Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Mar 20, 2019

Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Cinema VF

1. Intro 

Một năm sau phi vụ chơi xỏ FBI và được công chúng tán dương nhờ những màn ảo thuật hoành tráng, những thành viên còn lại của nhóm “The Four Horsemen” (Tứ Kỵ Sĩ) gồm J. Daniel Atlas, Merritt McKinney và Jack Wilder giờ đang sống ẩn dật và chờ đợi sự chỉ dẫn của The Eye (Hội Nhãn Thần). Tự mình đi tìm kiếm dấu vết của Hội, Atlas đến được một căn hầm dưới lòng đất và nghe thấy giọng nói bí ẩn thông báo rằng sự chờ đợi này sẽ sớm kết thúc. Tại nơi họp, Dylan Rhodes giao nhiệm vụ mới cho nhóm là vạch trần Owen Case, một doanh nhân sử dụng công nghệ để ăn cắp thông tin khách hàng vì mục đích trục lợi. Lula May gia nhập để thay thế cho thành viên cũ Henley Reeves đã rời nhóm.

Nhóm Kỵ Sỹ thao túng buổi tiệc ra mắt phần mềm mới của Case. Buổi biểu diễn của họ vừa bắt đầu thì bị gián đoạn bởi một cá nhân bí ẩn, người tiết lộ cho công chúng rằng Jack Wilder vẫn còn sống, và chính Rhodes là thành viên thứ năm của Nhóm Kỵ Sỹ. Dylan vật lộn để thoát khỏi sự khống chế của sếp mới của mình trong FBI là Natalie Austin. The Horsemen cũng cố gắng bỏ trốn nhưng bị bắt bởi Chase McKinney, người anh em song sinh của Merritt và bị đưa tới Macau, Trung Quốc. Họ bị dẫn đến gặp Walter Mabry - một thần đồng công nghệ, người lúc trước có hợp tác làm ăn với Case, sau khi bị Case ăn cắp công ty thì giả chết để trốn tránh xã hội trong khi vẫn điều hành thế giới ngầm ở Macau.

Marby bắt Nhóm Kỵ Sỹ phải đoạt lấy một con chip khai thác dữ liệu phát triển bởi Case từ một cơ sở bảo mật nghiêm ngặt. Con chip có khả năng giải mã và truy nhập vào bất kì thiết bị điện tử nào trên thế giới. The Horsemen tới một cửa hàng đồ nghề ảo thuật có tiếng ở Macau điều hành bởi Li và bà ngoại Bu Bu trang bị các dụng cụ cần thiết. Rhodes nhờ tới sự trợ giúp của Thaddeus Bradley, giúp ông ra khỏi nhà tù. 2 người tới cửa hàng của Li ở Macau, Rhodes nhận lại chiếc đồng hồ mà cha anh lúc trước đã từng đặt hàng. Bradley biến mất sau khi nhắn nhủ Rhodes tự hành động.

The Horsemen xâm nhập vào cơ sở và trộm thành công con chip. Atlas tới khu chợ để chờ đưa con chip cho The Eye nhưng bị Marby chặn đầu ở đó. Hoá ra Marby chính là người đã nói chuyện với Atlas trong căn hầm, đánh cắp thông tin từ điện thoại của Atlas từ đó lên kế hoạch bắt cóc The Horsemen. Nhưng Rhodes xuất hiện, giúp Atlas trốn thoát cùng con chip. Rhodes bị bắt, được biết rằng chống lưng cho Marby chính là cha của hắn, Arthur Tressler trong phần 1. Chúng nhốt Rhodes vào trong chiếc két sắt bản sao của chiếc ngày trước mà cha anh đã chết ở trong rồi thả xuống sông. Rhodes nhận ra kế hoạch mà ngày xưa cha của anh đã chuẩn bị để thoát ra, sử dụng chiếc đồng hồ mở được két sắt chui ra ngoài. Nhóm Kỵ Sỹ tới kịp lúc đưa Rhodes lên bờ. Nhưng họ nhận ra con chip mà họ đã trộm được là giả.

Rhodes và Nhóm Kỵ Sỹ gặp lại Bu Bu và Li, thực hiện một kế hoạch cuối cùng, một buổi biểu diễn trực tiếp ở London vào lúc Giao thừa. Mỗi thành viên của nhóm xuất hiện tại mỗi địa điểm khác nhau trong London, biểu diễn các màn ảo thuật đường phố. 2 cha con Marby vì muốn đoạt lại con chip nên tức tốc tới London. Chúng bắt được 5 người rồi áp giải lên máy bay riêng. 2 cha con đoạt lấy con chip và ném 5 người khỏi máy bay đang bay trên trời. Nhưng sau đó, Tressler thấy quân bài “The Fool” xuất hiện trong chai rượu ăn mừng, mới ngó ra cửa sổ và thấy Nhóm Kỵ Sỹ đang vẫy tay cười ở ngoài. Tressler mở cửa máy bay và nhận ra rằng mình đã bị lừa đi lên một chiếc máy bay ở trên một sà lan - cũng là một sân khấu nằm nổi giữa dòng sông Thames - sân khấu của màn biểu diễn cuối cùng. Công chúng chứng kiến xung quanh dòng sông và trên toàn thế giới buổi biểu diễn mà thực chất là để vạch trần 2 cha con Tressler. Nhóm Kỵ Sỹ dẫn chương trình, giải thích màn ảo thuật của họ, chính thức giới thiệu thành viên thứ 5 Dylan Shrike. Đám đông cổ vũ nhiệt liệt vào đúng khoảnh khắc giao thừa. FBI tới, bắt giữ Marby, Tressler, Chase. Rhodes đưa cho Austin chiếc USB chứa tất cả dữ liệu về hoạt động phạm pháp của Tressler trước khi trốn thoát.

Rhodes và Nhóm Kỵ Sỹ gặp lại Bradley tại Đài thiên văn Hoàng gia Greenwich. Ông thực ra là một thành viên cốt cán của Hội Nhãn Thần và từng là cộng sự của Shrike. Bradley khen ngợi Rhodes và Nhóm Kỵ Sỹ đã hoàn thành việc tập huấn, rồi chỉ vào tấm màn cửa. Nhóm Kỵ Sỹ mở cánh cửa đằng sau tấm màn và bước vào một căn phòng có cầu thang xoắn.

2. Cast 

Jesse Eisenberg ......vai...... J. Daniel "Danny" Atlas - nhà ảo thuật đường phố, thuộc bộ Tứ
Mark Ruffalo ......vai...... Dylan Rhodes - chủ hội Nhãn thần, đặc vụ FBI
Woody Harrelson ......vai...... Merritt McKinney - nhà ảo thuật, bộ Tứ kỵ sĩ
Dave Franco ......vai...... Jack Wilder - nhà ảo thuật thuộc bộ Tứ kỵ sĩ
Daniel Radcliffe ......vai...... Walter Mabry - thần đồng công nghệ
Lizzy Caplan ......vai...... Lula May - thành viên mới của bộ Tứ kỵ sĩ
Jay Chou Châu Kiệt Luât ......vai...... Li - chủ cửa hàng đồ nghề ảo thuật ở Macau
Tsai Chin ......vai...... Bu Bu - bà ngoại của Li
Sanaa Lathan ......vai...... Natalie Austin - sếp mới của Dylan trong FBI
Michael Caine ......vai...... Arthur Tressler - cha của Marby, trùm bảo hiểm
Morgan Freeman ......vai...... Thaddeus Bradley - nhà cựu ảo thuật chuyên lật tẩy nhóm bộ Tứ
Henry Lloyd-Hughes ......vai...... Allen Scott-Frank
Zach Gerard ......vai...... Hannes Pike
Alberto Calvet Gonzalez ......vai...... nhà khoa học của Hannes.
David Mansfield ......vai...... chủ của bar Night Club & DJ
và một số diễn viên khác

3. Info 
 Now You See Me 2
(2016) on IMDb

Tên gốc: Now You See Me 2
Tên tiếng Việt: Phi vụ thế kỷ 2
Đạo diễn: Jon M. Chu
Sản xuất: Bobby Cohen, Alex Kurtzman, Roberto Orci
Kịch bản: Ed Solomon
Cốt truyện: Ed Solomon, Peter Chiarelli
Dựa trên nhân vật của Boaz Yakin và Edward Ricourt
Âm nhạc: Brian Tyler
Quay phim: Peter Deming
Dựng phim: Stan Salfas
Thời lượng: 115 phút
Năm: 2016
Từ: K/O Paper Products - Hoa Kỳ

4. Film 
5. Photo








No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!