Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Mar 27, 2020

Mê Cung Ký Ức - Cinema VF

1. Intro

Câu chuyện lần lượt được dẫn dắt bởi ba người khác nhau - Simon, nhân viên một trung tâm chuyên đấu giá các tác phẩm nghệ thuật; Franck, gã trai người Pháp cầm đầu một nhóm tội phạm và Elizabeth, một chuyên gia thôi miên. Khán giả phải rất cẩn thận nếu không muốn bị “dắt mũi” bởi vì ba kẻ dẫn đường này đều không đáng tin cậy như nhau.

Franck muốn ăn cắp bức tranh nổi tiếng Witches in the Air của danh họa bậc thầy Goya. Gã “móc ngoặc” với Simon để có người hỗ trợ bên trong. Nào ngờ Simon cũng có những toan tính của riêng mình và cũng muốn “thuổng” riêng bức tranh. Mọi việc những tưởng diễn ra đúng như kế hoạch của cả hai, ngoại trừ một sự cố bất ngờ làm đảo lộn tất cả. Franck lấy được khung tranh trống còn bức tranh thì hoàn toàn mất tích. Kẻ duy nhất biết bức tranh ở đâu là Simon thì bị một đòn chí mạng vào đầu, bất tỉnh nhân sự vài ngày và khi tỉnh dậy thì quên sạch sẽ mọi chuyện.

Để cứu vãn tình thế, bọn tội phạm quyết định viện đến sự trợ giúp của chuyên gia thôi miên Elizabeth Lamb. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Elizabeth đã tạo cảm giác đáng ngờ như thể “cô ta biết một điều gì đó”. Câu chuyện được triển khai nhiều tầng lớp, vần vũ với những âm mưu, tính toán riêng của từng người. Ai mới là nạn nhân, ai là kẻ thủ ác, ai tốt, ai xấu, cho đến những phút cuối cùng bộ phim, khán giả cũng khó có thể phân biệt.

2. Cast 

James McAvoy ......vai...... Simon
Vincent Cassel ......vai...... Franck
Rosario Dawson ......vai...... Elizabeth
Danny Sapani ......vai...... Nate
Matt Cross ......vai...... Dominic
Wahab Sheikh ......vai...... Riz
và một số diễn viên khác

3. Info 
 Mê Cung Ký Uc
(2013) on IMDb

Tên gốc: Trance
Tên tiếng Việt: Mê cung ký ức
Đạo diễn: Danny Boyle
Sản xuất: Christian Colson
Kịch bản: Joe Ahearne, John Hodge
Cốt truyện: Joe Ahearne
Âm nhạc: Rick Smith
Quay phim: Anthony Dod Mantle
Dựng phim: Jon Harris
Thời lượng: 102 phút
Năm: 2013
Từ: Pathé, Film4, Cloud Eight Films - Anh

4. Film 



5. Photo









No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!