Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 10, 2017

Gia Đình Là Số Một phần 3 - Dramma VF

1. Intro

Phim xoay quanh cuộc sống thường nhật với những va chạm không thể tránh khỏi của gia đình vợ chồng Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun. Bị người bạn thân lừa lấy hết tiền, công ty phá sản, Ahn Nae Sang phải đưa cả gia đình về nhà em vợ sống nhờ. Nỗi bất lực khi không lo được cho vợ con, sự sợ hãi bọn chủ nợ truy lùng và cay đắng hơn là lòng tự trọng của một người trụ cột bị tổn thương đã biến Nae Sang từ người đàn ông mẫu mực, đàng hoàng trở nên toan tính, ích kỷ đến mức trẻ con.

Trong một lần trốn nợ, Ahn Nae Sang tình cờ phát hiện ra đường hầm bí mật có thể thông qua nhà hàng xóm của cô bé học sinh Kim Ji Won và người chị họ Park Ha Sun. Từ đó, đường hầm này không chỉ trở thành nơi trú ẩn an toàn cho gia đình Nae Sang mà còn là nhịp cầu nối những con người xa lạ trong mối dây tình cảm ấm áp, thầm lặng nhưng chân thành và bền bỉ.

Không chỉ mang đến những tiếng cười vui vẻ, phim còn đề cao giá trị của tình cảm gia đình, tình người trong thời hiện đại. Giữa cuộc sống quá nhiều lo toan, vội vã, chúng ta dần quên đi nơi mình đã sinh ra và lớn lên với biết bao kỷ niệm, chỉ đến khi vấp ngã mới tìm về với mái nhà thân yêu như một điểm tựa bình yên, ấm áp. Giữa những câu chuyện lọc lừa, cướp giết… diễn ra hàng ngày thì lòng tốt tự nhiên, không toan tính của những nhân vật trong phim khiến người xem cảm thấy ấm lòng hơn.

2. Cast

Ahn Nae Sang ......vai...... Ahn Nae Sang - người đứng đầu của gia đình Ahn. Ông bị lừa một khoản tiền lớn bởi một người bạn thân. Kết quả là, công ty của ông đã phá sản, và ông tiếp tục chạy trốn khỏi các chủ nợ của mình. Ông thường xuyên cãi nhau với vợ, mặc dù họ có mối quan hệ rất tốt. Ông rất yêu quý 2 đứa con của mình và đặc biệt rất yêu con gái của ông là Ahn Soo Jung 
Yoon Yoo Sun ......vai...... Yoon Yoo Sun - vợ Ahn Nae Sang. Cô bị mãn kinh sớm do quá căng thẳng vì công ty chồng mình bị phá sản. Cô thường xuyên cãi nhau với chồng vì chồng hay chọc tức cô. Cô là một người vợ đảm đang và mạnh mẽ.
Yoon Kye Sang ......vai...... Yoon Kye Sang  - em trai của Yoon Yoo Sun. Anh là một bác sĩ tại một trung tâm y tế cộng đồng địa phương. Anh là người vui vẻ và tốt bụng, nhưng đôi khi trì trệ về cảm xúc của người khác. Anh có nụ cười rất đẹp nên được Kim Ji Won gọi là "Nụ cười thiên thần" và có cảm tình với anh. Là một bác sĩ tốt, biết quan tâm đến mọi người, luôn khám và chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tuy vậy anh cũng khá cứng đầu.
Seo Ji Suk ......vai...... Yoon Ji Suk - em trai của Yoon Yoo Sun và Yoon Kye Sang. Anh là một giáo viên thể dục tại trường trung học mà Jongsuk và Soo Jung đang theo học. Anh hay bốc đồng và nổi nóng.
Lee Jong Suk ......vai...... Ahn Jong Suk - con trai của Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun. Anh là một cầu thủ khúc côn cầu nổi tiếng ở trường học cũ của mình. Anh đã gặp khó khăn về chuyện học ở ngôi trường mới mà mình đang theo học. Sau đó, anh nhờ Kim Ji Won làm gia sư cho anh và Kim Ji Won hay gọi anh là tiền bối. Anh dần có tình cảm với Kim Ji Won. Anh thường xuyên cãi nhau với cô em gái bướng bỉnh của mình là Ahn Soo Jung.
Krystal Jung ......vai...... Ahn Soo Jung - con gái của Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun. Em gái của Ahn Jong Suk. Cô ấy là một du học sinh tại Los Angeles, nhưng đột nhiên phải trở về nhà vì công ty của ba cô bị phá sản. Cô lạnh lùng và bướng bỉnh, hay nghĩ ra những trò đùa để chọc ghẹo anh mình, Cô hay gọi anh trai của mình là đồ khùng. Mặc dù vậy nhưng cô rất quan tâm và yêu thương đến những người xung quanh mình, đặc biệt là cha cô.
Park Ha Sun ......vai...... Park Ha Sun - Cô là một giáo viên dạy Ngữ văn tại trường trung học mà Jongsuk và Soojung đang theo học. Cô ấy là người quá tử tế và hiền lành khi quản lý học sinh của mình. Sau này cô trở thành bạn gái của thầy giáo thể dục Yoon Ji Suk.
Kim Ji Won ......vai...... Kim Ji Won - em họ của Park Ha Sun. Cha mẹ của cô đều đã qua đời tại Hàn Quốc. Cô sử dụng một điện thoại di động lỗi thời vì nó có chứa tất cả các thông điệp và hình ảnh của cha cô gửi cho cô ấy. Cô là học sinh giỏi và rất có năng khiếu,. Cô thích đi xe máy của mình mặc dù Park Ha Sun và Yoon Kye Sang không đồng ý vì cô mắc bệnh ngủ nhanh. Cô là chủ ngôi nhà mà Park Ha Sun, Baek Jin Hee và Julien Kang đang sống. Cô rất thích bác sĩ Yoon Kye Sang và muốn theo anh đến Rwanda.
Baek Jin Hee ......vai...... Baek Jin Hee - Cô bị thất nghiệp lâu dài và không có tiền đóng tiền nhà nên buộc phải rời khỏi ký túc xá và cô đã chuyển đến nhà Kim Ji Won. Cô nợ một khoảng tiền rất lớn về chuyện học hành. Sau này cô được nhận vào làm ở một trung tâm y tế cộng đồng địa phương, nơi bác sĩ Yoon Kye Sang đang làm việc và nảy sinh tình cảm đơn phương với anh.
Julien Kang ......vai...... Julien - Anh là một giáo viên tiếng Anh bản địa tại trường trung học mà cô Park Ha Sun đang dạy học. Anh đã đồng ý sống ở nhà Kim Ji Won. Anh nói thông thạo tiếng Hàn Quốc và là một đầu bếp tuyệt vời, anh biết làm rất nhiều món ăn ngon của Hàn Quốc mặc dù anh là người Mỹ.
Park Ji Sun ......vai...... Park Si Sun - Cô là giáo viên tiếng Anh tại trường trung học mà Park Ha Sun đang giảng dạy. Cô luôn nghĩ rằng thầy giáo Julien và cô Park Ha Sun sống chung với nhau. Cô bị dị ứng với ánh nắng của mặt trời.
Yoon Gun ......vai...... Yoon Gun - Anh là một giáo viên dạy nhạc tại trường trung học mà Park Ha Sun đang giảng dạy. Anh rất ít nói, nhưng là người rất có năng khiếu trong âm nhạc. Anh luôn luôn ngồi ở trên cửa sổ trong phòng giáo viên.
Hong Soon Chang ......vai...... Hoon Soon Chang - Phó hiệu trưởng của trường trung học mà Park Ha Sun đang giảng dạy. Trong cả ba phần phim, ông đều là phó hiệu trưởng của trường trung học. Ông thường hay nói câu: "Good, good, good."
Kang Seung Yoon ......vai...... Kang Seung Yoon - là bạn thân nhất của Jong Suk. Anh gặp gia đình Ahn Nae Sang khi họ đang chạy trốn chủ nợ. Anh tin rằng Trái Đất là hình vuông, và ước muốn của anh là trở thành tổng thống Hàn Quốc. Anh trở thành người bạn tốt nhất Jong Suk khi anh đã cứu anh ta từ một vụ tai nạn xe hơi. Cô Yoon Yoo Sun hay gọi anh là "đồ không bình thường" vì suy nghĩ của anh rất khác với suy nghĩ của người thường và có những hành động kì lạ.
Go Young Wook ......vai...... Go Young Wook - Người thuê nhà ở ký túc xá nghiên cứu tương tự như Jin Hee. Ông đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển công chức. Ông thường cãi vã với Jin-hee. Ông kết thúc hẹn hò Ha Sun khi ông vô tình cứu Ha Sun khỏi chết đuối. Ông rất thu hút với cô, nhưng cô không cảm thấy như vậy. Cô được áp lực vào hẹn hò với anh ta bởi một số người xung quanh cô.
Lee Juk ......vai...... Lee Geok - Câu chuyện được kể lại từ một cuốn tiểu thuyết ông viết trong tương lai. Ông là bác sĩ trưởng của một phẫu thuật đại trực tràng phòng khám. Ông là Kye Sang đồng nghiệp cấp cao của bệnh viện cho đến khi Kye-sang trái để cung cấp dịch vụ của mình cho người nghèo và thiếu thốn.
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 하이킥! 짧은 다리의 역습
Tên tiếng Anh: High Kick! Revenge of the Short Legged
Tên tiếng Việt: Gia đình là số 1 phần 3
Đạo diễn: Kim Byung Wook, Park Soon Tae, Jo Chan Joo và Kim Yeong Gi
Sáng lập: Kim Byung Wook
Số tập: 123 tập
Thời lượng: 20 phút
Năm: 2011
Từ: MBC - Hàn Quốc

4. Film

5. Photo















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!