Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 5, 2020

Tình Người Kiếp Rắn - Dramma VF

1. Intro


Shivanya và em họ của cô Shesha là những người rắn biến hình, họ muốn báo thù cho cái chết của ba mẹ Shivanya. Có 5 hung thủ, nhưng Shivanya chỉ thấy được 3 trong số bọn chúng: Ankush, Viren và Shailesh. Bọn chúng đã giết ba mẹ của Shivanya trong một nỗ lực thất bại để đoạt lấy viên ngọc rắn, một viên đá quý có những sức mạnh thần kỳ. Như một phần của sự báo thù, Shivanya đến nhà Ankush như một người giúp việc. Sau đó Ritik, con trai của Ankush, một chàng trai trẻ tốt bụng và cởi mở đã phải lòng cô. Khi biết được tình cảm của Ritik dành cho cô, Shivanya kết hôn với anh để báo thù. Sau đó, cô giết Viren (hung thủ thứ nhất) và Shailesh (hung thủ thứ ba); Shivanya và Shesha giết Suri, bạn của Ankush, khi Shivanya biết được từ Shesha rằng Suri là hung thủ thứ tư.

Shivanya sớm nhận ra rằng Ritik thật sự là một người tốt, và anh không biết về những việc làm độc ác của ba mình. Shivanya ngay lập tức yêu anh, khiến Shesha thất vọng, cô ấy nghĩ rằng Shivanya sẽ không thể giết Ankush vì tình yêu của cô dành cho con trai của ông ta, Ritik. Cô ấy cũng cảnh báo Shivanya rằng nếu cô chọn Ritik làm bạn đời của mình cô có thể sẽ bị trừng phạt vì cô có thể phá vỡ những quy tắc của người rắn. Nếu cô có quan hệ thân mật với một con người, cô sẽ bị mất hết sức mạnh và sẽ trở thành một con người bình thường. Sau đó, bộ phim tiết lộ rằng Yamini, vợ của Ankush là hung thủ thứ năm và Ritik là cháu trai của bà ta. Yamini và Ankush đã bắt cóc Sangram Singh, ba ruột của Ritik, vì chỉ Ritik và ba của anh ta có thể chạm vào viên ngọc rắn bởi vì họ có dấu hiệu của Suryavanshi ở sau gáy.

Shesha bắt đầu yêu Ritik vì lòng yêu thương và sự quan tâm của anh, nhưng cô không để tình cảm ảnh hưởng đến hành động của mình. Khi biết được tình cảm của Shesha dành cho Ritik, Yamini biết được Shivanya và Shesha là người rắn, lừa Shesha phản bội Shivanya. Điều này làm cho Shesha trở thành kẻ thù của Shivanya, do sự ám ảnh của Shesha dành cho Ritik và viên ngọc rắn. Shesha và Yamini giết Ankush (hung thủ thứ hai) bằng một cái cọc trong khi Shivanya giữ ông ta và dàn dựng cho nó trông giống như là ông ta đã bị giết bởi Shivanya, Ritik chứng kiến cái chết của ba mình sau khi anh đến hiện trường, phát hiện ra rằng Shivanya là một người rắn và bắt đầu vừa yêu vừa hận cô cùng một lúc, anh thề báo thù cho ba mình. Yamini yêu cầu Ritik lấy viên ngọc rắn mượn cớ rằng nó có thể bảo vệ gia đình anh khỏi người rắn. Sau đó, bà ta yêu cầu Ritik giết Shivanya bằng một con dao phép thuật được làm bởi Guru Maa nhưng anh không thể làm được vì anh vẫn còn yêu cô, Yamini cầm tay anh và đâm Shivanya liên tục cho đến chết và chôn cô xuống đất, Ritik đau lòng. Sau đó, vì Ritik muốn trả lại viên ngọc rắn cho Sheshnag bởi vì nó không thể bảo vệ gia đình anh khỏi người rắn, Yamini cũng liên tục đâm Ritik đến chết bằng con dao đó để giữ viên ngọc rắn và đẩy anh xuống biển. Shivanya và Ritik được hồi sinh bởi thần Shiva và họ đoàn tụ với ba của Ritik, vua Sangram Singh của Suryavanshi.

Ritik sớm biết được sự thật về Yamini là người độc ác và cùng với Shivanya bảo vệ viên ngọc rắn. Shivanya và Ritik quan hệ, dẫn đến Shivanya mất đi sức mạnh của cô. Tuy nhiên, cô và Ritik thành công trong việc bảo vệ viên ngọc rắn và giết Yamini, trong khi Shesha bị giam bởi Mahishmatis, Avantika và Vikram, những kẻ tấn công sau mỗi 25 năm để đoạt lấy viên ngọc rắn. Mahishmatis là ong mật biến hình. Chúng chỉ có thể đoạt lấy viên ngọc rắn với sự giúp đỡ của một người rắn. Lần này chúng thất bại và thề trở lại sau 25 năm vì vậy chúng đã nhốt Shesha. Phần phim kết thúc với Shivanya mang thai.

2. Cast

Mouni Roy ......vai...... Shivanya Ritik Singh - một người rắn thuộc tộc Sheshnag, vợ của Ritik, mẹ của Shivangi.
Arjun Bijlani ......vai...... Ritik Singh - thái tử của Suryavanshi, chồng của Shivanya
Adda Khan ......vai...... Sheesha - một người rắn thuộc tộc Sheshnag, em họ của Shivanya, dì của Shivangi
Sudha Chandran ......vai...... Yamini Singh Raheja - mẹ nuôi của Ritik, một trong năm hung thủ giết chết ba mẹ của Shivanya
Kinshuk Mahajan ......vai...... Rudra -  một người rắn thuộc tộc Sheshnag, bạn của Shivangi
Aashka Goradia ......vai...... Avantika - nữ hoàng của Mahishmati, một trong năm kẻ sát nhân của Shivanya
Arjun Bijalani ......vai...... Sangram Singh - cha của Ritk, vua của Suryavanshi
Manish Khanna ......vai...... Ankush Raheja - chồng của Yamini
Manish Khanna ......vai...... Akhilesh Raheja - anh em song sinh của Ankush, một trong năm kẻ sát nhân
Siddharth Shivpuri ......vai...... Angad Raheja - cháu của Ankush, em trai của Ritik
Swati Jain ......vai...... Divya Raheja - anh em họ với Ritik, cháu gái của Ankush
Vimarsh Roshan ......vai...... Viren Raheja - hoàng thân của Suryavanshi, một trong năm kẻ sát nhân
Gunjan Walia ......vai...... Chhaya Raheja - vợ của Viren
Bhuvan Chopra ......vai...... Shailesh Mathur - một trong những thành viên của Suryavanshi, và trong năm kẻ sát nhân
Jennifer Mistry Bansiwal/Karuna Verma ......vai...... Ramya Mathur - vợ của Shailesh
Puja Sharma ......vai...... Tanvi Mathur - con của Shailesh
Pranav Misshra ......vai...... Arjun Mathur - bạn của Ritik
Mazher Sayed ......vai...... Suri - thành viên hoàng gia Suryavanshi, một trong năm kẻ sát nhân
Priya Shinde ......vai...... Monisha - vợ thứ ba của Suri
Rajeev Saxena ......vai...... Bhairav - người hướng dẫn của Shivanya
Kamalika Guha Thakurta ......vai...... Guru Maa 
Madhura Naik ......vai...... Mayari 
Rajat Tokas ......vai...... Kabir
Vishal Puri ......vai...... Vikram - vua của Mahishmati
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: नागिन
Tên tiếng Anh: Naagin
Tên tiếng Việt: Tình người kiếp rắn
Sáng lập: Ekta Kapoor
Đạo diễn: Santram Varma, Ranjan Kumar Singh
Kịch bản: Mukta Dhond, Neha Singh, Mirnal Jha, R M Joshi
Sản xuất: Ekta Kapoor, Shobha Kapoor
Số tập: 65 tập
Năm: 2015
Từ: Color TV - Ấn Độ

4. Film

5. Photo 










No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!