Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 22, 2018

Vân Tay Định Mệnh - Dramma VF

1. Intro

Dòng họ Trần có truyền thuyết: nếu sinh con gái có "đoạn chưởng vân" thì sẽ gây tai họa cho gia đình, gây xung khắc khiến cha mẹ ông bà chết sớm hoặc lâm bệnh nặng. Quả thật đúng như thế, khi phát hiện lòng bàn tay của cô bé Trần Thuận Anh có "đoạn chưởng vân", mọi người trong dòng họ cảm thấy lo lắng. Không lâu sau đó, cha Thuận Anh qua đời vì tai nạn xe, mẹ Thuận Anh và người dì đều tự dưng lâm trọng bệnh. Thuận Anh được gửi sang nước Anh sống với hy vọng thay đổi số mệnh.

24 năm sau, bác sĩ Lại Gia Tùng không tin vào truyền thuyết kia quyết tâm kết hôn với Thuận Anh. Thế nhưng đang trên đường đến nhà cô dâu, anh bất ngờ lâm bệnh nặng. Cha mẹ Lại Gia Tùng khi thấy con xảy ra chuyện thì vô cùng tức giận, trút mọi ấm ức lên đầu Thuận Anh và nhất quyết từ hôn. Sau khi Thuận Anh và Lại Gia giải từ hôn ước, tin tức đưa về làm Trần gia quyết định sang Anh Quốc và dùng gia pháp trừng phạt Thuận Anh.

Ô Thu - người bán rong lang thang tứ xứ tình cờ gặp gỡ và quen biết Thuận Anh. Chứng kiến Thuận Anh bị từ hôn tại Anh và thêm việc giấy thông hành bị tước, anh cần kết hôn để ở lại Trần gia. Tuệ Di phu nhân - mẹ Thuận Anh không thích Ô Thu, bà muốn Thuận Anh lấy Lý Ưng - công tử con nhà giàu môn đăng hộ đối. Nhưng Thuận Anh một lòng chỉ muốn lấy Ô Thu nên bà đành chấp thuận. Ô Thu từ ngày lấy vợ tu chí làm ăn năng nổ chịu khó quán xuyến mọi việc trong Trần gia.

Người đẹp của Di Xuân viện - Liễu Lệ Hồng trước đây vốn có quan hệ với Ô Thu, giờ đây tuy là đệ nhất kỹ nữ nhưng vẫn giữ tình cảm không hề thay đổi nên tìm mọi cách phá vỡ quan hệ của vợ chồng Thuận Anh. Hết sự kiện này đến sự việc khác, thân gái yếu đuối như Thuận Anh làm thế nào để vượt qua? Câu trả lời sẽ tìm thấy trong 34 tập phim Vân tay định mệnh.

2. Cast

Mã Nhã Thư ......vai...... Trần Thuận Anh
Lưu Khải Uy ......vai...... Ô Thu
Lưu Tuyết Hoa ......vai...... Tuệ Di
Đinh Lợi ......vai...... Lệ Hồng
Nhạc Diệu Lợi ......vai...... Thất Cửu Công
Ngô Việt ......vai...... Lý Phúc Tài
Khương Hồng ......vai...... Mã Yên Chi
Tôn Phong Nham ......vai...... Lại Gia Tùng
Hà Trung Hoa ......vai...... Chu Xá
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 顺娘
Tên tiếng Anh: Shun Niang
Tên tiếng Việt: Vân tay định mệnh
Đạo diễn: Hà Lệ Bình
Số tập: 34 tập
Năm: 2007
Từ: Trung Hoa đại lục

4. Film
Chưa tìm được nguồn phim
5. Photo















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!