Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Oct 15, 2017

Ngọc Bội Uyên Ương - Dramma VF

1. Intro

“Ngọc bội uyên ương” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đương ái dĩ thành vãng sự” của tác giả Lãng Lang lấy bối cảnh Trung Quốc thời dân quốc. Tiểu thư Vĩnh Ân, từ nhỏ đã được gia đình hứa hôn với công tử Thẩm Kỳ Tuấn - cậu con trai nhà quan, vừa đi du học nước ngoài về. Vì ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, nên Thẩm Kỳ Tuấn không chấp nhận hôn nhân được cha mẹ sắp đặt, vì vậy, anh quyết định từ hôn Vĩnh Ân, kể từ đây bắt đầu những chuỗi ngày bất hạnh của tiểu thư Vĩnh Ân.

Bộ phim là câu chuyện tình éo le, ngang trái và đầy đau khổ đan xen với những mưu đồ đen tối, ẩn sau vẻ hào nhoáng là sự đố kỵ và ganh đua. “Ngọc bội uyên ương” đưa người xem quay lại Trung Quốc giai đoạn những năm loạn lạc, rối ren, trong đó nổi bật lên thế lực quân sự của gia đình Thẩm Kỳ Tuấn và thế lực kinh tế của gia đình Đường Đình Hiên. Cả hai lại cùng dành tình cảm đặc biệt cho Kim Vĩnh Ân, tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và kịch tính từ đầu đến cuối phim.

Tình yêu đặt trong bối cảnh xã hội phức tạp đã khiến những người trẻ tuổi gặp không ít khó khăn và đau khổ khi phải vượt qua những định kiến xã hội và rào cản từ gia đình. Sự tranh giành quyền lợi đã biến tình yêu và hôn nhân thành cuộc trao đổi để đảm bảo địa vị và lợi ích cá nhân. Tiểu thư Kim Vĩnh Ân, hiền dịu đã bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt lợi đó, cuộc tình tay ba với Kỳ Tuấn và Đình Hiên đã khiến cô vô cùng đau khổ và giằng xé.
Tình yêu trong sáng và sâu sắc của Vĩnh Ân liệu có hóa giải được những ân oán và mâu thuẫn giữa Kỳ Tuấn và Đình Hiên? Hai chàng trai với hai cá tính, hai hoàn cảnh khác nhau sẽ tạo nên gay cấn và kịch tính trong cuộc chiến chiếm giữ trái tim Vĩnh Ân. Một Kỳ Tuấn ân cần, chia sẻ và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu, một Đình Hiên lạnh lùng, mạnh mẽ, yêu nhưng vô cùng lý trí.

2. Cast

Trương Mông ......vai...... Kim Vĩnh Ân
Huỳnh Thiếu Kỳ ......vai...... Thẩm Kỳ Tuấn
Mã Tuấn Vỹ ......vai...... Lý Lai Phúc và Đường Đình Hiên
Ngọ Mã ......vai...... Chu Toàn
Du Tiểu Phàm ......vai...... Ức Cầm
Mã Vĩnh Siêu ......vai...... Đường Đình Lượng
Đường Lăng ......vai...... Tống Nghi Lam
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 鸳鸯佩
Tên tiếng Anh: Yuan Yang Pei
Tên tiếng Việt: Ngọc bội uyên ương
Đạo diễn: Hoàng Gia Huy
Biên kịch: Lý Huệ Uyên, Từ Tuệ Cầm
Số tập: 35 tập
Năm: 2014
Từ: Trung Hoa đại lục
Dựa theo tiểu thuyết “Đương ái dĩ thành vãng sự” của tác giả Lãng Lang

5. Photo







No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!