Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Mar 7, 2020

Đạo Mộ Bút Ký - Dramma VF

1. Intro

Đạo mộ bút ký thuộc thể loại phim phiêu lưu và hành động. Ngô Tà là chủ của một cửa hàng đồ cổ, xuất thân trong một gia đình chuyên đạo mộ. Khi anh cùng với gia đình tham gia vào một vụ đạo mộ thì đã phát hiện ra một ngôi mộ có từ thời Chiến Quốc và những bí ẩn xung quanh nó. Với sự giúp đỡ từ những ghi chép cũ của ông mình cùng thành viên trong nhóm gồm Trương Khởi Linh, Bàn Tử, chú Ba Ngô Tam Tỉnh, Phan Tử và A Ninh. Từ ngôi mộ này, Ngô Tà đã tìm ra được kho báu bị mất cũng như những kẻ có mặt trong vụ thảm sát gia đình anh.

2. Cast 

Lý Dịch Phong ......vai...... Ngô Tà - là chủ của một cửa hàng đồ cổ ở Hàng Châu (Trung Quốc). Anh đã tìm thấy một bản đồ dẫn đến ngôi mộ có từ thời Chiến Quốc và cùng những người khác đi đạo mộ. Ngô Tà là một người ngay thẳng và chất phác, luôn tin tưởng vào bạn bè của mình.
Dương Dương ......vai...... Trương Khởi Linh/ Tiểu Ca - là một nhân vật thần bí, rất lạnh lùng và hiếm khi nói chuyện. Anh từng tham gia vào nhiều vụ cướp mộ trước đó và rất được coi trọng. Tuy nhiên, rất ít ai biết về anh và cả tên thật của anh.
Lưu Thiên Tá ......vai...... Vương Bàn Tử - là một tên đạo mộ ở phía Bắc (còn Ngô Tà ở phía Nam), cùng nhóm với Ngô Tà và Trương Khởi Linh trong suốt cả câu chuyện.
Trương Trí Nghiêu ......vai...... Ngô Tam Tỉnh/ Chú Ba - là chú Ba của Ngô Tà, một người rất có kinh nghiệm trong việc đạo mộ. Ông cũng tham gia vào đội đạo mộ theo lời nhờ của Ngô Tà.
Ngụy Ngụy ......vai...... Phan Tử - là trợ thủ của Ngô Tam Tỉnh, đã từng tham gia vào cuộc chiến tranh Việt Nam trước khi chuyển sang đạo mộ.
Đường Yên ......vai...... A Ninh - là một kẻ đạo mộ giống như những nhân vật trên và cũng là nữ chính duy nhất. Dù đứng phía đối lập với nhóm của Ngô Tà nhưng cả hai bên đều có chung một mục đích.
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 盗墓笔记
Tên tiếng Anh: The Lost Tomb
Tên tiếng Việt: Đạo mộ bút ký
Đạo diễn: Trình Bảo Thuỵ, La Vĩnh Sương
Kịch bản: Từ Lỗi
Số tập: 12 tập
Năm: 2015
Từ: iQiyi - Trung Quốc

4. Film 


5. Photo












No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!