Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

May 10, 2019

Thời Thiếu Nữ Của Tôi - Cinema VF

1. Intro

Bộ phim mở đầu với khung cảnh hiện tại, khi Lâm Chân Tâm, một nhân viên văn phòng bình thường đang phải chật vật với cuộc sống. "Chân Tâm" nghĩa là "một trái tim thành thật", điều đó cũng được thể hiện qua sự chăm chỉ làm việc của cô nhưng điều đó lại khiến cô bị các đồng nghiệp nhỏ tuổi hơn chế nhạo. Chán nản, cô tìm đến một cuốn băng cassette ghi lại một ca khúc cũ của Lưu Đức Hoa. Giai điệu đó đưa cô trở lại những ngày học trung học, khi cô còn là nữ sinh Lâm Chân Tâm, với niềm đam mê và thần tượng Lưu Đức Hoa và có một cuộc sống đơn giản, vô lo. Chân Tâm có hai người bạn gái thân thiết, đồng thời, cô thầm thích Âu Dương Phi Phàm, nam sinh nổi tiếng nhất của trường.

Một ngày nọ, nữ sinh 17 tuổi Lâm Chân Tâm nhận được một lá thư dây chuyền viết rằng nếu cô không gửi bức thư này cho những người khác thì sẽ gặp phải vận xui. Cô ngây thơ tin vào lá thư đó và đã gửi nó cho Từ Thái Vũ, đại ca băng nhóm có tiếng trong trường, cô giáo dạy toán và Đào Mẫn Mẫn - nữ sinh nổi tiếng cùng lớp. Vì đọc lá thư giữa đường, Từ Thái Vũ đã bị xe tải đụng. Sau khi phát hiện ra người đã gửi lá thư là Lâm Chân Tâm cũng như biết được chuyện cô hâm mộ Âu Dương Phi Phàm, Từ Thái Vũ quyết định làm 'bạn' với cô nhưng thực ra chỉ coi cô như một người để sai vặt, đổi lại anh và băng nhóm của mình sẽ không quấy rối Âu Dương Phi Phàm.

Một cách tình cờ, Chân Tâm vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Mẫn Mẫn và Phi Phàm, sau đó hiểu nhầm rằng giữa họ đang có một mối quan hệ bí mật. Cô liên minh cùng Từ Thái Vũ, người thầm thích Mẫn Mẫn, để khiến cho cặp đôi đó chia tay. Tuy nhiên, sau nhiều tình huống xảy ra, Lâm Chân Tâm và Từ Thái Vũ bắt đầu hiểu và thông cảm cho đối phương; cuối cùng, họ cũng phát hiện ra tình cảm thực sự mà mình dành cho người còn lại.

Sau đó, Thái Vũ phát hiện anh có máu bầm trong não sau vụ đụng xe và sau một loạt những chấn thương vùng đầu trong những trận hỗn chiến. Ba mẹ anh quyết định đưa anh ra nước ngoài; và trong thời đại không có nhiều phương tiện liên lạc, điều đó đồng nghĩa với việc anh và Chân Tâm đã mất liên lạc hoàn toàn.

Trở về từ những kí ức của 18 năm trước, Lâm Chân Tâm đã quyết định từ bỏ công việc không mấy vui vẻ cũng như chấm dứt mối quan hệ hiện có. Vào thời điểm đó, Lưu Đức Hoa đã tổ chức một buổi hoà nhạc ở Đài Bắc nơi cô sinh sống, nhưng cô đã không thể mua được vé đến buổi diễn. Tuy nhiên, cô tình cờ có cơ hội gặp gỡ Lưu Đức Hoa và sau đó, định mệnh đã giúp Lâm Chân Tâm và Từ Thái Vũ sau khi trưởng thành có cơ hội gặp lại nhau.

2. Cast

Tống Vân Hoa ......vai...... Lâm Chân Tâm - cô tương tư chàng trai thông minh học giỏi nhất lớp, nhưng không ngờ vô tình lại kết dính với chàng trai quậy phá nhất trường. Cô là mẫu người con gái của cha mẹ bạn, học dở, hậu đậu, ngoại hình chẳng có gì nổi bật
Trần Kiều Ân ......vai...... Lâm Chân Tâm trưởng thành
Vương Đại Lục ......vai...... Từ Thái Vũ - từ một chàng trai học giỏi trở thành một kẻ quậy phá, chuyên đội sổ trong trường. Vì một cái ánh nhìn, trở nên tốt bụng lạ thường
Ngôn Thừa Húc ......vai...... Từ Thái Vũ trưởng thành 
Lý Ngọc Tỷ ......vai...... Âu Dương Phi Phàm - chàng trai trong mơ của mọi cô gái. Con trai nhà hàng xóm chính gốc luôn học giỏi, hát hay, lại còn rất rất đẹp trai. Không hiểu sao cũng rơi vào lưới tình của cô gái hậu đậu
Giản Đình Nhuế ......vai...... Đào Mẫn Mẫn - cô gái con nhà người ta, cực kỳ xinh đẹp, học giỏi 
Trần Ngạn Doãn ......vai...... Anh Mộc / Sakuragi - thành viên trong băng nhóm của Từ Thái Vũ
Thái Di Trăn ......vai...... Hà Mỹ - bạn thân của Lâm Chân Tâm
Chung Hân Lăng ......vai...... Trang Thục Mỹ - mẹ Lâm Chân Tâm
Hứa Kiệt Huy ......vai...... Lâm Bắc Nhất - cha của Lâm Chân Tâm
Hứa Triển Vinh ......vai...... Lâm Thành Ý - anh trai của Chân Tâm
Lâm Hạc Hiên ......vai...... Hạ Nhất Lang - bạn học Thái Vũ
Trịnh Nhân Thanh ......vai...... Thẩm Gia Nghi
Trương Lập Đông ......vai...... Trương Thường Đạo - bạn thân của Thái Vũ
Quách Văn Di ......vai...... Triệu Hiểu Chi - bạn thân Chân Tâm
Trương Trung Thuỵ ......vai...... Hiệu trưởng
Trình Chính Quân ......vai...... Tiền Phú Nhân
Khuất Trung Hằng ......vai...... Toàn Trí Hiền
Na Duy Huân ......vai...... Vương Bạch Đan
Khúc Gia Thuỵ ......vai...... Thầy giáo Trần
Cao Tuấn An ......vai...... Thầy giáo dạy Lịch sử
Lưu Đức Hoa ......vai...... Lưu Đức Hoa - thần tượng lớn nhất trong cuộc đời của Lý Chân Tâm
và một số diễn viên khác

3. Info
 Our Times
(2015) on IMDb

Tên gốc: 我的少女時代
Tên tiếng Anh: Our Times
Tên tiếng Việt: Thời thiếu nữ của tôi
Đạo diễn: Trần Ngọc San
Sản xuất: Diệp Như Phương
Thời lượng: 135 phút
Năm: 2015
Từ: Đài Loan

4. Film



5. Photo








No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!