Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 12, 2020

Hạnh Phúc Muộn Màng - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim xoay quanh "cuộc hôn nhân bất đắc dĩ" của cô nha sĩ xinh đẹp Ishita và anh chàng CEO Raman kiêu ngạo luôn tỏ ra lạnh lùng. Cả hai người với 2 tính cách hoàn toàn đối lập, khác biệt về cả tôn giáo, phong tục tập quán của 2 miền Nam và Bắc Ấn nhưng họ lại thỏa thuận trở thành vợ chồng vì tình yêu dành cho cô bé Ruhi mà cả hai đều hết lòng yêu thương.

Ishita đã từng nếm trải những nỗi đau mất mát khi bị từ hôn ngay trong ngày lễ thành hôn vì cô không có khả năng làm mẹ. Nỗi mặc cảm và khát khao trở thành một người mẹ khiến Ishita luôn dành tình yêu thương cho cô bé hàng xóm Ruhi tội nghiệp. Ruhi là con gái của Raman, đã bị mẹ bỏ rơi khi mới vừa tròn 6 tháng tuổi, lại luôn bị người cha đối xử lạnh lùng vì nỗi hận thù khi bị vợ phản bội.

Ishita và Raman là hàng xóm của nhau, cả hai gia đình luôn bất hòa và mâu thuẫn vì sự khác biệt về tôn giáo, và phong tục tập quán của 2 vùng miền Nam - Bắc Ấn. Raman và Ishita cũng không ngoại lệ - họ luôn tranh cãi về bất cứ điều gì khi có những xích mích, va chạm giữa 2 gia đình. Nhưng họ lại không ngờ, hai người cha đã âm thầm theo dõi và biết được cả Raman và Ishita lại có cùng một mối quan tâm, đó chính là Ruhi… Vì vậy ông Omba và ông Wiswa cùng bắt tay nhau để tiến hành lễ ra mắt…

Bất ngờ đến sửng sốt nhưng họ lại bị thuyết phục bởi hình ảnh đáng yêu của cô bé Ruhi đang rất cần một gia đình - nhất là khi đứng trước tòa án, cô bé lại chọn phương án về sống cùng cô Ishita… Và mọi rắc rối, mâu thuẫn mới chỉ là bắt đầu trong cuộc sống mới của họ - cuộc sống của "Vợ chồng Raman và Ishita". Dù luôn thể hiện những cái tôi của mình, dù luôn tỏ ra mạnh mẽ, cao ngạo nhưng sâu thẳm trong tim họ là sự quan tâm lặng lẽ dành cho nhau và họ đã nhìn thấy vết thương lòng ở mỗi người đã lành lại nhường chỗ cho một khởi đầu mới…

Trải qua bao sóng gió, họ đã biến cuộc hôn nhân giả thành tình yêu thật. Raman - Ishita cùng 2 đứa trẻ đã tạo nên một gia đình hoàn hảo. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì tai họa ập đến với gia đình Raman. Ishita vì giải cứu Palavi thoát khỏi sự bạo hành của chồng nên cô đã phạm tội ngộ sát. Không may cho Ishita khi gia đình chồng Palavi lại có thế lực rất mạnh nên họ tìm mọi cách để Ishita phải lãnh mức án cao nhất. Nirhi là nữ luật sư nổi tiếng chưa thua bất kỳ một vụ kiện nào đã được Raman thuê bào chữa cho Ishita. Nirhi tìm được bằng chứng đắt giá giao cho Raman, nhưng ngày xử án bằng chứng của cô bỗng biến thành 1 đoạn băng trắng. Ishita bị kết án tử hình bằng hình thức treo cổ. 

Nhưng bất ngờ thay Ishita rơi khỏi giá treo cổ rớt xuống một đường hầm thông ra ngoài và được Raman bí mật đưa đến một nơi xa. Ishita nghĩ rằng cô đã được chồng lên kế hoạch giúp mình thoát khỏi cái chết nhưng khi đến nơi - bên dưới là một vực sâu - thì Raman bất ngờ đẩy Ishita xuống hố. Cảnh sát và gia đình đều bất ngờ khi Raman tuyên bố đã tận mắt nhìn thấy Ishita nhảy xuống vực tự vẫn. Song song đó, Raman bắt đầu thông báo về mối quan hệ mới của anh với người phụ khác - người đã đầu tư giúp công ty anh thoát khỏi phá sản. Đó chính là Nirhi.

Vẫn chưa hết bàng hoàng vì mối quan hệ của Raman và Nirhi thì gia đình Raman lại càng hoang mang khi chứng kiến Ishita bất ngờ xuất hiện trong một thân phận và dung mạo khác biệt: Shayana - con gái một doanh nhân nổi tiếng vừa trở về từ Nam Phi. Cảnh sát hoài nghi và tìm mọi cách chứng minh thân phận của Ishita. Gia đình luôn theo dõi truy tìm những bí ẩn đằng sau thân phận của Shayana. Nghi ngờ và lo sợ kế hoạch bại lộ, Nirhi tìm phương kế đối phó Shanaya. Raman âm thầm từng bước thực hiện kế hoạch của mình.

2. Cast

Divyanka Tripathi Dahiya ......vai...... Ishita Bhalla - bác sĩ
Karan Patel ......vai...... Raman Bhalla - chồng của Ishita
Aditi Bhatia ......vai...... Ruhi Bhalla - con nuôi của Ishita, vợ của Karan
Ruhanika Dhawan ......vai...... Ruhi lúc nhỏ
Abhishek Verma ......vai...... Aditya Bhalla -  con nuôi của Ishita, chồng của Aliya
Krishna Mukherjee ......vai...... Aliya Raghav - vợ cũ của Adi, vợ hiện tại của Yug
Kaushal Kapoor ......vai...... Omprakash Bhalla - cha của Raman
Shahnaz Rizwan/ Usha Rana ......vai...... Santosh Bhalla - vợ của Omprakash
Abhay Bhargava ......vai...... Vishwanathan Iyer - cha của Ishita
Neena Kulkarni ......vai...... Madhavi Iyer - vợ của Vishwa
Anita Hassanandani ......vai...... Shagun Arora - vợ cũ của Raman, mẹ ruột của Ruhi
Aly Goni ......vai...... Romesh Bhalla - chồng của Mihika
Mihika Verma/ Avantika Hundal ......vai...... Mihika Bhalla - vợ cũ của Ashok, vợ hiện tại của Romesh
Shireen Mirza ......vai...... Simmi Simran Bhalla Khurana - vợ của Param
Anurag Sharma ......vai...... Param Parmeet Khurana - cha của Ananya
Kavya Ramnani ......vai...... Ananya Khurana
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: ये है मोहब्बतें (Yeh Hai Mohabbatein)
Tên tiếng Anh: This is Love
Tên tiếng Việt: Hạnh phúc muộn màng
Đạo diễn: Ranjan Kumar Singh
Kịch bản: Sonali Jaffar, Ritu Bhatia, Ritu Goel
Sản xuất: Ekta Kapoor, Shobha Kapoor
Biên tập: Vikas Sharma, Vishal Sharma
Số tập: 1895 tập * 25 phút/tập
Năm: 2013
Từ: Balaji Telefilms - Ấn Độ

4. Film

5. Photo 










No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!