Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 7, 2020

Tình Người Kiếp Rắn phần 2 - Dramma VF

1. Intro

Ba tháng sau những sự kiện của phần một, Shivanya hạ sinh một bé gái khỏe mạnh, Shivangi, là người rắn đã sinh sớm. 

--- 25 năm sau ---

Một góa phụ Shivanya không muốn Shivangi trở thành một người rắn để bảo vệ viên ngọc rắn. Một vị sư cho Shivanya biết rằng có thể tránh được điều này bằng cách để Shivangi kết hôn trước khi cô bước sang tuổi 25. Rocky, hôn phu của Ruchika (danh tính giả của Shesha)và cháu nuôi của Yamini (người đã sống lại lần nữa với sự giúp đỡ của Mahishmatis), phải lòng Shivangi. Không biết về mối quan hệ của Rocky và Yamini, Shivanya sắp xếp cho anh ta kết hôn với Shivangi. Trong ngày hôn lễ, Shesha, Yamini, Avantika, Kapalika, Vikram, Amar, Manav và Nidhi (cải trang như chú rể) giết tất cả khách dự tiệc cưới (bao gồm gia đình của Shivangi) và đâm chết Shivanya. Yamini báo cho Rocky về những cái chết, đỗ lỗi cho bọn cướp. Rocky cảm thấy đau lòng. Vị sư kể cho Shivangi, người đã thoát khỏi băng đảng của Yamini về cuộc đời của Shivanya và cho cô biết rằng rằng chỉ cô mới có thể chạm vào viên ngọc rắn. Shivangi nhìn thấy những gương mặt của những hung thủ, bao gồm một người nào đó mà cô tin đó là Rocky. Shivangi nỗ lực tự tử, nhưng cô sống sót và trở thành một người rắn, cô thề bảo vệ viên ngọc rắn và báo thù cho mẹ mình.

Sau một vài ngày, đó là ngày cưới của Rocky và Shesha. Shivangi đến nhà của Rocky để báo thù. Mọi người đều sốc khi thấy cô còn sống, nhưng Yamini và Shesha đã chấp nhận cô, do Shivangi là người duy nhất có thể chạm vào được viên ngọc rắn. Yamini để cho Shivangi kết hôn với Rocky. Rudra, một người rắn vào nhà của Rocky để giúp Shivangi và báo thù sau khi anh ấy nhìn thấy Amar, kẻ đã giết vợ của anh bị giết bởi Shivangi. Vào ngày lễ Karva Chauth, Nidhi, hung thủ giết người thứ tám của Shivanya tấn công Shivangi. Rocky cứu Shivangi, làm cho cô nhận ra rằng Rocky vô tội. Shivangi mừng lễ Karwa Chauth với Rocky và thề bảo vệ anh mãi mãi. Sau đó, cô giết Manav, Vikram và Kapalika với sự giúp đỡ của Rudra nhưng Rudra bị giết bởi Avantika. Shivangi giết tất cả những hung thủ của mẹ mình và cũng hoàn thành việc báo thù của Rudra. Khi Rocky biết được danh tính thật của Shivangi và rằng cô đã giết những thành viên trong gia đình của anh, anh cảm thấy đau lòng và thề trả thù cô. Ngày Shivangi sắp cho rocky biết sự thật của cô, Rocky hỏi cô rằng cô yêu anh hay không, Shivangi trả lời rằng cô yêu anh vô điều kiện và hai người quan hệ. Sau đó Rocky nói với Shivangi rằng đó là kế hoạch của anh để quan hệ thân mật với cô để lấy đi sức mạnh của cô (vì Yamini bảo anh ta làm như vậy) và đưa cô vào tù.

--- 45 ngày sau ---

Shivangi ở trong tù và nghĩ rằng cô đã mất sức mạnh nhưng một tai nạn xảy ra và cô biết được rằng cô vẫn còn là một người rắn và bây giờ mạnh hơn trước nhiều, cô đến gặp Rocky và biết được rằng Yamini vẫn còn sống, cô cũng biết được rằng Mahendra Pratap Singh thật sự là ba của Rocky. Shivangi cũng phát hiện ra rằng mẹ của Rocky, Vasudha và ba cô Ritik từng là bạn tốt của nhau và cả hai người họ đã bị giết bởi ba của Rocky và Yamini. Rocky trở thành một người rắn trong sinh nhật lần thứ 27 của anh. Sau đó, Shesha cũng được tiết lộ là còn sống. Shesha và Yamini thao túng tâm trí của Rocky chống lại Shivangi. Anshuman, một người rắn khác từ tộc Sheshnag giúp Shivangi trong việc báo thù của cô, cũng tiết lộ sự thật về Yamini và Shesha cho Rocky nhưng anh ta đã bị giết bởi Shesha. Rocky và Shivangi đoàn tụ, Shivangi với sự giúp đỡ của Rocky cuối cùng cũng hoàn thành việc báo thù của cô. Sau đó, Rocky đâm chết Shivangi một cách khó hiểu. Đột nhiên, Ritik (ba của Shivangi) người bấy giờ được tiết lộ là vẫn còn sống là người đã nói với Rocky rằng anh đã làm việc đúng đắn rằng anh đã vâng lời ông ấy và đã giết Shivangi. Shivangi chết và phần phim kết thúc như vậy.

2. Cast

Mouni Roy ......vai...... Shivanya Ritik Singh - một người rắn thuộc tộc Sheshnag, vợ của Ritik, mẹ của Shivangi. Sang phần 2, cô bị giết bởi 8 kẻ chủ mưu gây nên nguồn cơn tàn sát tiếp theo
Mouni Roy ......vai...... Shivangi Rocky Singh - một người rắn thuộc tộc Sheshnag. Con gái của Shivanya và Ritik, cháu nội của vua Sangram Singh, vợ của Rocky.
Arjun Bijlani ......vai...... Ritik Singh - cha của Shivangi
Adda Khan ......vai...... Takshika - một người rắn thuộc tộc Sheshnag tên Shesha, được hồi sinh với tên Takshika - nữ hoàng của tộc Rakshak
Sudha Chandran ......vai...... Yamini Singh Raheja - mẹ nuôi của Ritik, lại một lần nữa là thủ phạm giết chết Shivanya
Karanvir Bohra ......vai...... Rock Singh - người rắn của tộc Takshak, chồng của Shivangi và con nuôi của Yamini
Kinshuk Mahajan ......vai...... Rudra -  một người rắn thuộc tộc Sheshnag, bạn của Shivangi
Sriti Jha ......vai...... người dẫn truyện
Vishal Puri ......vai...... Vikram - vua của Mahishmati, một trong tám kẻ sát nhân
Indresh Malik ......vai...... Manav Nikanj - đối tác của Yamini, một trong tám kẻ sát nhân
Pyumori Mehta Ghosh ......vai...... Nidhi Khanj - vợ của Manav, một trong tám kẻ sát nhân
Aryan Pandit ......vai...... Roumil Nikanj - con trai của Manav
Rutpanna Aishwarya ......vai...... Avni Nikanj - con gái của Manav
? ......vai...... Amar Mehra - một trong tám kẻ sát nhân
Swati Anand ......vai...... Maansi Mehra - dì của Rocky, vợ của Amar
Manas Adhiya ......vai...... Sushant Mehra - con trai của Amar
Shirin Sewani ......vai......  Alia Mehra - con gái của Amar
Malhar Pandya ......vai...... Nishank - người rắn từ tộc Sheshnag, bạn Shivanya
Pankaj Vishnu ......vai...... Anant - bạn của Ritik
Monica Sharma ......vai...... Gautami - con gái của Anant
Naazuk Lochan ......vai...... Sapna - con gái của Anant
Lalit Bisht ......vai...... Aditya - vị hôn phu của Shivangi
Vishal Bhradwaj ......vai...... Shishupal - vua chính thức của Mahishmati
Vinnet Kumar Chaudhary ......vai...... Mahish
Vindhya Tiwari ......vai...... Takshika
Anjali Ujawane ......vai...... Uttara 
Rohit Sagar ......vai...... Mahendra Pratap Singh - cha của Rocky
Shweta Dadhich ......vai...... Vasudha Singh - vợ của Mahendra, người rắn từ tộc Takshak
Jaineeraj Rajpurohit ......vai...... Ranbeer 
Arzoo Govitrikar ......vai...... Majusha - vợ Ranbeer
Abha Parmar ......vai...... Maha Mata Tapaswini 
Rohan Gandotra ......vai...... Anshuman 
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: नागिन
Tên tiếng Anh: Naagin
Tên tiếng Việt: Tình người kiếp rắn
Sáng lập: Ekta Kapoor
Đạo diễn: Santram Varma, Ranjan Kumar Singh
Kịch bản: Mukta Dhond, Neha Singh, Mirnal Jha, R M Joshi
Sản xuất: Ekta Kapoor, Shobha Kapoor
Số tập: 81 tập
Năm: 2015
Từ: Color TV - Ấn Độ

4. Film

5. Photo 











No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!