Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Sep 20, 2020

Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng - Cinema VF

1. Intro

Tương truyền, linh hồn sau khi rời khỏi thể xác sẽ du hành đến vùng đất mang tên là Địa giới. Tại đây, nhằm xét xử các tội trạng mà người chết mắc phải lúc sinh thời, chúa tể Yeomra đã xây dựng nên bảy địa tầng khác nhau: Lười Nhác, Lừa Dối, Bất Chính, Bất Tín, Bạo Lực, Sát Sinh và Bất Hiếu. Những ai đủ sức vượt qua cả 7 địa tầng trong vòng 49 ngày sẽ được toàn quyền lựa chọn kiếp đầu thai, đồng thời có thể viếng thăm người thân lần cuối thông qua giấc mộng. Thế nhưng, rất ít linh hồn có thể chinh phục nổi thử thách gian truân này.

Ở phần 1, bằng tài năng cùng sự khôn khéo, bộ ba Vệ thần Gang Rim, Haewonmaek và Duk Choon đã giúp đỡ chàng lính cứu hỏa Kim Ja Hong - linh hồn thuần khiết thứ 48 - đầu thai thuận lợi. Bây giờ, chỉ cần hoàn thành thêm một sứ mệnh nữa, thì bọn họ cũng sẽ được quyền lựa chọn kiếp sống mới mà mình mong muốn. Phát hiện ra sự thật đau lòng đằng sau cái chết của chàng lính trẻ Soo Hong, thủ lĩnh Gang Rim quyết định sẽ chứng minh rằng, cậu ta vốn dĩ là một linh hồn trong sạch bị chết oan.

Trong khi đó, cặp đôi trợ tá Haewonmaek và Duk Choon đang ráo riết thực hiện nhiệm vụ do Chúa tể Yeomra giao phó: tiêu diệt Gia Thần Sung Ju, cựu sứ giả âm ty dám cả gan chống đối lại Địa giới. Bất ngờ thay, lúc cả hai vừa chạm trán Sung Ju, ông ta đã tiết lộ cho họ một thông tin động trời. Cách đây 1000 năm, Sung Ju chính là Vệ thần được cử đi để dẫn dắt cặp đôi linh hồn ấy về nơi địa phủ. Bởi vậy, ông ta am tường rất rõ quá khứ lẫn lai lịch xuất thân của hai người họ, thứ đã bị Chúa tể Yeomra cố tình tẩy xóa mất vì nguyên nhân nhạy cảm nào đấy. 

Ở Địa giới, câu chuyện tiền kiếp của Gang-rim cũng dần được hé lộ. Thông qua chuyến hành trình đưa linh hồn Kim Soo-hong đi qua mỗi phiên phiên xử, từng mảnh ghép nhỏ trong quá khứ bí ẩn vẫn đang dày vò vị vệ thần bắt đầu nối lại với nhau.

2. Cast

Joo Ji Hoon ......vai...... He Won Mak
Kim Hyang Gi ......vai...... Lee Deok Choon
Ha Jung Woo ......vai...... Gang Lim
Do Kyung Soo ......vai...... Won Dong Yeon
Ma Dong Seok ......vai...... Seong Ju
Lee Jung Jae ......vai...... Yeomra
Kim Dong Wook ......vai...... Kim Soo Hong
Lee Joon Hyuk ......vai...... Park Moo Shin
Jung Ji Hoon ......vai...... Heo Hyun Dong
Nam Il Woo ......vai...... Heo Choon Sam
Jung A Mi ......vai...... Kang Rim Moo
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 신과함께: 인과연
Tên tiếng Anh: Along with the Gods: The Last 49 days
Tên tiếng Việt: Thử thách Thần Chết: 49 ngày cuối cùng
Đạo diễn: Kim Yong Hwa
Sản xuất: Kim Yong Hwa, Won Dong Yeon
Kịch bản: Kim Yong Hwa
Thời lượng: 140 phút
Năm: 2018
Từ: Lotte Entertainment - Hàn Quốc

4. Film


5. Photo 













No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!