Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Sep 20, 2016

Tây Du Ký: Trư Bát Giới - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim bắt đầu từ một chàng trai hiền lành có tên Trư Phùng Xuân. Phùng Xuân ngô nghê, khờ khạo, chỉ yêu thương và thân thiết với một chú heo. Trong một lần gặp gỡ và theo Thái Bạch Kim Tinh thu phục miêu yêu, Phùng Xuân đã gặp nạn và chết. Chú heo vì thương xót chủ đã yêu cầu Thái Bạch Kim Tinh cho chủ mình sống lại. Bị ép quá, Thái Bạch Kim Tinh bèn đưa linh hồn của chú heo nhập vào xác Trư Phùng Xuân và đặt tên là Trư Bát Giới. Được sống với thân phận một con người, chú heo đã xem mình như Trư Phùng Xuân thật sự. Trư Phùng Xuân bị ép thành thân với một người bạn thanh mai trúc mã, không ngờ cô ta đã bị miêu yêu nhập xác. Trong đêm động phòng, bị yêu tinh phù phép, Trư Phùng Xuân bị biến hình thành nửa người nửa heo và bị dân làng truy bắt. Trư may mắn gặp lại Tiểu Long Nữ – con gái út của Đông Hải Long Vương – cứu thoát.

Năm lên 9 tuổi, Tiểu Long Nữ từng được Trư Phùng Xuân cứu sống. Cảm kích lòng nhân hậu của Phùng Xuân nên khi trưởng thành, Tiểu Long Nữ đã đi tìm ân nhân và cứu thoát cho chàng. Trên bước đường lưu lạc, cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, Bát Giới và Tiểu Long Nữ ngày càng hiểu và cảm mến nhau hơn. Tình yêu dần nảy nở. Trong một lần Trư đi gặp đại phu trị bệnh, Tiểu Long Nữ phát hiện ra Trư Phùng Xuân có nguyên thần là một chú heo.

Dù vậy, nàng vẫn hết lòng giúp đỡ và chăm sóc cho Trư. Khi Tiểu Long Nữ và Trư Bát Giới trở về Đông Hải Long Cung cũng là lúc Đông Hải đang gặp nạn khô cạn. Nguồn suối duy nhất có thể giúp Đông Hải  tiếp tục tồn tại lại nằm trong chính đôi mắt của Tiểu Long Nữ. Tình yêu vừa chớm nở đã trở thành nỗi day dứt trong trái tim nàng khi phải lựa chọn một cuộc sống êm đềm bên Trư Bát Giới hay hy sinh thân mình để mang về nguồn nước cho Đông Hải. Và nàng đã có một lựa chọn …

2. Starring

Từ Tranh ......vai...... Trư Bát Giới
Tôn Hưng ......vai...... Thái Bạch kim tinh
Đào Hồng ......vai...... Tiểu Long Nữ
Lưu Tiểu Phong ......vai...... Ngô Cương
Trần Hồng ......vai...... Thường Nga
Ông Hồng ......vai...... Miêu Diệu Diệu, Miêu yêu
Lý Lập Quần ......vai...... Đông Hải long vương
Kim Xảo Xảo ......vai...... Long nhị công chúa
Vương Bá Chiêu ......vai...... Ngọc Hoàng
Đới Xuân Vinh ......vai...... Vương mẫu nương nương
Khuất Trung Hằng ......vai...... Tôn Ngộ Không
Khấu Chiêm Văn ......vai...... Hậu Nghệ, Nhị ngưu
và một diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 春光灿烂猪八戒
Tên tiếng Anh: Sunny Piggy
Tên tiếng Việt: Tây Du Ký: Trư Bát Giới
Đạo diễn: Mộng Kế và Diệp Sùng Minh, Phạm Tiểu Thiên
Giám chế: Lý Thiên Trạch
Số tập: 38 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Năm: 2000
Từ: TVB

4. Watching
5. Photo



















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!