Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Oct 1, 2015

Tình Cô Gái Rắn - Dramma VF

1. Intro

Tình cô gái rắn là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của điện ảnh Philippines về đề tài tình cảm con người với yếu tố ly kỳ, hấp dẫn. Ông chủ Erdie Cascavel trên đảo Parcent xinh đẹp chuyên kinh doanh về các đồ dùng da rắn như bóp, ví, giầy,... Ông là một người may mắn khi bị Hắc xà cắn mà vẫn còn sống và tạo nên thương hiệu Cascavel nổi tiếng trong và ngoài nước. Ông có một cô con gái Isabel xinh đẹp, có nhiều chàng trai theo đuổi trong đó có Paxti - con trai của một bà chủ giàu có.

Nhưng Isabel chỉ xem Paxti như một người bạn vì trong lòng cô đã ẩn chứa một bóng hình về chàng trai đã cứu cô khỏi rắn cắn. Cô trở lại đảo để tìm lại chàng trai ấy. Vào một ngày nọ, cô cùng Paxti đã vào rừng và vô tình gặp một con gái. Một chàng trai đã ra tay giúp đỡ họ, chàng ấy tên là Erman. Cũng chính Erman chính là người ngày xưa đã cứu Isabel. Gặp lại người xưa, Isabel cảm thấy vui mừng, cô cùng Erman rất hợp nhau và đã yêu nhau tha thiết. Họ đã tính trốn khỏi đảo để sống hạnh phúc cùng nhau nhưng mọi chuyện lại không thể xảy ra như vậy. Nora - là người yêu thầm Erman đã cùng em gái của cô là Minerva ám hại Isabel. Nora đã rủ Isabel đến điểm hẹn, và bất ngờ đẩy cô xuống một căn hầm đầy rắn.

Erman và Paxti cùng đi kiếm vì sự mất tích của Isabel, họ nhanh chóng tìm ra nơi căn hầm nhưng do quá nhiều rắn nên họ không xuống được. Paxti bèn chạy đi kiếm người trong khi Erman nằm xuống kéo Isabel lên. Thật không may Erman bị rắn cắn và bất tỉnh nhân sự sau đó anh được Nora cùng em gái Minerva đem về cứu chữa. Isabel cũng bị một con hắc xà cắn, sau đó cô được Paxti cứu và đưa tới bệnh viện. 

Ở đây cô phát hiện ra mình đã mang thai và chuẩn bị sắp sinh nở, cô đã chấp nhận lấy Paxti vì cha mẹ cô bảo rằng Erman đã chết. Đến kỳ sinh nở, Isabel sinh ra được một bé gái tên là Isabella nhưng không may trên lưng của bé lại có một con rắn. Bà mẹ của Isabel cảm thấy kinh tởm nên đã tính vứt bỏ Isabella. Nhưng bà đã nhớ lại lời tiên tri của bà đồng rằng cô bé là thần may mắn cho gia đình Cascavel nên vợ chồng bà giữ lại nhưng không bao giờ cho con gái mình là Isabel biết. Họ nói dối là cô bé đã chết

Vợ chồng ông Erdie Cascavel nuôi Isabella trong một căn phòng để hàng trong công ty và cấm cô bé ra khỏi đó. Họ bỏ tên Isabella và đặt là thành Eliana. 18 năm sống trong căn phòng giống như nhà tù, cô bé Eliana rất khao khát được bước ra thế giới bên ngoài. Ngoài người ông Cascavel yêu thương cô và con rắn Naja song sinh của cô thì tất cả ai cũng không thích cô.

Một ngày nọ công ty Cascavel bị bọn cướp tấn công, trong lúc nguy hiểm Eliana đã ra ngoài và cứu mẹ mình là Isabel đang bị khống chế. Sau đó cô bị dòng người đẩy đưa cô ra khỏi công ty Cascavel. 18 năm sống trong phòng, mọi thứ với cô thật lạ lẫm và khá biệt. Cô bị một đám côn đồ dọa lường gạt, suýt nữa là bị hại nhưng cô được một chàng trai bụi đời tên là Gabo. Số phận Eliana rồi sẽ ra sau, cô có tìm được thân phận của mình không hay cứ long đong hết bị bắt, bị đánh đến thừa sống thiếu chết. Isabel và Erman có thể biết là mình còn có một đứa con hay không?

2. Starring

Kim Rodriguez ......vai...... Eliana 
Kristopher Martin ......vai...... Gabo - bạn thân, yêu thầm Eliana
Enzo Pineda ......vai...... Julian - người mà Eliana yêu 
Lexi Fernadez ......vai...... Margarita - bạn gái Julian, em gái Eliana
Jean Garcia ......vai...... Isabel - mẹ của Eliana
Jomari Yllana ......vai...... Erman - ba của Eliana
Chynna Ortaleza .....vai...... Minerva - em của Nora, có khả năng giao tiếp và làm bạn với rắn
Leo Martinez ......vai...... Eddie Cascavel
Sherwin Revister ......vai...... rắn Naja - con rắn trên lưng của Eliana
Antonio Aquitania ......vai...... Sebastian "Basti" Monteverde
Sherilyn Reyes-Tan ......vai...... Nora Dominguez
Carlene Aguilar ......vai...... Angie De Vera
Jay-R ......vai...... Nathan De Vera
Ernie Garcia ......vai...... Samuel Dominguez
Carmen Soriano ......vai...... Henrietta Monteverde
Mosang ......vai...... Tetay
Rez Cortez ......vai...... Prof. Banal
Aicelle Santos ......vai...... Kate Banal
Sue Prado ......vai...... Cora
Anette Samin ......vai...... Claire Cascavel
Marnie Lapuz ......vai...... bà San Jose
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: Kakambal ni Eliana
Tên tiếng Anh: Eliana's Twin
Tên tiếng Việt: Tình cô gái rắn
Đạo diễn: Roderick A.P. Lindayag
Giám chế: Joseph Aleta
Tác giả: Des Garbes-Severino
Kịch bản: Onay Sales và John Kenneth de Leon
Thiết kế sản xuất: Benjie de Guzman
Số tập: 45 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Năm: 2013
Từ: GMA - Philippines

4. Watching
5. Photo
















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!