Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Oct 23, 2016

Khu Rừng Cổ Tích - Cinema VF

1. Intro

Baker và vợ của anh muốn có một đứa con nhưng phải khổ sở dưới một lời nguyền được nguyền lên gia đình của Baker bởi một phù thủy, bà đã thấy cha của Baker trộm vườn của mình khi mẹ của anh đang mang thai, cha anh đã lấy cắp những hạt đậu thần kỳ trong khu vườn làm bà ta bị phá hoại nhan sắc, đây là lý do khiến phù thuỷ hận thù và buông lời nguyền rủa xuống gia đình anh. Phù thủy gợi ý cách hóa giải lời nguyền, nhưng chỉ khi Baker và vợ của anh tìm được bốn vật quan trọng theo yêu cầu của bà: một con bò trắng như sữa, một tấm áo choàng đỏ như máu, tóc vàng như bắp và đôi giày thuần như vàng.

Yêu cầu của Phù thủy dẫn Baker và Vợ anh đến gặp Jack, cậu đã bán con bò sữa trắng yêu quý của mình cho Baker để đổi lấy hạt đậu ma thuật của cha Baker để lại cho anh (cha anh đã trộm từ vườn của Phù thủy), hạt đậu sẽ nhanh chóng trở thành một cây đậu khổng lồ; với Cô bé quàng khăn đỏ, chiếc áo choàng đỏ ngọc của cô đã làm vợ chồng Baker chú ý khi cô dừng lại mua kẹo trên đường đến nhà bà ngoại; với Rapunzel, Vợ của Baker đã đi ngang qua tháp của cô trong rừng; còn Lọ Lem đã gặp Vợ của Baker khi đang chạy trốn khỏi Hoàng tử sau đêm dạ tiệc.

Sau một loạt các lần trắc trở và thất bại, Baker và Vợ của anh cuối cùng cũng có thể thu thập các vật cần thiết để phá bỏ lời nguyền khi Baker cứu Cô bé quàng khăn đỏ khỏi Chó sói. Trong khi đó, những người khác đều có được kết thúc có hậu cho riêng họ: Lọ Lem kết hôn với Hoàng tử. Jack cho mẹ mình cuộc sống sung túc bằng của cải ăn cắp được của Người khổng lồ trên bầu trời và giết Người khổng lồ bằng cách chặt đứt cây đậu thần, và Phù thủy lấy lại được sắc đẹp và tuổi xuân sau khi uống thuốc giải.

Tuy nhiên, mỗi người học được rằng "hạnh phúc mãi mãi về sau" là không phải quá hạnh phúc: Baker lo lắng rằng mình là một người cha nghèo khổ với đứa con mới sinh của mình, Vợ của Baker khiến Hoàng tử phải lòng, Lọ Lem thất vọng vì Hoàng tử gian dối, và Phù thủy nhận ra rằng bà đã mất đi quyền năng của mình sau khi phục hồi tuổi xuân.

Sự phát triển của cây đậu thần thứ hai từ hạt đậu ma thuật cuối cùng còn lại mở đường cho Vợ của Người khổng lồ leo xuống đe dọa tới vương quốc và người dân nếu họ không giao nộp Jack ra trừng phạt vì tội giết chồng bà.

Các nhân vật tranh luận về đạo lý nếu giao nộp Jack. Trong lúc này, Mẹ và Bà của Cô bé quàng khăn đỏ, Mẹ của Jack và Vợ của Baker bị giết chết. Các nhân vật nhanh chóng đổ lỗi cho nhau vì những ham muốn cá nhân của họ mà dẫn đến thảm kịch, cuối cùng họ đổ mọi tội lỗi cho Phù thủy. Bà nguyền rủa họ chưa đủ khả năng chấp nhận trách nhiệm của bản thân và sau đó biến mất.

Những người còn lại hăm dọa giết Vợ của Người khổng lồ, mặc cho Lọ Lem và Baker ra sức giải thích cho sự quẫn trí của Cô bé quàng khăn đỏ và Jack về đạo lý phức tạp của thù hận và báo thù.

Cuối cùng, Vợ của Người khổng lồ bị giết chết, các nhân vật đi về phía trước với cuộc sống đổ nát của họ: Baker theo suy nghĩ của vợ ông sẽ trở thành một người cha tốt, Lọ Lem rời bỏ Hoàng tử và quyết định đến giúp đỡ Baker, Cô bé quàng khăn đỏ và Jack giờ đây trở thành trẻ mồ côi, sống với Baker và Lọ Lem. Baker kể cho con trai của ông về câu chuyện của mình - "Ngày xửa ngày xưa..."

2. Starring

Meryl Streep ......vai...... Phù thủy - nguyên nhân để mở ra câu chuyện
Emily Blunt ......vai...... Vợ của Baker
James Corden ......vai...... Baker
Anna Kendrick ......vai...... Lọ Lem Cinderalla
Chris Pine ......vai...... Hoàng tử của Lọ Lem
Johnny Depp ......vai...... Chó sói Wolf
Lilla Crawford ......vai...... Cô bé quàng khăn đỏ Red Ridding Hood
MacKenzie Mauzy ......vai...... Tóc mây Rapunzel
Daniel Huttlestone ......vai...... cậu bé Jack
Tracey Ullman ......vai...... Mẹ của Jack
Christine Baranski ......vai...... Mẹ kế của Lọ Lem
Tammy Blanchard ......vai...... Florinda
Lucy Punch ......vai...... Lucinda
Billy Magnussen ......vai...... Hoàng tử của Rapunzel
Annette Crosbie ......vai...... Bà của Cô bé quàng khăn đỏ
Joanna Riding ......vai...... Mẹ của Lọ Lem
Frances de la Tour ......vai...... Vợ của Người khổng lồ
Richard Glover ......vai...... Steward
Simon Russell Beale ......vai...... Cha của Baker
và một số nhân vật khác

3. Info
 Khu Rung Cô Tích
(2014) on IMDb

Tên gốc: Into the Woods
Tên tiếng Việt: Khu rừng cổ tích
Đạo diễn: Rob Marshall
Kịch bản: James Lapine
Dựa trên Into the Woods của James Lapine & Stephen Sondheim
Thời lượng: 125 phút
Năm: 2014
Từ: Walt Disney - Hoa Kỳ

4. Watching

5. Photo







No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!