Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Jan 2, 2020

PC2: Chiếc Rương Tử Thần - Cinema VF

1. Intro

Đám cưới của Will Turner và Elizabeth Swann bị gián đoạn bởi lãnh chúa Cutler Beckett của công ty Đông Ấn vì cả hai giúp đỡ thuyền trưởng Jack Sparrow tẩu thoát ở phần phim trước. Elizabeth đang bị giam giữ, nhưng Beckett hứa hẹn trả tự do cho cô nếu Will theo dõi Jack và mang chiếc la bàn ma thuật của Jack về. Ngay sau đó, Thống đốc Weatherby Swann cố gắng thoát khỏi Cảng Hoàng Gia với Elizabeth nhưng bị bắt. Elizabeth thương lượng với Beckett cho cô tẩu thoát để đi tìm chiếc la bàn. Cô trốn trên một chiếc tàu thương gia của người Scotland, Edinburgh Trader.

Trên tàu Ngọc trai đen, Jack gặp lại "Bootstrap Bill" Turner (cha của Will), người đã tiết lộ ông là một thuyền viên trên tàu Người Hà Lan bay, chỉ huy bởi Davy Jones, người mà trước đây Jack đã thỏa thuận để làm thuyền trưởng tàu Ngọc trai đen. Jack phải tham gia thủy thủ đoàn hoặc bị kéo vào Tủ khóa của Davy Jones (một thuật ngữ nói về tận sâu lòng đáy biển, nơi an nghỉ của những cướp biển bị chết). Cuối cùng thủy thủ đoàn của Jack tìm thấy Jack trên một hòn đảo cai trị bởi bọn thổ dân ăn thịt người, từ đó họ trốn thoát. Tia Dalma, người đã nói với họ rằng Jones có một trái tim đang được chứa bên trong Chiếc rương tử thần. Trên tàu Người Hà Lan bay, Will gặp cha mình, và biết rằng Jones đang giữ chiếc chìa khóa. Sau khi chơi một trò chơi của Dice Liar chống lại Jones, Bootstrap giúp Will trốn thoát với chiếc chìa khóa, nhưng Jones cho bạch tuộc khổng lồ Kraken theo sau anh.

Tại Tortuga, Jack thuê các thủy thủ mới, bao gồm Elizabeth và James Norrington - bây giờ là một gã nghiện rượu. Cuộc chiến nổ ra giữa Jack, Will, và Norrington - những người muốn trái tim cho mục đích riêng của họ: Jack muốn điều khiển thủy quái Kraken, Will muốn cứu cha mình, và Norrington muốn lấy lại cuộc sống của mình. Trong sự hỗn loạn, Jack lấy được trái tim của Jones và giấu nó trong một cái bình đất, nhưng Norrington bí mật đánh cắp trái tim và giả vờ chạy ra để đánh lạc hướng thủy thủ đoàn Người Hà Lan bay. Jones tấn công tàu Ngọc trai đen với thủy quái Kraken, ngấu nghiến hầu hết thủy thủ đoàn và phá hủy cả con tàu. Jack ra lệnh cho những người sống sót rời khỏi tàu, nhưng Elizabeth xích anh vào cột buồm để các thủy thủ có thể thoát khỏi Kraken. Jack xoay xở để thoát ra nhưng bị nuốt chửng bởi Kraken. Jones phát hiện ra trái tim của mình đang mất tích. Tại Cảng Hoàng Gia, Norrington tiếp cận Beckett và đưa cho gã trái tim, cho phép anh trở lại lực lượng hải quân cũng như cho phép Beckett giành quyền kiểm soát Davy Jones và biển cả. Các thủy thủ tàu Ngọc trai đen đều đồng ý giải cứu Jack. Tia Dalma giới thiệu người thuyền trưởng mới sẽ hướng dẫn họ chính là thuyền trưởng Hector Barbossa được hồi sinh. Trong đoạn hậu kết, những người thổ dân trên đảo bắt được chú chó của Edward Teague (cha của Jack Sparrow) tôn lên làm thủ lĩnh chuẩn bị ăn thịt. Sau đó chú chó chạy thoát và trở về bên Edward Teague

2. Cast 

Johnny Depp ......vai...... thuyền trưởng Jack Sparrow - một tên cướp biển lập dị được biết đến với dáng đi nghênh ngang hơi nghiêng một bên cùng với giọng nói lắp và cử chỉ phủi tay kỳ lạ. Anh ta trở nên nổi tiếng nhờ vào câu chuyện phịa về việc trốn thoát khỏi đảo hoang. 
Geoffrey Rush ......vai...... Hector Barbossa - thuyền trưởng của tàu Ngọc Trai Đen, ông là thuyền phó của Jack Sparrow trước khi ông ta nổi loạn chống lại Jack mười năm trước. Ông ta và thủy thủ đoàn trộm vàng Aztec bị nguyền rủa, do đó họ bị nguyền phải sống mãi không thể chết.
Orlando Bloom ......vai...... Will Turner: một anh học nghề thợ rèn ở Cảng Hoàng Gia, đem lòng yêu Elizabeth Swann. Will đấu tranh tư tưởng về việc cha anh, "Bootstrap" Bill, là một tên hải tặc, cũng không thể cảm nhận được anh có phải là người tốt hay không
Keira Knightley ......vai...... Elizabeth Swann - con gái của thủ hiến Weatherby Swann, Elizabeth tỏ ra rất thích thú với hải tặc từ lúc còn nhỏ. Lúc tàu Ngọc Trai Đen tấn công Cảng Hoàng Gia, cô đã nói họ mình là Turner và gây nhầm lẫn cô chính là con của "Bootstrap" Bill. Cô cũng yêu Will Turner. Elizabeth từ bỏ hình ảnh "thiếu nữ buồn bã" và thay đổi tính cách của mình thành một hải tặc cao quý.
Jack Davenport ......vai...... thiếu tướng Norrington - một viên sĩ quan trong Hải quân Hoàng Gia, anh cũng có tình cảm với Elizabeth, có thái độ không ưa mấy hải tặc. Trong đầu bộ phim, anh nhận xét rằng Jack Sparrow là "tên cướp biển tệ hại nhất mà ta từng nghe nói".
Jonathan Pryce ......vai...... thủ hiến Weatherby Swann - thủ hiến xứ Jamaica, được bố trí tại Cảng Hoàng Gia, và là cha của Elizabeth Swann
Lee Arenberg ......vai...... Pintel - tên hải tặc trên tàu Ngọc Trai Đen. Anh ta và Ragetti mặc đồ phụ nữ để đánh lạc hướng quân của Norrington giúp cho đám hải tặc bị mắc lời nguyền thâm nhập tàu Dauntless vào cuối bộ phim. Anh ta và Ragetti đã nói nhiều thông tin về cướp biển.
Mackenzie Crook ......vai...... Ragetti - là hải tặc trên tàu Ngọc Trai Đen, bạn của Pintel, với con mắt gỗ giả hay bị rớt ra.
Kevin McNally ......vai...... Joshamee Gibbs - là bạn và đồng thuyền phó của Jack Sparrow, ông cũng từng phục vụ trong Hải quân Hoàng Gia. Ông luôn là người kể truyền thuyết về Jack Sparrow.
Bill Nighy vai Davy Jones - là thuyền trưởng con tàu Người Hà Lan Bay (The Flying Dutchman), còn gọi là "Tàu ma", là chúa tể của biển cả, là người chở các linh hồn thất lạc trên biển
Stellan Skarsgård vai Bootstrap Bill Turner - cha của Will, là một thuyền viên trên tàu Người Hà Lan Bay
Tom Hollander ......vai...... Cutler Beckett
Naomie Harris ......vai...... Tia Dalma
Martin Klebba ......vai...... Marty
David Schofield ......vai...... Ian Mercer
và một số diễn viên khác

3. Info 
 Cuop bien vung Caribbe 2: Chiec ruong tu than
(2006) on IMDb

Tên gốc: Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest
Tên tiếng Việt: Cướp biển vùng Caribê: Chiếc rương tử thần
Đạo diễn: Gore Verbinski
Sản xuất: Jerry Bruckheimer
Kịch bản: Ted Elliott, Terry Rossio
Cốt truyện: Ted Elliott, Terry Rossio, Stuart Beattie, Jay Wolpert
Âm nhạc: Hans Zimmer
Quay phim: Dariusz Wolski
Dựng phim: Stephen E. Rivkin, Craig Wood
Thời lượng: 150 phút
Năm: 2006
Từ: Walt Disney Pictures

4. Film 



5. Photo









No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!