Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jan 5, 2019

Hoàng Tử Gác Mái - Dramma VF

1. Intro 

Tae-moo, sau khi giết chết người anh em họ của mình ở Mỹ, trở về Hàn Quốc tuyên bố rằng người anh em họ của mình, Tae-yong, đã bị mất tích ở New York. Trong khi đó Tae-moo đang có mối quan hệ tình cảm bí mật với Hong Se-na - người chị cùng mẹ khác cha với Park Ha. Park Ha bị mất tích và lưu lạc sang Mỹ cũng chính là do Se-na. Hai năm sau khi Tae-yong mất tích, bốn người đàn ông mặc quần áo thời đại Joseon rơi xuống ngôi nhà trên tầng thượng của Park Ha. Người đứng đầu tự xưng là Thái tử Lee Gak của triều đại Joseon, cùng với đoàn tùy tùng là Song Man-bo, Woo Yong-sool, và Do Chi-san. 

Tại Seoul, Lee Gak vô tình nhìn thấy Hong Se-na rất giống với người vợ đã mất của mình. Vị thái tử tin rằng Se-na và thái tử phi chính là hoán thân của nhau trong quá khứ và hiện đại. Trong khi đó, chủ tịch Yeo một mực khẳng định Lee Gak là cháu trai đã mất tích của mình vì cả hai rất giống nhau và đinh ninh cháu trai của mình đã trở về. Để tiếp cận Se-na khi đó đang là thư ký của chủ tịch Yeo, Lee Gak đã đóng giả làm Tae-yong. Tae-moo sau khi giết người anh Tae-yong cảm thấy bất ngờ và lo sợ khi thấy người anh trở về làm việc trong công ty. 

Mặt khác Park Ha cảm thấy bối rối khi vị thái tử Lee Gak lại là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Home Shopping - Tae-yong. Cô buồn bã khi Lee Gak chỉ quan tâm tiếp cận Se-na để tìm bí ẩn cái chết của Thái tử phi. Sau khi tìm được mối quan hệ giữa Se-na - Park Ha và bí ẩn trong quá khứ, Lee Gak nhận ra người mình yêu là Park Ha. Hai người làm đám cưới cùng nhau trên gác mái rồi Lee Gak dần dần tan biến mất để trở về thời Joseon, bỏ lại một mình Park Ha trong đau khổ.

Cuối cùng, cái chết của thái tử phi đã được khám phá. Người chết đuối trong hồ không phải Thái tử phi Hwa-yong mà là người em gái của Thái tử phi, Boo-yong. Boo-yong đã hi sinh để cứu vị Thái tử khỏi kế hoạch ám sát của chính gia đình mình nhằm đưa Moo-chang - người em trai thái tử bị phế truất lên làm vua. Hwa-yong và người mẹ của mình bị đưa đi lưu đày, cả gia đình Boo-yong bị tống ngục và cái chết của Boo-yong được làm rõ.

2. Cast 

Park Yoo Chun ......vai...... Lee Gak và Yong Tae Yong
Han Ji Min ......vai...... Park Ha và Boo Yong
Jung Yoo Mi ......vai...... Hong Se Na và Hwa Yong
Lee Tae Sung ......vai...... Yong Tae Moo và Moo Chang
Lee Min Ho ......vai...... Song Man Bo
Jung Suk Woo ......vai...... Woo Yong Sool
Choi Woo Shik ......vai...... Do Chi San 
Ban Hyo Jung ......vai...... chủ tịch Yeo
Lee Moon Sik ......vai...... Pyo Taek Soo
Ahn Suk Hwan ......vai...... Yong Dong Man
Song Ok Sook ......vai...... Yong Sul Hee
Park Joon Geum ......vai...... Yong Sul Hee
Na Young Hee ......vai...... Jang Sun Joo
Kim Dae Hee ......vai...... Bang Soo Bong 
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 옥탑방 왕세자
Tên tiếng Anh: Rooftop Prince
Tên tiếng Việt: Hoàng tử gác mái
Đạo diễn: Shin Yoon Sub
Kịch bản: Lee Hee Myung
Sản xuất: Kim Yong Jin
Số tập: 40 tập
Năm: 2013
Từ: SBS Hàn Quốc


4. Film 



5. Photo









No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!