Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jul 27, 2019

Ngọc Tỷ Kỳ Án - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim lấy bối cảnh Quảng Châu những năm 1930, câu chuyện nói về tình thân gia đình, các thế lực quân phiệt tranh đoạt và lĩnh vực gián điệp.

Đường Nhã Viên là đại thiên kim nhà họ Đường, một gia tộc giàu nhất Quảng Châu - vùng đất trù phú, thịnh vượng trong bối cảnh loạn lạc ở Trung Hoa những năm 30. Trái ngược với em gái luôn sống nhàn hạ, quyền quý, Nhã Viên sớm một tay gánh vác chuyện gia đình. Không chỉ chăm lo chu toàn và giải quyết rắc rối cho những thành viên trong nhà, cô còn tháo vát kinh doanh, vun vén, thu xếp cơ nghiệp Đường gia. Quá giỏi giang, thành công, Nhã Viên luôn bị cuốn theo guồng quay công việc, không có thời gian để yêu thương nên dù đã qua tuổi thành gia lập thất, cô vẫn lẻ loi chiếc bóng.

Cuộc sống yên bình ở Quảng Châu đột ngột thay đổi khi thị trưởng lâm bệnh nặng, các thế lực khác được thế lấn tới, cùng với đó là sự lộng quyền của Uông Chấn Bang. Hắn không ngừng dùng thủ đoạn, liên tục phá hoại việc kinh doanh của Nhã Viên. Cơ nghiệp Đường gia bắt đầu lung lay trước bể dâu thế sự. Lúc này, Nhã Viên dần nhận ra mối tình thầm lặng của người bạn thanh mai trúc mã Tống Lễ Hòa, cũng như nhìn thấy sự chân thành, ấm áp phía sau vẻ bề ngoài lưu manh của Tô Phi – hai người bạn luôn sát cánh, giúp đỡ cô trong hoạn nạn. Trớ trêu thay, khi trái tim Nhã Viên bắt đầu rung động trước Lễ Hòa, cũng là lúc thân phận đặc biệt của anh được tiết lộ, gây nên nhiều sóng gió.

Tô Phi cầm đầu 1 nhóm lưu manh lười biếng, em gái Nhã Viên là Đường Nhã Văn ban đầu giả vờ thích Tô Phi nhưng sau đó phát hiện mình đã yêu Tô Phi thật sự. Nhã Văn và Tô Phi trở thành 1 cặp đôi oan gia. Tô Phi còn có 1 người em gái tên là Tô Phân, một cô gái trẻ dũng cảm và nổi loạn, thường vướng vào các vụ rắc rối. Đường Nhã Viên còn có 1 người em họ là Đường Thiệu Nghiệp vốn là 1 kẻ hư hỏng. Một ngày nọ, 1 cô gái tên là Ngô Mỹ Phụng chấp nhận gả vào Đường gia làm vợ ông chú của Nhã Viên – Đường Thiệu Nghiệp. Thật ra Mỹ Phụng là phường trộm cắp, gả vào hào môn Đường gia để tranh đoạt gia sản của họ… 

2. Cast

Quách Thiện Ni ......vai...... Đường Nhã Viên
Trần Cẩm Hồng ......vai...... Tống Lễ Hoà
La Lạc Lâm ......vai...... Thị trưởng
Huỳnh Hạo Nhiên ......vai...... Tô Phi
Lâm Hạ Vy ......vai...... Đường Nhã Văn
Lạc Đồng ......vai...... Tô Phân
Diệp Thuý Thuý ......vai...... Ngô Mỹ Phụng
Đặng Kiện Hoằng ......vai...... Đường Thiệu Nghiệp
Trương Quốc Cường ......vai...... Đường Bá Niên
Châu Mễ Mễ ......vai...... mẹ Tô Phi
và một số diễn viên khác 

3. Info

Tên gốc: 初五啟市錄
Tên tiếng Anh: The Day of Days
Tên tiếng Việt: Ngọc tỷ kỳ án
Giám chế: Lương Tài Viễn
Số tập: 20 tập
Năm: 2013
Từ: TVB Hồng Kông

4. Film
5. Photo




No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!