Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jul 20, 2019

Đại Soái Ca - Dramma VF

1. Intro 

Thời thế loạn lạc, nhiều thế lực mới nổi tranh nhau hùng bá một phương. Lúc bấy giờ, Địch Kỳ chỉ là một binh nhất nhỏ bé. Anh không học cao, võ công cũng tầm thường, nhưng có tài ăn nói. Kỳ có ba anh bạn chí cốt, tình cảm keo sơn. Mã Thán vừa thông minh vừa biết nhìn người. La Nghĩa luôn đi tiên phong trên chiến trường, gan dạ và thẳng thắn. Đông Lai lạnh lùng nhưng nghĩa hiệp.

Trong một lần đóng giả làm đại soái, Địch Kỳ quen biết Chương Nguyên Uyển. Cô là đảng viên cách mạng, đang cùng đồng đội hành thích đại soái Mông Đại Đồng. Tuy nhiên, kế hoạch bất thành. Đồng đội của cô bị giết hại. 

Trong ngày sinh nhật của Mông Đại Đồng, vừa lúc Địch Kỳ phát hiện Nguyên Uyển trà trộn vào đám đông, thì thuộc cấp của Mông Đại Đồng tạo phản. Địch Kỳ và anh em may mắn giết được tên phản bội, cứu được ông. Nhờ đó, Kỳ được thăng lên bảy bậc, làm lữ trưởng tiếp quản trấn Thăng Uy. Anh cũng được Mông Đại Đồng cao hứng, ban thưởng cho hai cô vợ xinh đẹp, Ngải Nữu và Diệp Thiên Kiều. Để bao che cho Nguyên Uyển, Địch Kỳ tự nhận cô là người của anh, nên cô bất đắc dĩ trở thành người vợ thứ ba.

Nữu và Kiều đều tài sắc vẹn toàn. Nữu là minh tinh nhỏ ở Thượng Hải, rất giỏi xã giao. Còn Kiều lại quản lý việc nhà rất chu toàn, có tay nghề mát xa cực tốt. Tuy nhiên, hai cô vợ suốt ngày tranh sủng, làm cho Kỳ nhức hết cả đầu, gia đình hiếm khi được yên ổn.

Nhờ tài ăn nói, Kỳ thuyết phục được chuyên gia vũ khí Cố Lạc Lô phản bội đại soái Mạch Tiên Căn, đứng vào hàng ngũ của mình. Năm người đội Địch Kỳ phất lên như diều gặp gió, khiến cho hai tên quân phiệt cát cứ bên ngoài là Lý Tế Quy và Sa Nam tức tối, tìm đủ mọi cách để triệt tiêu Kỳ. Bên cạnh đó, ý chí cách mạng của Nguyên Uyển không hề lay chuyển. Cô như một quả bom hẹn giờ, sẽ gây họa cho Kỳ bất cứ lúc nào. Hơn nữa, trong binh đoàn xuất hiện kẻ tay trong bí ẩn, từng bước đẩy Kỳ vào con đường cùng.

2. Cast 

Trương Vệ Kiện ......vai...... Địch Kỳ
Hồng Vĩnh Thành ......vai...... Mã Thán
Từ Vinh ......vai...... La Nghĩa
Lý Gia ......vai...... Đông Lai
Thái Tư Bối ......vai...... Chương Nguyên Uyển
Thái Quốc Khánh ......vai...... Mông Đại Đồng
Dương Tú Huệ ......vai...... Ngải Nữu
Đàm Khải Kỳ ......vai...... Diệp Thiên Kiều
Tào Vĩnh Liêm ......vai...... Cố Lạc Lô
Bành Hoài An ......vai...... Mạch Tiên Căn
Trương Đạt Luân ......vai...... Lý Tế Quy
Cổ Minh Hoa ......vai...... Sa Nam
Giản Thục Nhi ......vai...... Cầu Kỳ Kỳ
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 大帥哥
Tên tiếng Anh: Learning Curve of a Warlord
Tên tiếng Việt: Đại Soái Ca
Giám chế: Từ Chính Khang
Sản xuất: Dư Phương Hinh
Số tập: 30 tập
Năm: 2018
Từ: TVB Hồng Kông

4. Film 


5. Photo















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!