Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Feb 22, 2020

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Dramma VF

1. Info

Bộ phim xoay quanh nhân vật Bạc Cận Ngôn – một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ. Sau này, anh được mời về nước với vai trò cố vấn và làm công tác nghiên cứu trong Bộ Cảnh sát. Bạc Cận Ngôn là một người trên cả lập dị, đây cũng là điểm đặc trưng ở những thiên tài. Anh thích mặc áo sơ mi trắng, một bộ comple đen, sạch sẽ, phẳng phiu, chỉnh tề, và đương nhiên, không thể thiếu chiếc khẩu trang y tế. 

Trong công việc, anh không giấu sự kiêu ngạo về khả năng và IQ lên đến 180 của mình, tuyên bố bản thân chỉ đảm nhận những vụ giết người hàng loạt hung bạo và biến thái nhất bởi chỉ có anh mới có thể bắt được bọn chúng. Thế nhưng trong tình yêu, anh chỉ “kẻ mới vào nghề” không hơn không kém.

Xuất hiện bên Bạc Cận Ngôn chính là cô gái có ngoại hình hiền lành Giản Dao. Cô mới tốt nghiệp đại học và làm việc cho Bạc Cận Ngôn. Giản Dao là một cô gái dịu dàng, kiên cường, đầy tinh thần chính nghĩa và khả năng quan sát nhạy bén. Khi theo dõi bộ phim, khán giả sẽ được trải nghiệm những giây phút “căng não” từ những tình tiết phá án ly kỳ, cũng như trải nghiệm dư vị ngọt ngào trong tình yêu của Bạc Cận Ngôn và Giản Dao

2. Cast

Hoắc Kiến Hoa ......vai...... Simon Bạc Cận Ngôn -  Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ. Sau này, anh được mời về nước với vai trò cố vấn và làm công tác nghiên cứu trong Bộ Cảnh sát. Cha anh mất khi anh còn nhỏ và chuyển đến Hoa Kỳ cùng mẹ. Anh ấy tuy có IQ cao nhưng EQ lại rất thấp
Mã Tư Thuần ......vai...... Jenny Giản Dao - Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ, bị ảnh hưởng sâu sắc bởi cha cô, một cựu sĩ quan cảnh sát điều tra các vụ án hình sự đã chết trong khi làm nhiệm vụ. Cô là một cô gái dịu dàng, kiên cường, đầy tinh thần chính nghĩa và khả năng quan sát nhạy bén. Cô làm trợ lý và người phiên dịch của Simon, và đồng thời giúp đỡ Simon trong công tác điều tra hình sự
Trương Lỗ Nhất ......vai...... Jabber Tạ Hàm/ Mai Quân Vĩ - là người Mỹ gốc Hoa. Hắn có một gia đình không hạnh phúc khi bố mẹ li dị khi hắn còn nhỏ. Mẹ Tạ Hàm rời đi mà không chịu đưa hắn theo cùng. Bố hắn ăn chơi sa đọa khiến Tạ Hàm rơi vào cảnh bị bạo hành từ nhỏ. Vì vậy, tính cách của hắn vô cùng lạnh lùng và tàn nhẫn. Lúc đối đầu với Bạc Cận Ngôn (Simon) ở Mỹ, Tạ Hàm tin rằng trong anh tồn tại một nhân cách thứ hai mang tên Allen. Hắn âm thầm bám theo Bạc Cận Ngôn về nước. Sau đó, Tạ Hàm bắt đầu thực hiện loạt hành động phạm tội.
Vương Khải ......vai...... Lý Hân Nhiên - là cảnh sát hình sự tài giỏi. Ban đầu, Lý Huân Nhiên có mâu thuẫn với Bạc Cận Ngôn nhưng cũng dần chấp nhận quan điểm suy nghĩ của “tình địch”. Lý Huân Nhiên yêu thầm Giản Dao từ nhỏ. Anh đợi cô tốt nghiệp mới bắt đầu theo đuổi. Tuy nhiên đúng thời điểm này, Bạc Cận Ngôn lại xuất hiện trong cuộc đời Giản Dao.
Doãn Chính ......vai...... Phó Tử Ngộ - tốt nghiệp từ ngành Y, Đại học Maryland, và được biết đến như là một sinh viên xuất sắc y tế cũng như rất thành thạo trong thiết kế phần mềm và mã hóa. Anh ta cao, lịch sự, thông minh, và là bạn duy nhất của Simon, sẵn sàng giúp Simon và ở lại với anh ta bất cứ khi nào anh ta cần.
Chương Linh Chi ......vai...... Doãn Tư Kỳ
Tào Uyển ......vai...... Giản Huyên
Doãn Tử Duy ......vai...... Lận Y Dương
Vương Vĩnh Tuyền ......vai...... Lý cục trưởng
Tôn Tiểu Hội ......vai...... Mẹ của Jenny
Quách Hiểu Nhiên ......vai...... Lương Khải Văn
Lưu Dịch Quân ......vai...... Bùi Trạch
Nhạc Dương ......vai...... Chu Tần
Gian Tắc Kỳ ......vai...... Vương Uyển Vy
Tôn Mộng Giai ......vai...... Tiết Thanh
Thiết Chính ......vai...... Mạch Thần
Lưu Lục ......vai...... Lâm Vũ Huyên
Mã Ba ......vai...... Thẩm Nhất Đan
Lưu Nhuận Huyên ......vai...... Hàn Quyên 
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 他来了请闭眼
Tên tiếng Anh: Love Me, If You Dare
Tên tiếng Việt: Hãy nhắm mắt khi anh đến
Đạo diễn: Trương Khải Châu
Kịch bản: Hải Dương
Nguyên tác: Đinh Mặc
Giám chế: Hầu Hồng Lượng
Sản xuất: Khổng Sanh
Số tập: 24 tập
Năm: 2015
Từ: Trung Quốc

4. Film


5. Photo 












No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!