Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jan 27, 2020

Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen - Cinema VF

1. Intro

Christian Grey sau khi chia tay bạn gái, đã gặp nhiều cơn ác mộng về tuổi thơ bị lạm dụng tình dục của mình. Anastasia "Ana" Steele đã bắt đầu một công việc mới với vai trò trợ lý của Jack Hyde, một biên tập viên tại nhà xuất bản Seattle Independent Publishing có vẻ là đang có nhiều chú ý tới Ana. Chiều hôm đó, cô tới dự một triển lãm ảnh của Jose Rodriguez và bất ngờ khi thấy Christian cũng đang ở đó. Dù có hơi miễn cưỡng nhưng cô vẫn đồng ý ăn tối với anh. Christian nói rằng anh muốn cô quay trở lại, nhưng Ana lại do dự khi cô biết anh chỉ là một người thích đánh đập bạn tình trong tình dục. Anh khẳng định rằng anh đã thay đổi và sẽ đồng ý với đề nghị của Ana về việc không giấu giếm bí mật cũng như không bạo dâm cô nếu như họ quay trở lại mối quan hệ trước đây. Và cô đồng ý.

Một vài ngày sau, Ana bị quấy rầy bởi một cô gái có vẻ bề ngoài khá giống mình. Ana sau đó hẹn gặp Jack tại một quán rượu. Christian thấy sếp của Ana đang cố gắng tán tỉnh cô, nên đã nhanh chóng xen ngang và cảnh báo Ana về mục đích của Jack. Christian cũng tiết lộ với Ana rằng công ty của anh đã mua lại SIP, nơi mà Ana đang làm việc. Sau một bữa điểm tâm với Christian, Ana chợt nhận thấy cô gái lần trước đang theo dõi mình từ đằng xa. Khi cô hỏi Christian về danh tính cô gái kia, anh ngập ngừng không trả lời ngay. Trở về nhà, anh tiết lộ cho Ana cô gái kia là Leila Williams, một trong những người phục tùng trước đây của anh. Christian kể thêm với Ana rằng sau khi hợp đồng giữa anh và Leila chấm dứt, Leila lại muốn nhiều hơn cho mối quan hệ giữa hai người, nhưng anh lại không muốn điều đó. Leila sau đó đã có một người chồng, nhưng người chồng đó lại qua đời không lâu sau khi cưới. Việc này khiến Leila bị suy sụp và cô ta đã theo dõi Ana và Christian được một thời gian.

Sau đó, Christian mời Ana tới một buổi dạ vũ mặt nạ tại nhà bố mẹ nuôi của anh. Christian đưa Ana tới Esclava, một salon làm đẹp, để giúp cô chuẩn bị cho buổi dạ vũ. Tại đây, cô gặp mặt Elena Lincoln, người trước đây từng đưa Christian đến với lối sống BDSM. Ana tức giận vì anh đã đem cô đến đó, đồng thời cũng bất ngờ khi biết anh đồng sở hữu salon cùng với Elena. Tại buổi dạ vũ, Ana biết được rằng Christian đã từng bị đuổi khỏi bốn trường trung học khác nhau. Cô cũng biết thêm rằng mẹ ruột của Christian là một gái mại dâm. Anh tiết lộ rằng bà ấy đã tự tử và sau đó anh được mang tới bệnh viện, chính tại nơi đó anh đã gặp Grace Trevelyan Grey, người đã chăm sóc và sau đó nhận nuôi anh. Sau đó, Ana đã bị Elena đe dọa, buộc cô phải chia tay với Christian. Ana từ chối lời cảnh cáo của Elena và bảo bà đừng xen ngang giữa mối quan hệ của hai người nữa. Khi hai người về nhà, họ phát hiện xe ô tô của Ana đã bị Leila phá hoại.

2. Cast 

Dakota Johnson ......vai...... Anastasia "Ana" Steele - cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp
Jamie Dornan ......vai...... Christian Grey - tỷ phú trẻ tuổi luôn bị ám ảnh bởi tình dục
Eloise Mumford ......vai...... Katherine "Kate" Kavanagh - bạn thân và cũng là bạn cùng phòng của Ana, người yêu của Elliot
Jennifer Ehle ......vai...... Carla Wilks -  mẹ của Anastasia
Marcia Gay Harden ......vai...... Grace Trevelyan Grey - mẹ nuôi của Christian
Victor Rasuk ......vai...... Jose Rodriguez - bạn của Anastasia
Luke Grimes ......vai...... Elliot Grey - anh trai nuôi của Christian
Rita Ora ......vai...... Mia Grey - em gái nuôi của Christian
Max Martini ......vai...... Jason Taylor - vệ sĩ của Christian
Callum Keith Rennie ......vai...... Ray Steele 
Andrew Airlie ......vai...... Carrick Grey - cha nuôi của Christian
Dylan Neal ......vai...... Bob Adams - cha của Anastasia
Anthony Konechny ......vai...... Paul Clayton
Emily Fonda ......vai...... Martina
Rachel Skarsten ......vai...... Andrea - trợ lý của Christian
Bella Heathcote ......vai...... Leila Williams
Kim Basinger ......vai...... Elena Lincoln
Bruce Altman ......vai...... Jerry Roach
Robinne Lee ......vai...... Ros Bailey
Fay Masterson ......vai...... Gail Jones
Amy Price-Francis ......vai...... Elizabeth Morgan
và một số diễn viên khác

3. Info 
 Nam Muoi Sac Thái Den
(2017) on IMDb

Tên gốc: Fifty Shades Darker
Tên tiếng Việt: Năm mươi sắc thái Đen
Đạo diễn: James Foley
Sản xuất: Michael De Luca, Dana Brunetti, E. L. James, Marcus Viscidi
Kịch bản: Niall Leonard
Dựa trên Fifty Shades of Darker của E. L. James
Âm nhạc: Danny Elfman
Quay phim: John Schwartzman
Thời lượng: 120 phút
Năm: 2017
Từ: MDL - Hoa Kỳ

4. Film 


5. Photo




No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!