Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Dec 20, 2019

X-Men: Cuộc Chiến Chống Apocalypse - Cinema VF

1. Info

En Sabah Nur, một dị nhân hùng mạnh được tin rằng chính là người đầu tiên của giống loài của hắn và cai trị Ai Cập cổ đại, cho đến khi hắn bị phản bội bởi những người tôn sùng, họ đã chôn sống hắn vào năm 3600 TCN. Bốn người bảo vệ của hắn cũng chết khi cố bảo vệ hắn. Tỉnh dậy vào năm 1983, En Sabah Nur cho rằng xã hội loài người đã bị lạc lối khi không có hắn. Hắn quyết định hủy diệt thế giới và xây dựng lại nó dựa theo hình ảnh của chính hắn, chiêu mộ Ororo Munroe làm vệ sĩ, người có năng lực điều khiển thời tiết và nâng cấp năng lực của cô.

Ở miền Đông nước Đức, dị nhân thay đổi hình dạng Raven đang điều tra một hội đánh nhau ngầm và tìm được dị nhân vô địch Angel có cặp cánh bằng lông vũ lớn và dị nhân dịch chuyển tức thì Nightcrawler đang đánh nhau. Raven cứu Nightcrawler và xin phép Caliban cho họ dịch chuyển tới Mỹ. En Sabah Nur tới chỗ Caliban, một dị nhân có khả năng phát hiện các dị nhân khác và chiêu mộ thêm Psylocke. Cô ta dẫn họ đến chỗ Angel và En Sabah Nur nâng cấp đôi cánh của Angel thành sắt. Alex Summers phát hiện ra em mình là Scotts bộc lộ khả năng dị nhân của mình, anh ta đưa cậu tới trường học năng khiếu của Charles Xavier với mong muốn được Hank McCoy và Charles Xavier giúp Scotts kiểm soát khả năng của mình. Raven và Kurt cũng tới đây. Sự tỉnh dậy của Nur đã gây ra chấn động trên khắp toàn cầu làm cho Xavier và Alex phải tìm đến nhân viên CIA Moira MacTargget để điều tra về vụ việc.

Ở Ba Lan, Erik đang ở cùng vợ và con gái Nina. Erik đã không may bộc lộ khả năng của mình để cứu một người công nhân. Những người làm việc ở đó đã báo sự việc này với cảnh sát và trong lúc đụng độ đó thì con gái và vợ của Erik vô tình bị bắn chết. Thương tiếc gia đình mình, Erik đã giết hết tất cả viên cảnh sát. En Sabah Nur tìm đến Erik và đưa anh đến trại tập trung Auschwits, nơi anh lần đầu tiên phát huy khả năng của mình. Erik phá hủy khu trại và gia nhập nhóm Tứ Kị Sĩ. Lợi dụng lúc Xavier sử dụng máy Cerebro để nói chuyện với Erik, En Sabah Nur xâm nhập vào trí não của Xavier, sử dụng sức mạnh của anh để điều khiển các cường quốc phóng hết đầu đạn hạt nhân vào không gian để loài người không thể ngăn chặn hắn. En Sabah Nur ngay sau đó đột nhập vào trường học và bắt Xavier đi. Trong nỗ lực ngăn chặn hắn, Alex đã vô tình gây ra vụ nổ lớn phá tan trường học. Peter Maximoff - người đã nhận ra Erik là bố ruột của mình và định hỏi giáo sư trợ giúp - tới vừa kịp lúc để cứu tất cả mọi người khỏi vụ nổ nhưng Alex thì được coi như đã chết vì là người đúng gần vụ nổ nhất. Thiếu tá William Stryker tới trường học và bắt Raven, Hank, Peter và Moira đi để thẩm vấn. Scotts, Jean và Kurt đi theo đến căn cứ ngầm ở Canada và với sự trợ giúp của Vũ khí X, họ giải cứu thành công 4 người họ. Jean sau đó đã phục hồi một phần ký ức cho Vũ khí X trước khi để anh biến mất trong tuyết.

Sử dụng khả năng điều khiển từ trường Trái Đất, Erik gây ra phá hủy diên rộng và gây thiệt mạng hàng loạt trên toàn thế giới bằng cách kéo kim loại nằm dưới lòng đất và đáy biển lên. En Sabah Nur có kế hoạch để chuyển trí óc của Xavier vào cơ thể mình, từ đó hắn có thể thao túng mọi dị nhân gia nhập vào binh đoàn của mình. Xavier gửi một tín hiệu cầu cứu bí mật tới Jean. Nhóm của Jean cũng từ đó lần theo và tới Cairo. Họ chiến đấu với nhóm Tứ Kị Sĩ và cứu Xavier ra khỏi đó nhưng anh bị mất đi mái tóc trong quá trình đó. Angel chết trong khi chiến đấu. Ororo và Erik được thuyết phục chống lại Apocolypse và giữ chân hắn trong thế giới vật lý, còn Xavier chiến đấu với hắn trong thế giới trí óc. Không thể đấu lại, Xavier nói với Jean rằng hãy bộc lộ tất cả quyền năng của cô. Cuối cùng, hủy diệt hoàn toàn hắn. Trong lúc hỗn loạn, Psylocke tẩu thoát.

Sau trận chiến, Xavier và Moira hàn gắn lại mối quan hệ hai người. Jean và Erik giúp đỡ xây dựng lại trường học. Nhưng anh lại từ chối đề nghị của Xavier dạy dỗ thế hệ X-men mới, và ra đi. Hank và Raven dạy cho nhóm dị nhân trẻ tuổi này chuẩn bị cho những cuộc chiến phía trước. Trong phần after-credit, một người đàn ông tới cơ sở Vũ khí X của Stryker để lấy dữ liệu nghiên cứu dị nhân. trong đó có một bản X-ray và mẫu máu có mác "Vũ khí X". Rồi người này cho vào một chiếc va-li với dòng chữ "Tập đoàn Essex".

2. Cast

James McAvoy ......vai...... Charles Xavier/ Giáo sư X -  người sáng lập học viện Xavier để đào tạo cho các dị nhân một nơi để tìm hiểu và thích nghi với những tính chất đột biến của bản thân. Ông là người ủng hộ mối quan hệ chung sống hoà bình giữa người thường và dị nhân. Ông mang khả năng điều khiển, thâm nhập vào tâm trí của bất kỳ ai, đặc biệt ông tạo nên mạng lưới liên kết các người đột biến để giúp đỡ họ.
Kelsey Grammer ......vai...... Tiến sĩ Hank McCoy/ Beast - một cựu sinh viên của trường học Xavier, bây giờ là Bộ trưởng Nội vụ Mutant trong chính phủ Mỹ và là một nhà khoa học xuất sắc. Ông là người đột biến dạng khỉ grorila với sức mạnh đáng kinh ngạc và bộ lông xanh đặc trưng.
Alexandra Shipp ......vai...... Ororo Munroe/ Storm - là một trong những học viên ban đầu của giáo sư X. Cô có khả năng điều khiển thời tiết bằng năng lực suy nghĩ của bản thân và có một chút khả năng điều khiển tâm trí như giáo sư X.
Sophie Turner ......vai...... Jean Grey/ Phoenix - là một trong cựu học viên tài giỏi nhất và là người mạnh nhất giới đột biến. Cô là vị hôn thê của Cyclops, đã từng hy sinh để cứu đồng đội và được hồi sinh, nhưng khi hồi sinh cô lại có một nhân cách do quá khứ đen tối sinh ra. Cô không chỉ được thừa hưởng năng lực điều khiển tâm trí của đối phương mà còn cả khả năng sức mạnh phá huỷ mọi thứ khi nổi giận một cách khủng khiếp.
Tye Sheridan ......vai...... Scott Summers/ Cyclops - là một trong ba học viên xuất sắc của học viên, là cánh tay phải của giáo sư X và là chồng của Jean. Anh có khả năng bắn tia lượng tử mạnh mẽ từ đôi mắt của mình, nên bình thường anh phải mang một cặp kính đặc biệt.
Anna Paquin ......vai...... Marie D'Ancanto/ Rogue - một thiếu niên bình thường như bao người khác vô tình phát hiện ra khả năng của bản thân và lên đường trốn chạy, tình cờ gặp Wolverine và gia nhập học viện. Cô là người hấp thụ năng lượng sống của bất kỳ ai mà cô chạm vào, cô từng khiến cho Wolverine suýt chết
Shawn Ashmore ......vai...... Bobby Drake/ Iceman - một thiếu niên trẻ tuổi gia nhập học viện và là bạn trai của Rogue. Cậu là người có thể tạo ra cấu trúc của nước đá hoặc đóng băng mọi thứ.
Ben Hardy ......vai...... Warren Worthington III / Angel - con trai của một vị bộ trưởng rất ghét người đột biến. Năng lực đem lại cho anh có đôi cánh lông vũ cho phép anh bay lượn tự do trên bầu trời
Michael Fassbender ......vai...... Erik Lehnsherr/ Magneto - là nhà lãnh đạo và sáng lập của The Brotherhood. Ông là người đột biến có tư tưởng tạo nên một thế giới cho riêng người đột biến mà không có mặt con người bình thường. Ông luôn đội một chiếc mũ sắt có khả năng chống lại sự thâm nhập tâm trí của giáo sư X. Năng lực của ông là điều khiển bất cứ thứ gì bằng được làm từ kim loại
Daniel Cudmore ......vai...... Peter Rasputin/ Colossus - thành viên băng của Magneto. Anh có thể biến đổi làn da của mình thành một thép hữu cơ, cấp sức mạnh siêu phàm, khả năng chống tổn thương và nhiệt độ.
Jennifer Lawrence ......vai...... Raven Darkholme/ Mystique - cô là người đột biến đi theo Magneto, có thân hình màu xanh lam nóng bỏng. Cô có khả năng tàng hình, hoặc thay đổi ngoại hình theo ý muốn
Ray Park ......vai...... Mortimer Toynbee/ Toad - một tay sai của Magneto. Sức mạnh là một chất độc nhầy nhụa mà anh phun vào người khác
Tyler Mane ......vai...... Victor Creed/ Sabretooth - một người lính đánh thuê tàn bạo và là tay sai của Magneto. Có một phần khả năng như Wolverine nhưng thiên hướng giống mèo.
Oscar Isaac ......vai...... En Sabah Nur/Apocalypse - một dị nhân hùng mạnh được tin rằng chính là người đầu tiên của giống loài của hắn và cai trị Ai Cập cổ đại. Tỉnh dậy vào năm 1983, En Sabah Nur cho rằng xã hội loài người đã bị lạc lối khi không có hắn. Hắn quyết định hủy diệt thế giới và xây dựng lại nó dựa theo hình ảnh của chính hắn
Rose Byrne ......vai...... Moira MacTaggert - nhân viên CIA
Olivia Munn ......vai...... Elizabeth Braddock / Psylocke
Lucas Till ......vai...... Alex Summers / Havok - anh trai của Cyclops
Evan Peters ......vai...... Peter Maximoff / Quicksilver - con trai của Magneto
Kodi Smit-McPhee ......vai...... Kurt Wagner / Nightcrawler - dị nhân dịch chuyển tức thì
Lana Condor ......vai...... Jubilation Lee / Jubilee
Josh Helman ......vai...... William Stryker
Tómas Lemarquis ......vai...... Caliban - một dị nhân có khả năng phát hiện các dị nhân khác
Olivia Munn ......vai...... Psylocke
và một số diễn viên khác

3. Info 
 X-Men: Cuoc Chien Chong Apocalyspe
(2016) on IMDb

Tên gốc: X-Men: Apocalypse
Tên tiếng Việt: X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse
Đạo diễn: Bryan Singer
Kịch bản: Simon Kinberg
Cốt truyện: Bryan Singer, Simon Kinberg, Michael Dougherty, Dan Harris
Dựa trên X-Men của Stan Lee, Jack Kirby
Âm nhạc: John Ottman
Quay phim: Newton Thomas Sigel
Dựng phim: John Ottman
Thời lượng: 145 phút
Năm: 2016
Từ: 20th Century Fox

4. Film



5. Photo 









No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!