Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Mar 20, 2020

Sát Nhân Giấu Mặt - Dramma VF

1. Intro

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật tự xưng là “Darker” với lý tưởng phạm tội kỳ lạ, chỉ giết những kẻ phạm tội mà pháp luật không hoặc không thể trừng trị. Mỗi khi ra tay hắn đều gửi tới nạn nhân một bức thư thông báo, nên được gọi là “bản thông báo tử vong”. Điểm hấp dẫn của bộ phim là dù cảnh sát có tinh nhuệ đến đâu, giăng thiên la địa võng cỡ nào, nhanh chân đến mấy cũng không thể ngăn cản được “Darker”.

Chính bởi tính chất nghiêm trọng và nguy hiểm của tên sát thủ liên hoàn này, cục cảnh sát đã thành lập nên tổ chuyên án gồm những nhân vật phi phàm “rồng hổ giữa loài người”: La Phi thiên tài tâm lý tội phạm học, Mục Kiếm Vân chuyên gia tâm lý học sắc sảo, tổ trưởng Hàn Hạo quyết đoán quả cảm, Doãn Kiếm sở hữu khả năng tìm dấu vết hơn người, “Lolita hắc ám” Lương Âm, siêu nhân mạng Tăng Nhật Hoa và Hùng Nguyên “quân tử động thủ không động khẩu”.

Tổ chuyên án được thành lập liền ngay lập tức phải chiến đấu với sự thông minh và nhạy bén khác thường của tên sát thủ liên hoàn. Kết cuộc ai thắng ai thua, chính tà có thể phân rõ và “Kẻ Hắc Ám” có bị tiết lộ thân phận trước ánh sáng pháp luật hay không, chính là những câu hỏi níu giữ chân khán giả qua từng tập phim.

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

12 năm trước, là điều gì đã khiến cho một kỳ tài tràn đầy chính nghĩa trong giới cảnh sát trở thành một sát thủ máu lạnh? 12 năm sau, lại là nguyên nhân gì khiến cho darker thế hệ mới không thể thoát khỏi số mệnh của mình? Darker vì muốn điều tra chân tướng cái chết của cha mình không màng mọi giá. Vụ án bắt cóc 130 con tin – chân tướng bị giới cảnh sát che giấu nhiều năm đó đã được hé mở, sự “sai sót” của người thầy, có thể khiến cho hắn từ bỏ việc sát hại? Sự nhu tình của người thiếu nữ có thể cứu vớt được hắn?

2. Cast 

Quách Nguyên Phi ......vai...... La Phi
Cam Lộ ......vai...... Mục Kiếm Vân
Lý Thiến ......vai...... Lương Âm
Lý Dân Thành ......vai...... Hàn Hạo
Kinh Siêu ......vai...... Doãn Kiếm
Vương Tinh ......vai...... Hùng Nguyên
Túc Đan ......vai...... Tăng Nhật Hoa
Lương Đại Duy ......vai...... Tiết Thiên
Khúc Thiếu Thạch ......vai...... Chu Hạo
Trương Lê Minh ......vai...... Đinh cục trưởng
Diêm Thanh ......vai...... Uông Nhị
Phan Ngạn Lâm ......vai...... Sùng Việt
Mục Hoài Lỗi ......vai...... Tiểu Lưu
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 暗黑者
Tên tiếng Anh: Death Notify: Darker
Tên tiếng Việt: Sát nhân giấu mặt
Đạo diễn: Chu Lâm Hạo
Biên kịch: Bạch Nhất Thông, Chu Hạo Huy
Số phần: 3 phần
Số tập:
   24 tập - 2014
   24 tập - 2015
   24 tập - 2019
Từ: Tencent - Trung Quốc

4. Film 








5. Photo










No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!