Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 2, 2017

Hãy Cười Lên Nào - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 1 gia đình họ Shin. Họ có 1 Studio do người bố làm nhiếp ảnh gia chính, người mẹ chuyên lo nội trợ. Gia đình họ có 3 người con. Chị gái cả Shin Hye Young lớn tuổi nhưng chưa lập gia  đình. Người con trai thứ thì là huấn luyện viên bơi lội. Cô em út Shin Yeon Ji đang là sinh viên đại học. Cuộc sống bình dị nhưng luôn ngập tràn niềm vui, đó là điều mà gia đình mong ước. Vậy nên Studio của gia đình cũng được đặt tên là: Smile – Nụ cười.

Chung sống trong gia đình này còn có 2 anh em ruột Um Shin Gu & Uhm Hyun Jin đến ở trọ. San Ho là một người vì tai nạn nên mất trí nhớ cũng được gia đình này cưu mang. Uhm Shin Gu là một phát thanh viên, anh  chăm chỉ & có nhiều thực lực. Thế nhưng trong công việc anh cũng không ít lần khiến đội sản xuất khốn đốn bởi những “sự cố bất ngờ” của anh. Dù nhỏ tuổi hơn cô chị cả Shin Hye Young nhưng Um Shin Gu vẫn rung động khi đối diện với Shin Hye Young. Họ đã có một chuyện tình chị em khá hài hước và đẹp.

Cậu em Uhm Hyun Jin cũng mến cô út Shin Yeon Ji. Tuy nhiên tình cảm của họ ban đầu phải giấu kín bởi vì họ sợ “thông gia kép” sẽ bị gia đình phản đối. Anh chàng San Ho mất trí cũng có nhiều bí mật về thân thế. Chính những tình cảm chân thành anh nhận được từ gia đình họ Shin và những người sống xung quanh đã giúp anh dần hướng thiện, trở thành 1 con người tốt.

Với nhiều hình ảnh giản dị ta thường bắt gặp trong đời sống hàng ngày & nhiều tình huống hài hước, vui nhộn, bộ phim: Hãy cười lên nào – đã mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng và  những tiếng cười sảng khoái. Đan xen  vào  bộ phim chính  là những nét văn hóa truyền thồng của người Hàn Quốc, những mối quan hệ ba mẹ, con cái, anh chị em và bạn bè: gần gũi, thân quen.

Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, hài hước, vui nhộn, Hãy cười lên nào – thành công một phần nhờ vào dàn diễn viên thực lực của phim: Shin Goo..Kim Eul Dong..Lee Hye Young..Lee Byung Jin….

2. Cast

Shin Goo ......vai...... Shin Goo. Ông chủ tiệm chụp hình. Ông là một ông bố khó tính, hay để dành nhiều quỹ đen, dù những thứ đó rất nhỏ. Ông thường chơi cùng cô cháu gái của mình và đôi khi ông ước ao mình cũng có được những gì mình thích như cô bé.ông luôn ăn chặn tiề̀n của vợ mình để làm tiền dự phòng
Kim Eul Dong ......vai...... Shin Eul Dong, vợ Shin Goo - bà nội trợ. Bà là một người phụ nữ của gia đình, luôn chăm sóc mọi người mà quên bản thân mình, bà có thân hình đầy đặn và khi mặc áo lông đều bị mọi người nhầm là gấu. Câu chuyện tiết lộ thời còn trẻ, bà từng là hoa khôi của trường và được nhiều nam sinh theo đuổi.
Lee Hye Young ......vai...... Shin Hye Young, con gái lớn của Shin Goo, làm tại tiệm chụp hình của bố. Là một cô gái đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn, cô thường bị cha mình hối thúc. Trong một lần đi du lịch từ Mỹ trở về, trên đường về nhà cô tình cờ đụng phải một người đàn ông và làm cho anh ta bị mất trí nhớ.
Lee Byung Jin ......vai...... Shin Byung Jin, con trai thứ của Shin Goo, huấn luyện viên bơi lội. Là chồng của Soo Young và cha của Wuldo, anh là một người khá kỹ tính và chi li từng chuyện nhỏ nhặt, không bao giờ dứt khoát khi đưa ra một lựa chọn, điều này đôi khi làm người khác bực mình.
Yoo Yun Ji ......vai...... Shin Yeon Ji, con gái út của Shin Goo. Cô là một người ngang ngược và không bao giờ nhận sai về mình dù có bằng chứng trước mắt. Cô đã thích ông anh Uhm Ki Joon ngay từ khi là một cô bé 10 tuổi.
Sun Woo Eun Sook ......vai...... Sun Woo Eun Sook, mẹ của Soo Young. Bà luôn phản đối cuộc hôn nhân của con gái mình nhưng bất lực, vì vậy thường hay xảy ra xung đột với chàng rể.
Jung Soo Young ......vai...... Jung Soo Young, vợ của Byung Jin.
Park Yoo Sun ......vai...... Shin Wuldo, con gái của vợ chồng Byung Jin và Sô Young
Uhm Ki Joon ......vai...... Uhm Ki Joon, là phát thanh viên gây nhiều tai tiếng và có biệt danh là Phát thanh viên đi cầu. Anh đem lòng yêu bà chị Shin Hye Young dù vậy lúc nào cũng tỏ ra ngược lại và thích chọc tức người khác.
Lee Hyun Jin ......vai...... Uhm Hyun Jin, là em trai của Uhm Ki Joon, là thành viên trong đội bơi lội của Byung Jin, cậu thầm yêu cô út Yeon Ji nhưng luôn tỏ ra thờ ơ.nhưng đế́n đại hội thể thao mùa đông cậu ấy đã tỏ tình với Yeon Ji. Sau 5 năm đi học cậu ấy đã trở về với ngôi nhà đầy tiếng cười cậu đã từng sống
Choi Kwon ......vai...... Choi Kwon, là bạn trong đội bơi của Hyun Jin
Jang Ji Woo ......vai...... Jang Ji Woo, là bạn trong đội bơi của Hyun Jin
Kim Soo Hyun ......vai...... Kim Soo Hyeon, là bạn trong đội bơi của Hyun Jin anh luôn bắt cá hai tay với nhiều cô bạn gái nhưng cuối cùng gặp được jea young
Kim San Ho ......vai...... Yoon Myung Hoon /(Shin) San Ho, một anh chàng bí ẩn tình cờ bị Hye Young đụng xe trúng dẫn đến mất trí nhớ và tạm thời làm trợ lý cho tiệm chụp hình Smile.
Kim Ki Bang ......vai...... tài xế Jung. Tài xế riêng của Sun Woo Eun Sook
Kang Yi Suk ......vai...... Seo Woo. Là bạn gái của Choi Kwon cô luôn đem thức ăn ra làm trò đùa khiến Choi Kwon bị đau bao tử
Kim Bo Ra ......vai...... Yeon Ji lúc nhỏ.
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 김치 치즈 스마일
Tên tiếng Anh: Kimchi Cheese Smile
Tên tiếng Việt: Hãy cười lên nào
Đạo diễn: Jun Jin Soo
Số tập: 121 tập
Năm: 2008
Từ: MBC Hàn Quốc

4. Film
5. Photo








No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!