Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Sep 27, 2020

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Cinema VF

1. Intro
Lee Yong-go là một người cha bị thiểu năng của một đứa trẻ sáu tuổi, sống trong một ngôi nhà xuống cấp cùng với con gái Ye-seung. Một ngày nọ, anh gặp rắc rối với một ủy viên cảnh sát, người vừa mới mua chiếc cặp hình thủy thủ mặt trăng cuối cùng cho con gái mình. Đó là món quà mà Yong-go đã cố tiết kiệm tiền để mua được cho Ye-seung. Ngay sau đó, con gái của ủy viên cảnh sát chết trong một tai nạn kỳ lạ, trong đó cô bé trượt trên băng và bị một đòn chí tử ở phía sau đầu trong khi cô đang đưa Yong-go đi đến một cửa hàng khác bán chiếc ba lô tương tự. Khi anh đang cố gắng cứu cô bé, một người phụ nữ chứng kiến và hiểu lầm anh đang quấy rối cô bé. Yong-go bị cáo buộc oan về việc bắt cóc, giết người và hãm hiếp trẻ vị thành niên. Cảnh sát nhanh chóng lợi dụng tinh trạng khuyết tật của anh và buộc anh phải thừa nhận tội ác, trong khi bỏ qua bằng chứng miễn tội cho anh. Yong-go bị giam giữ và chuyển vào phòng giam số 7, phòng giam khắc nghiệt nhất trong một nhà tù an ninh tối đa.

Lúc đầu, những người đàn ông khác trong phòng giam, do So Yang-ho lãnh đạo, đã đối xử tệ với Yong-go sau khi đọc trong hồ sơ của anh vì nghĩ rằng anh đã sát hại và quấy rối một đứa trẻ. Tuy nhiên, khi Yong-go cứu Yang-ho khỏi cuộc tấn công bởi một băng nhóm đối thủ, Yang-ho trả ơn bằng cách lén gửi Ye-seung vào phòng giam số 7. Các tù nhân số 7 từ từ kết bạn với Yong-go và tin rằng rằng anh ta là một người đàn ông tốt, chỉ là anh đã ở sai chỗ và sai thời điểm. Họ giúp Yong-go luyện tập cho phiên tòa của anh. Cuối cùng ngay cả người đứng đầu nhà tù, Jang Min-hwan, người ban đầu rất khắc nghiệt với Yong-go cũng dịu đi khi sau khi được Yong-go cứu thoát khỏi một trận hỏa hoạn, nhận ra rằng Yong-go chỉ đơn thuần là bị dồn ép phải nhận tội. Anh ta nhận chăm sóc cho Ye-seung và cho phép cô ấy đến thăm cha cô mỗi buổi chiều.

Tuy nhiên, ủy viên cảnh sát đe dọa Yong-go rằng Ye-seung sẽ không được an toàn nếu anh không thú nhận "tội lỗi" của mình trong phiên tòa và nhận án tử hình. Cuối cùng anh ta đã hy sinh bản thân, lãnh án tử hình vào ngày 23 tháng 12, trùng vào ngày sinh nhật của Ye-seung. Trước ngày đó, những người bạn trong tù của Yong-go đã làm một khinh khí cầu để Yong-go và Ye-seung có thể ngắm cảnh hoàng hôn cùng nhau lần cuối cùng.

Nhiều năm sau khi án tử của Yong-go được thực hiện, Ye-seung,người được Min-hwan nhận nuôi, đã trở thành một luật sư. Cô tập hợp những người bạn cũ ở trong tù của cha mình, tất cả những người đó đã được thả, để làm chứng cho cuộc tái thẩm cuối cùng. Cuộc tái thẩm đó thành công và Yong-go được xóa tội. Sau đó cô đến thăm phòng giam số 7 và hồi tưởng về chuyến đi trên khinh khí cầu của họ.

2. Cast

Ryu Seung Ryong ......vai...... Lee Yong Gu
Kal So Won ......vai...... Ye Sung lúc bé
Park Shin Hye ......vai...... Ye Sung
Oh Dal Su ......vai...... So Yang Ho
Jung Jin Young ......vai...... Jang Min Hwan
Park Won Sang ......vai...... Choi Chun Ho
Kim Jung Tae ......vai...... Kang Man Beom
Jung Man Sik ......vai...... Shin Bong Shik
Kim Ki Cheon ......vai...... Dado
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 7 번방 의 선물
Tên tiếng Anh: Miracle in Cell No. 7
Tên tiếng Việt: Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7
Đạo diễn: Lee Hwan Kyung
Sản xuất: Kim Min Ki, Lee Sang Hun
Kịch bản: Lee Hwan Kyung, Yu Young A, Kim Hwang Sung, Kim Young Seok
Âm nhạc: Lee Dong Jung
Thời lượng: 127 phút
Năm: 2013
Từ: Fineworks CL, Next Entertainment - Hàn Quốc

4. Film


5. Photo 











No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!