Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Oct 10, 2020

Quý Ông Báo Thù - Cinema VF

1. Intro

Bi kịch của các nhân vật trong phim bắt đầu từ hoàn cảnh nghèo khó, khuyết tật. Ryu là một người đàn ông bị câm điếc, vốn mang theo mơ ước làm họa sĩ. Anh sống cùng người chị và làm công nhân xưởng. Mọi thiệt thòi đều đổ lên đầu Ryu. Anh phải ở phòng trọ ồn ào nhất, phải làm công việc độc hại nhất. Anh cũng không thể nghe và nói như người bình thường.

Cuộc sống khắc nghiệt hơn khi người chị của Ryu bị suy thận. Chỉ có một phương pháp duy nhất có thể cứu sống là ghép thận. Ryu đề nghị bác sĩ ghép thận của anh cho người chị nhưng hai chị em không cùng nhóm máu tương thích. Vì muốn cứu chị, anh đã nghe theo lời dụ dỗ của bọn buôn bán nội tạng. Sự khờ dại của Ryu khiến anh bị mắc lừa, tiền đưa nhưng không nhận được thận để phẫu thuật cho chị.

Cái chết của chị khiến Ryu đau đớn và chỉ biết chôn xác chị dưới gốc cây. Nào ngờ, đứa bé anh bắt cóc vì mải chơi và bị một kẻ tâm thần ném đá trúng đã rơi xuống suối. Một lúc phải chứng kiến hai mạng người ra đi chỉ trong chớp mắt, người đàn ông câm điếc ấy bị cùng quẫn tới mức mất lý trí, chỉ còn biết trả thù.

Ryu tìm đến bà chủ vay lãi và giết hại đứa con trai của bà. Cũng chính bàn tay của người thợ máy đó ra tay sát hại những kẻ liên quan tới cái chết của người chị. Cuối cùng, chính anh cũng phải trả nợ máu ở bờ suối nơi đã cướp mất sinh mạng của đứa nhỏ tội nghiệp.

Vòng xoáy trả thù không chỉ vây quanh số phận của Ryu. Nó còn khiến giám đốc Dong Jin trở thành kẻ giết người vì nỗi đau mất con. Dong Jin không thể biết được lý do vì sao cô con gái bị chết. Vì vậy, ông lần lượt sát hại từ người bạn gái của Ryu đến những kẻ buôn bán nội tạng. Chính Dong Jin cũng đã trả được hận với Ryu, để cuối cùng chính ông cũng phải chết dưới nhát dao oan nghiệt.

2. Cast

Song Kang Ho ......vai...... Park Dong Jin
Shin Ha Kyun ......vai...... Ryu
Bae Doo Na ......vai...... Cha Yeong Mi
Han Bo Bae ......vai...... Yu Sun
Im Ji Eun ......vai...... chị Ryu
Lee Dae Yeon ......vai...... Choi
Masashi Fujimoto ......vai...... Peng
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 복수는 나의 것
Tên tiếng Anh: Sympathy for Mr. Vengeance
Tên tiếng Việt: Quý ông báo thù
Đạo diễn: Park Chan Wook
Sản xuất: Im Jin Gyu
Kịch bản: Park Chan Wook, Lee Jae Soon, Lee Moo Young, Lee Yong Jong
Thời lượng: 130 phút
Năm: 2002
Từ: Studio Box, TMS, CJ Entertainment - Hàn Quốc

4. Film


5. Photo 








No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!