cô hại chết. Người mà suốt cuộc đời này Mạt Ngạn dâng trọn linh hồn. Và cả chính cô Giang Ly nữa chứ, cô chẳng phải là một cô gái đáng thương mà là một cô gái mạnh mẽ, muốn gì được nấy. Chỉ vì một tình yêu mù quáng với Mạt Ngạn mà đã vô tình giết chết Lâm Thanh. Lấy được con người nhưng không thể lấy được linh hồn của người đó.

Cuối cùng thì ai đã giết cô, Mạt Ngạn - Triệu Thiên Thu hay là một người nào khác. Và cô có thể phục sinh hay là sẽ cùng đi với Không Không về một nơi nào đó?!

2. Starring

Địch Lệ Nhiệt Ba ......vai...... tiểu thư Giang Ly
Mễ Nhiệt ......vai...... Mạt Ngạn
Trương Dật Kiệt ......vai...... thiên sứ Không Không
Dương Húc Văn ......vai...... Triệu Thiên Thu
Dương Thành Thành ......vai...... Triệu Mỹ Lan
Tăng Hồng Na ......vai...... Lý Hương Hương
Vương Vũ Trang ......vai...... Giang Kiến Quốc
Từ Đình ......vai...... Chung Chân
Hồ Bồ ......vai...... Cao Long
Cao Vũ Nhi  ......vai...... Lâm Thanh
Trần Húc ......vai...... Cao Tường
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 逆光之恋
Tên tiếng Anh: the Backlight of Love
Tên tiếng Việt: Mối tình ngược sáng hay Nghịch quang chi luyến
Đạo diễn: Vu Chính
Số tập: 11 tập
Thời lượng: 20 phút/tập
Năm: 2014
Sản xuất: Trung Hoa

4. Watching


5. Photo


























No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!