Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jan 17, 2019

Ác Thủ Giấu Mặt - Dramma VF

1. Intro 

Ác thủ giấu mặt kể về hành trình đi tìm chị gái của một cô gái trẻ. Chẳng biết vì mối duyên gì mà cô lại đến ngôi làng nhiều bí ẩn và có cả tên biến thái mang nghi án giết người hàng loạt. Tại đây, cô may mắn được một chàng cảnh sát tốt bụng giúp đỡ. Cả hai đã cùng phối hợp để đưa nhiều chuyện được che đậy kỹ lưỡng trong bóng tối của ngôi làng này ra ánh sáng.

Ngay từ nhỏ, Han So Yoon đã gặp phải bất hạnh khi cha mẹ và chị gái không may qua đời trong một vụ tai nạn. Cô được bà ngoại đưa ra nước ngoài nhưng sau cái chết bất ngờ của bà, So Yoon lại nhận được một lá thư bí ẩn với nội dung rằng chị gái cô không hề chết trong vụ tai nạn năm xưa. Để lật tìm manh mối, cô quyết định quay trở về Hàn Quốc, làm công việc giáo viên tại một trường trung học ở ngôi làng Achiara.

Vừa đến ngôi làng này, So Yoon không khỏi “rùng mình” khi biết thông tin về tên giết người hàng loạt với cách gây án bí ẩn vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cấp độ ghê rợn càng đẩy lên cao khi So Yoon tận mắt phát hiện bộ xương khô bị vùi lấp trong rừng đồng thời biết được căn phòng mình đang trọ là của cô giáo mỹ thuật Kim Hye Jin - người đã mất tích bí ẩn 2 năm trước. Từ đó, cô liên tục gặp nhiều chuyện kỳ bí “lạnh cả sống lưng” cũng như dần đối đầu với những hiểm nguy không lường trước.

Vậy bộ xương khô đó có liên quan gì đến So Yoon và Kim Hye Jin không? Những kẻ gây ra tội ác có bị sa lưới? Những hồn ma liệu có thể được yên nghỉ? Và cuối cùng, So Yoon có tìm ra được tung tích thật sự của chị gái mình và đưa ra ánh sáng tên Ác thủ giấu mặt?

2. Cast 

Moon Geun Young ......vai...... Han So Yoon - cô quyết định trở về Hàn Quốc sau khi bà ngoại qua đời và nhận được một bức thư kì lạ từ làng Achiara. Khi đến nơi, So-yoon bắt đầu tìm kiếm người viết lá thư và nhận ra rằng có quá nhiều bí ẩn mà cô chưa biết về gia đình của mình.
Yook Sung Jae ......vai...... Park Woo Jae - là một cảnh sát nhiệt tình và là con trai của một tên tội phạm, làm việc ở đồn cảnh sát Achiara. Sau một thời gian thanh bình và có tỉ lệ tội phạm thấp, Achiara xuất hiện các vụ giết người nối tiếp nhau xảy ra. Woo-jae cảm thấy vui mừng và cố hết sức mình giải quyết các vụ án.
Shin Eun Kyung ......vai...... Yoon Ji Sook
On Joo Wan ......vai...... Seo Ki Hyun
Jang Hee Jin ......vai...... Kim Hye Jin
Park Eun Seok ......vai...... Nam Gun Woo
Lee Yeol Eum ......vai...... Shin Ga Young
Kim Min Jae ......vai...... cảnh sát Han
Jang So Yeon ......vai...... Kang Joo Hee
Ahn Seo Hyun ......vai...... Seo Yoo Na
Jung Sung Mo ......vai...... Seo Chang Kwon
Woo Hyun Joo ......vai...... Kyung Soon
Choi Won Hong ......vai...... Paul
Choi Jae Woong ......vai...... Kang Pil Sung
Ryu Tae Ho ......vai...... trưởng đồn cảnh sát
Kim Yong Rim ......vai...... mẹ Seo Chang Kwon
Jung Soo Young ......vai...... Cha Min Joo
Kim Sun Hwa ......vai...... bà Hong
Moon Ji In ......vai...... Soon Young
Jo Han Chul ......vai...... Choi Hyung Kil
Jung Ae Ri ......vai...... bà ngoại Yoo Na
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 마을-아치아라의 비밀
Tên tiếng Anh: The village: Achiara's Secret
Tên tiếng Việt: Ác thủ giấu mặt
Đạo diễn: Lee Yong Suk
Kịch bản: Do Hyun Jung
Số tập: 16 tập
Thời lượng: 60 phút/tập
Năm: 2015
Từ: SBS Hàn Quốc

4. Film 


5. Photo












No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!