Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jan 22, 2019

Cô Dâu Vàng - Dramma VF

1. Intro 

Nội dung phim được tóm lược với ý nghĩa như sự kết nối từ câu chuyện đi tìm lại tình yêu, tìm lại người thân của hai thế hệ trong một gia đình. 

Han-Sook và chị dâu Gun-ja từ Hàn Quốc đến Việt Nam với mong muốn tìm được một cô gái dễ thương, tốt bụng, hiền lành để làm vợ con mình là Jun-woo, nhưng họ trải qua nhiều ngày vẫn không tìm được cô gái nào như vậy. Đến khi họ gần như bỏ cuộc thì Jin-ju xuất hiện, một cô gái có hai dòng máu Hàn – Việt. Han Sook quyết định chọn Jin-ju. Jin-ju chỉ muốn kết hôn để có thể đến Hàn Quốc và tìm lại người cha của mình.

Một tháng sau, Jin-ju đến Hàn Quốc chuẩn bị làm lễ cưới với Jun-woo. Nhưng trong ngày cưới, Jun-woo lại nói với Jin-ju anh không thể yêu cô được. Jin-ju đã cầu xin Jun-woo hãy sống với cô khoảng hai năm để cô có thể ở lại và tìm cha. Jun-woo đã đồng ý với kiểu "hôn nhân hợp đồng" này với điều kiện: họ sẽ không yêu nhau…

2. Cast 

Lee Young Ah ......vai...... Nguyễn Jin Joo - là một cô gái mang hai dòng máu Hàn - Việt, cô có một tuổi thơ không được vui vẻ vì cô có một người mẹ đang đi đến không còn khả năng thấy đường và một người cha bỏ đi chưa quay lại, nhằm để tìm cha ruột của mình, cô phải chấp nhận lấy Kang Jun Woo để được qua Hàn Quốc tìm cha của mình, nhưng cuộc sống của cô phải đầy sóng gió và cuối cùng đã có một cuộc sống ổn định trên đất Hàn.
Song Chang Eui ......vai...... Kang Jun Woo - là một người độc thân chưa thành đạt, trước khi anh lấy Jin-ju, anh đã có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Ji-young, tuy nhiên hạnh phúc của anh tuy được ngắn ngủn tại Chicago khi đã bị cảnh sát bắt vì tội cưỡng hiếp người không có quan hệ và ngồi tù 3 năm. Anh luôn bị dằn dặt bởi nỗi ám ảnh của người yêu cũ và luôn bị mất kiểm soát về bản thân mình, sau khi anh kết hôn với Jin-ju, đời sống của anh dần dần ổn định trở lại và cô ấy đã giúp cho anh quên đi Ji-young và bắt đầu một cuộc sống mới.
Choi Yeo Jin ......vai...... Ok Ji Young - là cô gái giả nhân giả nghĩa, ban đầu cô yêu Jun-woo thật lòng, nhưng vì cô muốn có một cuộc sống giàu sang sung sướng hơn nên cô đã bỏ Jun-woo và lấy Young-min làm chồng, chính cô đã gây ra xáo trộn giữa mối quan hệ của Han-suk và Ok-kyung và làm cho họ trở nên căm thù hơn.
Song Jong Ho ......vai...... Kim Young Min - là một người luôn quan tâm đến gia đình và công việc, là một người mà Ji-young rất yêu mến, anh đã cưới cô về làm vợ để luôn quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên khi anh biết được sự thật quái ác của cô nên anh bắt cô phải li dị và chính Ji-young đã làm cho mối quan hệ trong gia đình xích mích với nhau, sau này anh đã hiểu được tình cảm chân thành của Ji-young và đã tạm thời bỏ qua hết tất cả mọi chuyện nếu cô thắng Jin-ju trong việc kế nghiệp bánh gạo từ tay bà dì của ba chồng cô.
Kim Mi Sook ......vai...... Jung Han Sook - là mẹ của Jun Woo, vì muốn tìm cho con mình một người vợ luôn yêu thương chồng nên bà đã sang Việt Nam để tìm vợ, nhiều cô gái Việt mà bà chọn đều không phù hợp với khả năng của mình. Cuối cùng bà đã tìm được Jin-ju làm con dâu của mình, nhờ con dâu của bà giúp cho Jun-woo thoát khỏi chứng ám ảnh bởi Ji-young nên bà đã yêu thương con dâu hết mực và luôn xem con dâu mình như con ruột của bà.
Kim Hee Chul ......vai...... Kim Young Soo
Han Yeo Woon ......vai...... Kang Sae Mi
Kang Shin Il ......vai...... Kang Woo Nam - ba Jun Woo
Hong Eun Hee ......vai...... Kang Won Mi - chị Jun Woo
Kyeon Mi Ri ......vai...... Yang Ok Kyung - mẹ Young Min và Young Soo
Im Chae Moo ......vai...... Kim Sang Il / Richard Kim - ba Young Min và Young Soo
Park Mi Sun ......vai...... Kang Koon Ja - chị Woo Nam
Kim Kyung Sik ......vai...... Heo Dong Gu
NSND Như Quỳnh ......vai...... Mẹ Jin Ju
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 황금신부
Tên tiếng Anh: Golden Bride
Tên tiếng Việt: Cô dâu vàng
Đạo diễn: Woon Goon Il
Số tập: 64 tập
Năm: 2007
Từ: SBS - Hàn Quốc

4. Film 


5. Photo





No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!