Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Dec 2, 2018

Hoa Cô Tử - Dramma VF

1. Intro

Ba con hưu gặp nguy hiểm này chính là Hoa Cô Tử luyện thành tinh, Hoa Cô Tử từ đây có ấn tượng sâu sắc với An Ấu Dư. Người bạn tốt Mã Tử Tài nhìn thấy bức tranh nữ sĩ Chung Tố Thu thiên kim tiểu thư mà An Ấu Dư vẽ sống động như thật, thế là thông báo cho An Ấu Dư biết tham gia cuộc thi tuyển con rể của Chung Vân Sơn cha của Chung Tố Thu, An Ấu Dư nghĩ rằng mình không thể nào trèo cao được nên khước từ. Không ngờ, Tố Thu trong bức tranh đó dần dần hiện ra.

An Ấu Dư vì muốn cứu con hưu nhỏ nên nhiều lần đối đầu với Hùng Đại Thành, không may gặp phải sự tập kích của những tên cướp Ngưu Can, Chu Phổi, Hoa Cô Tử dùng kế viết một bức thư chuộc người của huyện thái gia giao cho họ, đồng thời để không bị bại lộ, thí triển pháp thuật làm cho Hùng Đại Thành biến thành heo, tạm thời sống ở trong chuồng heo.

Cuối cùng Hoa Cô Tử sắp xếp cho An Ấu Dư chạy trốn, không ngờ trước khi chạy trốn An Ấu Dư còn không quên cứu con hươu nhỏ. Hoa Cô Tử rất cảm động. An Ấu Dư không dễ thoát khỏi hàng rào ngọc bích, ngược lại lại gặp xà tinh Thủy Tam Nương. Hoa Cô Tử nhân lúc Thủy Tam Nương không chú ý, lén lấy trộm xà đơn. Hùng Đại Thành tức giận về Hùng phủ, ban lệnh quy tất cả những chuyện xấu trong thành lên người của An Ấu Dư, bắt anh ta vào trong đại lao. Hoa Cô Tử nghe được tin tức An Ấu Dư bị bắt trong cuộc nói chuyện của Chương Sảo và Đào Túy, vội vàng muốn Đào Túy giúp đỡ, đồng thời nói cho Đào Túy biết những chuyện này đều là do cô mà ra.

Chuyện Hoa Cô Tử lấy trộm xà đơn biến hóa thành người giữa ban ngày khiến cho xà tinh Thủy Tam Nương rất tức giận, thế là bà ta sát giới. An Ấu Dư lên núi hái thuốc bị lạc, đi lạc tới Chương Trại, anh ngạc nhiên phát hiện thấy Hoa Cô Tử tiểu thư Chương gia chính là cô gái mấy lần xuất hiện trong giấc mơ của anh! An Ấu Dư cảm thấy mình và Hoa Cô Tử rất có duyên, đã nhận một con chim nhỏ được làm bằng vỏ bắp mà Hoa Cô Tử tặng cho anh. An Ấu Dư và Hoa cô tử ở chung với nhau liền sinh tình, tâm đầu ý hợp, lấy cỏ cây làm bà mối, bái thiên địa trong động núi. Vì trái với ý trời, Hoa Cô Tử để cho An Ấu Dư uống Vong Ưu Thảo, quên hết những gì xảy ra giữa hai người.

Qua rất nhiều sóng gió, An Ấu Dư và Hoa Cô Tử lại đi đến với nhau, 2 người tình sâu nghĩa nặng, nhưng chịu hạn chế của Thiên điều, người và yêu không thể lấy nhau, thế là An Ấu Dư phát hiện ra một cách có thể khiến cho Hoa Cô Tử tu luyện thành người, nhưng sẽ không sống được lâu. An Ấu Dư còn do dự, nhưng Hoa Cô Tử thì cương quyết, 2 người cuối cùng cũng có một khoảng thời gian sống hạnh phúc bên nhau. Hoa Cô Tử biết mình không thể sống đến đầu bạc răng long với An Ấu Dư, một mặt nhờ Chung Tố Thu chăm sóc cho An Ấu Dư và con của mình, mặt khác lựa chọn cách không từ biệt, tránh cho nỗi sầu biệt ly.

2. Cast

Trương Đình ......vai...... Hoa Cô Tử
Khưu Tâm Chí ......vai...... An Ấu Dư
Vương Diễm ......vai...... Chung Tố Thu
Thẩm Hiểu Hải ......vai...... Đào Tuý
Khương Hoa ......vai...... Thuỷ Tam Nương
Khấu Chấn Hải ......vai...... Chung Vân Sơn
Từ Mỹ Linh ......vai...... An bà bà
Thi Vũ ......vai...... Điên đạo nhân
Lưu Phương ......vai...... Chương mẫu
Nhạc Dược Lợi ......vai...... Chương phụ
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 聊斋之花姑子
Tên tiếng Anh:
Tên tiếng Việt: Hoa cô tử
Đạo diễn: Tào Tuấn Hoa, Từ Kiến
Biên kịch: Tôn Ngọc Minh
Số tập: 33 tập
Năm: 2004
Từ: Trung Quốc

4. Film
5. Photo




No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!