Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Sep 12, 2018

Mặt Nạ Hoa Hồng - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim là câu chuyện đầy nước mắt của những người phụ nữ bị rơi vào vòng lẩn quẩn của tình yêu và thù hận. Angeline và Heidi trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi. Những tưởng mối quan hệ giữa hai cô gái sẽ ngày càng thân thiết, thế nhưng, trái với sự trong sáng và tốt bụng của Angeline, Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình.

Những năm tháng tuổi thơ êm đềm trôi qua, càng lớn Angeline càng xinh đẹp và dịu dàng. Điều này khiến trái tim nhiều chàng trai lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cô thấy hạnh phúc, đó là Marcel. Từ bỏ giấc mơ nghề nghiệp, Angeline quyết định cùng Marcel xây tổ ấm. Nhưng, cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Đời sống hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi Angeline phát hiện ra bản chất dối trá và phản bội của Marcel. Kẻ thứ ba, ác nghiệt thay lại chính là Heidi, người chị em thân thiết từ thuở ấu thơ của Angeline. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sảy thai.

Marcel quyết định cắt đứt với người tình nhưng Heidi đã mang thai. Anh chàng chọn cách chung sống với Heidi nên Angeline buộc phải quay trở lại nhà cha mẹ đẻ. Ngay chính lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, Angeline cũng phát hiện ra rằng cô cũng đang mang thai đứa con của Marcel…

Sợ hãi khi mất đi những thứ quý giá mình đang có, Heidi bày mưu tính kế ám hại con gái của người đã từng cưu mang mình. Nhưng số mệnh không chiều lòng người, Angeline sống sót và trở lại trả thù. Cô lấy danh tính của người phụ nữ khác và từ từ bắt Marcel và Heidi phải trả giá…

2. Cast

Marian Rivera ......vai...... Angeline Santos và Chantal Gonzales - Angeline là một người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn quan tâm người khác, từ bi và khá ngây thơ. Cô có một ước mơ lớn và mong muốn là trở thành chuyên gia trang điểm thành công. Cô luôn luôn quan tâm về gia đình mình thường xuyên bị đói nghèo đe dọa và sẵn sàng hy sinh cho gia đình của mình. Cô tốt nghiệp trường đại học có uy tín và nuôi dưỡng cho mình ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm. Bởi vì cô đã phát hiện mình mang thai với Marcel Salcedo, sau khi bị anh ta cưỡng chế, không còn sự lựa chọn nào khác đành chấp nhận từ bỏ ước mơ của mình và kết hôn với Marcel. Mặc dù đó là một quyết định khó khăn, khi kết hôn mà không có tình yêu với Marcel, cô cố gắng hết mình cho chồng và học cách nấu ăn để trở thành người vợ tuyệt vời trong gia đình. Mẹ của Marcel vốn là mụ già ác độc trong suốt 7 năm đã lạm dụng cô, coi cô như một tôi tớ trong nhà. Tuy nhiên, cô đã sớm nhận ra rằng cuộc đời mình đã bị dối trá, phản bội từ chồng và người bạn thân nhất.
Dennis Trillo ......vai...... Marcel Salcedo. Anh ta là một người đàn ông vô trách nhiệm và tự chăm sóc bản thân, người đang nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là người thừa kế đế quốc rộng lớn của Salcedo và phải tuân theo những mong đợi cao của cha mình. Là một người bạn đời, Marcel cố gắng, càng nhiều càng tốt, để làm chồng tốt cho Angeline Santos, mặc dù anh ấy không thực sự yêu cô ấy. Khi câu chuyện tiến triển, cuối cùng anh cũng cảm thấy có lỗi với hành động của mình và muốn hòa giải với Angeline sau khi tiết lộ sự ngụy trang của cô như Chantal Gonzales và khám phá bí mật của Heidi rằng cô không mang thai đứa con của mình khi cô giả vờ. Marcel tức giận chia tay với cô. Marcel đã bị giết bởi Heidi khi kết thúc loạt phim này sau khi anh hy sinh mạng sống của mình để cứu Angeline khỏi bị bắn khi anh ta xin lỗi cô trước những hành động của anh ngay từ đầu trước khi chết.
Glaiza de Castro ......vai...... Heidi Fernandez. Người con nuôi cứng đầu khi được gia đình Angeline nhận nuôi và người bạn thân nhất của Angeline Santos. Cô làm việc như là một nhà tư vấn / quản lý vẻ đẹp tại Bella France, một công ty làm đẹp. Heidi bí mật ghét Angeline vì cô cảm thấy rằng số phận đã luôn luôn ủng hộ người thứ hai đối với cô và đã cho cô ấy những điều và những người mà cô ấy đã luôn luôn muốn. Một trong số đó là chồng của Angeline, Marcel Salcedo. Cô cũng chịu trách nhiệm về cái chết của Angeline và sự sẩy thai của cô mà ban đầu cô muốn giết đứa trẻ Marcel khỏi cô. Việc mang thai của cô tới Marcel đã được tiết lộ là một giả mạo sau khi bác sĩ phụ khoa tiết lộ với cô rằng cô có một u nang ở buồng trứng của cô mà cô không thể chấp nhận sự thật. Cô cũng giả vờ mang thai với Marcel cho đến khi cô phát hiện ra bí mật của cô khiến cô bị chia tay với anh. Vào cuối chuỗi, cô bị ung thư buồng trứng giai đoạn 4 do không được điều trị túi nang và tập trung hơn vào việc giết chết người anh họ Angeline. Nỗ lực cuối cùng của cô là giết Angeline bằng cách cầm một khẩu súng cầm tay nhưng kế hoạch của cô đã thất bại khi cô bắn Marcel bằng khẩu súng lục của cô sau khi anh khắc phục Angeline an toàn. Cô nhanh chóng trở nên lo lắng và có hành vi phạm tội sau khi bị cảnh sát bắt. Sau cái chết của Marcel, cô đã chết trong nhà tù khi ung thư buồng trứng trôi qua và cô nói rằng cô sẽ gặp Marcel trên thiên đường trước khi chết.
Rafael Rosell ......vai...... Nigel Armada. Bị mồ côi hồi nhỏ, Nigel tìm thấy một gia đình mới với Yolanda Armada giàu có, người đã nuôi dưỡng anh như là của riêng cô. Cuối cùng ông trở thành một kiến trúc sư thành công. Cuộc sống thanh thản của anh thay đổi khi Angeline Santos bước vào cuộc đời anh và yêu cô. Mặc dù Angeline đang có một khoảng thời gian khó khăn để quên đi quá khứ đau thương của mình và mở lòng ra đi một lần nữa, Nigel sẽ tiếp tục hy vọng rằng tình yêu của anh dành cho cô sẽ một ngày nào đó được đáp lại. Anh cũng giúp mẹ kế của mình, Yolanda đào tạo Angeline để trở thành một người phụ nữ lý tưởng và chính thức trở thành Chantal Gonzales sau khi Angeline tiết lộ với họ về sự sống còn của cô. Cuối tập truyện, anh kết hôn với Angeline Santos sau cái chết của Marcel.
Rio Locsin ......vai...... Minda Santos - mẹ Angeline. Bà là một người mẹ điển hình và dẫn đầu gia đình. Bà đã là người lau dọn nhà cửa để kiếm cho gia đình và đáp ứng nhu cầu của mẹ Marcel.
Rez Cortez ......vai...... Abner Santos - bố Angeline. Mặc dù ông không quan tâm tới những khó khăn của vợ ông, khi nói đến trẻ em, tình yêu của ông đối với chúng là bất thường.
Michelle Madrigal ......vai...... Chantal Armada. Khi mẹ của cô bắt đầu ra ngoài để làm việc, cô đã được chăm sóc bởi người anh nuôi của cô. Cô đã có tình cảm với Nigel mà không hề nhận ra nó. Cô ấy cần phải có bất cứ điều gì cô ấy muốn và do đó, không thể bỏ đi tình cảm của mình đối với Nigel khi cô không biết mình bị bệnh tâm thần. Sau khi bị từ chối tình cảm đó bởi Nigel, cô đã tự sát ở bãi biển, tình cờ cùng một nơi mà Angeline bị chết đuối.
Rez Cortez ......vai...... Abner Santos - bố của Angeline
Rio Locsin ......vai...... Minda Santos - mẹ của Angeline
Antonio Aquitania ......vai...... Leo Santos - anh trai Angeline
Raymond Bagatsing ......vai...... Romeo Salcedo - bố của Marcel
Diva Montelaba ......vai...... Darlene Armada
Cherie Gil ......vai...... Stella Salcado - mẹ của Marcel
Bettina Carlos ......vai...... Madel Salcedo - em gái Romeo, cô của Marcel
Ayen Munji-Laurel ......vai...... Yolanda Armada - mẹ nuôi Nigel, mẹ ruột Chantal
Michelle Madrigal ......vai...... Chantal Armada - em gái nuôi Nigel
Chynna Ortaleza ......vai...... Divine Salcedo
JC Tiuseco ......vai...... Bernard - bạn của Marcel.
Bubbles Paraiso ......vai...... Leslie - bạn của Heidi
Robert Seña ......vai...... Robert Sarmiento
Mel Martinez ......vai...... Pat - nhà thiết kế thời trang, bạn của Angeline.
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: Temptation Of Wife
Tên tiếng Việt: Mặt nạ hoa hồng
Đạo diễn: Dominic Zapata, Gina Alajar
Sản xuất: Corolyn B. Galve
Số tập: 113 tập
Năm: 2013
Từ: Philippines

4. Film

5. Photo







No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!