Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Dec 15, 2019

X-Men: Người Sói 2 - Cinema VF

1. Info

Năm 1945, Logan, Người sói, bị giam giữ tại trại POW ở Nhật Bản thành phố Nagasaki. Trong trận bom nguyên tử ở Nagasaki, Logan đã cứu một sĩ quan tên Yashida và che chắn cho anh ta khỏi phóng xạ. Hiện tại, Logan đang sống ẩn dật ở Yukon, bị dày vò bởi ảo giác của người yêu cũ Jean Grey, người mà Logan bắt buộc phải giết (trong đoạn cuối của phim X-Men: The Last Stand). Yukio đã tìm ra chỗ của Logan nhân danh Yashida, Yukio cũng là người đột biến với khả năng có thể tiên đoán được cái chết của con người, bây giờ cô là giám đốc của công ty Zaibatsu. Yashida, người đang kiệt quỵ bởi ung thư, muốn Logan đi cùng Yukio đến Nhật Bản để ông ta có thể trả ơn món nợ của mình.

Ở Tokyo, Logan gặp con trai của Yashida, Shingen, và cháu gái của ông ta Mariko. Tại đó, Yashida đề nghị truyền lại khả năng tự phục hồi của Logan vào cơ thể của ông ta, do đó có thể cứu Yashida và giải thoát kiếp bất tử cho Logan mà anh nghĩ đó là một lời nguyền. Logan từ chối lời đề nghị đó và chuẩn bị ra về ngày hôm sau. Đêm đó, bác sĩ của Yashida, Green (hay còn gọi là loài rắn độc), đã tiêm thứ gì đó vào cơ thể của Logan nhưng Logan bỏ qua tưởng chừng nó như một giấc mơ. Sáng ngày hôm sau, Logan được thông báo rằng Yashida đã qua đời. Tại đám tang, bang khủng bố Yakuza tính kế bắt cóc Mariko, nhưng Logan và Mariko cùng nhau trốn thoát đến đô thị ồn ã Tokyo. Logan bị bắn và vết thương của anh không lành lại nhanh như thường lệ. Sau khi đánh nhau với vài bọn Yakuza trên tàu siêu tốc, Logan và Mariko trốn tại một nhà trọ dành cho tình nhân địa phương. Cùng lúc đó, lính gác của Yashida là Harada gặp bác sĩ Green, người sau khi tiết lộ sức mạnh của mình cho Harada, yêu cầu anh đi tìm Logan và Mariko.

Logan và Mariko tìm đến nhà của Yashida ở Nagasaki, và dần dần cả hai có tình cảm với nhau. Khi đó, Yukio đã được báo mộng về cái chết của Logan, và cô đã đi để cảnh báo anh. Trước khi Yukio đến, Mariko bị bọn Yakuza bắt cóc. Sau khi chất vấn một trong những tên bắt cóc, Logan và Yukio chạm trán với hôn phu của Mariko là Noburo Mori - Bộ trưởng pháp lý, một tên vô trách nhiệm lại đồi bại. Mori thú nhận rằng ông ta đã thông đồng với Shingen để cho Mariko bị giết vì Yashida để lại toàn quyền quản lý công ty cho Mariko chứ không phải Shinghen. Mariko bị mang đến một tòa nhà của Yashida trước Shinghen khi Harada dẫn đầu đoàn ninja tấn công và bắt Mariko đi. Logan và Yukio đến ngay sau đó, sử dụng máy chụp x-quang của Yashida và phát hiện ra có một con ký sinh điện tử gắn trong tim của Logan để hạn chế khả năng tự phục hồi của anh. Logan đã mổ phanh cơ thể mình và phá hủy thiết bị trong tim anh. Trong quá trình phẫu thuật, Shinghen định tấn công Logan nhưng Yukio đã giữ chân hắn ta để Logan có thể phục hồi và sau đó đã giết được hắn.

Logan lần theo dấu vết của Mariko đến ngôi làng Yashida sinh ra, nơi anh ấy bị ninja của Harada bắt giữ. Logan bị bác sĩ Green trói chặt trong một cái máy, và cô ta đã lấy đi khả năng tự phục hồi của Logan, rồi giới thiệu anh với Samurai Bạc, một chiến binh armuor Nhật được trang bị với một thanh kiếm được làm từ adamantium. Mariko trốn thoát khỏi Harada, người tin rằng sẽ luôn bảo vệ cho Mariko, và cô ấy quyết định giải cứu Logan khỏi cái máy. Harada nhận ra lỗi của mình và sau đó lại bị giết hại bởi Samurai Bạc lúc đang giúp Logan trốn thoát. Mariko trở thành tổng giám đốc của tập đoàn Yashida. Cô phải chia tay Logan bởi anh ấy sẽ chuẩn bị rời khỏi Nhật Bản. Yukio thề rằng sẽ ở bên Logan như một vệ sĩ., và họ cứ đi mặc dù chưa xác định được điểm đến.

Trong cảnh kết thúc phim, Logan trở về Mĩ sau hai năm và khi ở sân bay, anh ấy gặp lại Magneto. Magneto cảnh cáo Logan về một mối đe dọa mới nghiêm trọng đối với giống loài đột biến. Giáo sư X điều khiển tâm trí mọi người lúc đó khẳng định rằng ông có một số mánh khóe có thể trở về từ cái chết.

2. Cast

Hugh Jackman ......vai...... James Logan Howlet/ Người sói Wolverine - là một kẻ cộc cằn, và như là người giám hộ của Rogue, có tình cảm với Jean. Là một dị nhân với khung xương phủ một lớp Adamantinum không thể bị phá huỷ, và có khả năng tự phục hồi vết thương, ngoài ra lớp kim loại này còn tạo cho Wolverine ba lưỡi dao mọc ra từ giữa những ngón tay của mình nên anh ta có biệt danh là người sói.
Tao Okatomo ......vai...... Mariko Yashida - là cháu gái của Yashida. Logan bảo vệ Mariko vì cuộc sống của cô ấy bị đe dọa như là một kết quả tất yếu của những ý định của ông cô. Cô rất thành thạo karate và giỏi ném dao.
Rila Fukushima ......vai...... Yukio - là người đột biến với khả năng tiên đoán tương lai và là trong những sát thủ nguy hiểm của gia tộc nhà Shingen.
Hiroyuki Sanada ......vai...... Shingen Yashida - là cha của Mariko và vừa là đối thủ của chính công ty của cha mình.
Svetlana Khodchenkova ......vai...... Dr. Green/ Viper - là người đột biến, người có khả năng miễn dịch với mọi độc tố.
Will Yun Lee ......vai...... Kenuichio Harada - là người yêu cũ của Mariko và là người cầm đầu gia tộc Ninja Đen. Anh ta đã thề rằng sẽ bảo vệ gia đình Yashida. 
Haruhiko Yamanouchi ......vai......  Ichirō Yashida/ Silver Samurai - chủ tịch tập đoàn Yashida, một tập đoàn công nghệ. Ông là ông nội của Mariko
Brian Tee ......vai...... Noburo Mori - là Bộ trưởng tư pháp nhưng lại tham ô, người chuẩn bị kết hôn với Mariko.
Famke Janssen ......vai...... Jean Grey - là người đột biến và là thành viên cũ của hội Người đột biến; cô bị Logan giết trong cảnh cuối phim "X-Men: The Last Stand"
và một số diễn viên khác

3. Info 
 Nguoi Soi Wolverine
(2013) on IMDb

Tên gốc: The Wolverine
Tên tiếng Việt: Người sói 2
Đạo diễn: James Mangold
Sản xuất: Lauren Shuler Donner, Hutch Parker, Hugh Jackman
Kịch bản: Mark Bomback, Scott Frank
Dựa trên Người Sói của Chris Claremont, Frank Miller
Âm nhạc: Marco Beltrami
Quay phim: Ross Emery
Dựng phim: Michael McCusker
Thời lượng: 130 phút
Năm: 2013
Từ: Marvel, The Donners' Company - 20th Century Fox

4. Film



5. Photo 











No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!