Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Feb 15, 2020

Pháp Y Tần Minh - Dramma VF

1. Info

Bộ phim mở đầu bằng một vụ thảm án của gia đình 2 người với sự biến thái đến cực đoan của hung thủ khi lột da, chặt xác, lóc thịt và thậm chí là rán mỡ nạn nhân ngay tại hiện trường. Đây cũng là “phát súng mở màn” vô cùng ấn tượng khiến bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và khán giả.

Tiếp sau đó là những vụ án mạng nối tiếp với những cái xác kỳ lạ được đưa về phòng pháp y để Tần Minh và Đại Bảo giải phẫu. Và từ đây khán giả có thể có rất nhiều cơ hội học hỏi được thêm những kiến thức Lý-Hóa-Sinh thú vị và trực quan bằng lời giải thích và hướng dẫn của hai vị “thầy cô” xinh đẹp này cũng như tham gia phán đoán thử nguyên nhân cái chết của nạn nhân trong mỗi vụ án là gì. Đó chính là điểm thu hút mà bộ phim Pháp Y Tần Minh níu giữ người xem đến tập cuối cùng.

Lồng ghép trong quá trình khám nghiệm và điều tra phá án là câu chuyện quá khứ và những nỗi ám ảnh, day dứt của Tần Minh về cái chết của cha mình. Rồi vụ án giết người hàng loạt năm xưa lại bất ngờ xuất hiện tình tiết mới, nạn nhân mới. Rồi cái chết của vị viện trưởng mà mọi bằng chứng đều chứng minh Tần Minh là hung thủ. Rồi Đại Bảo đột ngột mất tích. Rốt cuộc ai là hung thủ cuối cùng? Ai là kẻ giật dây cho màn kịch từ đầu đến cuối?

2. Cast

Trương Nhược Quân ......vai...... Tần Minh
Tiêu Tuấn Diễm ......vai...... Lý Đa Bảo
Lý Hiện ......vai...... Lâm Đào
Khuất Tinh Tinh ......vai...... Trì Tử
Tiền Ba ......vai...... Đàm Vĩnh Minh
Trình Hạo Phong ......vai...... Ngũ Lực Học và Trần Bưu
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 法医秦明
Tên tiếng Anh: Medical Examiner Dr Qin
Tên tiếng Việt: Pháp y Tần Minh
Đạo diễn: Từ Ngang
Số tập: 20 tập x 35 phút/tập
Năm: 2016
Từ: Trung Quốc

4. Film




5. Photo 









No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!