Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 10, 2020

Tình Người Kiếp Rắn phần 3 - Dramma VF

1. Intro


Shivangi sắp chết mà không có câu hỏi nào của cô được trả lời. Tuy nhiên, cô thề trở lại để báo thù. Ở một nơi nào đó, trong một dinh thự cũ, Ruhi - một người rắn khác có khả năng biến hình sau trăm năm đền tội, nhảy múa với người yêu của cô Vikrant dưới ánh trăng trong niềm hạnh phúc đoàn tụ đã được định trước của họ. Tuy nhiên, những đứa con của nhà tài phiệt Andy Sehgal, Yuvraj và Aditya Sehgal đến đó với những người bạn của họ, làm gián đoạn Ruhi và Vikrant những người sắp kết hôn. Họ cư xử không đúng mực với Ruhi và cưỡng bức cô, khiến cho Vikrant phải biến thành hình dạng rắn của anh. Những người bạn buông Ruhi nhưng mộ Aditya kích động bắn Vikrant. Sau khi Vikrant rơi xuống tứ trên đồi, Mahir (anh trai lớn của Yuvraj) đến đó nhưng không biết những gì đã xảy ra. Vikrant chết trong khi Ruhi thề trở lại để báo thù cái chết của người yêu.

--- 6 tháng sau ----

Những đứa con của Andy Sehgal, Yuvraj và Pratham sắp kết hôn. Bela là hôn thê của Yuvraj, đồng ý cưới anh ta để đổi lấy tất cả các khoản nợ cô có cho Andy Sehgal. Một vài ngày trước hôn lễ, một nhà đầu tư cực kỳ giàu có và bí ẩn, Vishakha Khanna a.k.a Vish, bước vào cuộc sống của Yuvraj, người hóa ra là một người rắn. Cô ấy giết Karan vào tối hôm sau. Trong ngày cưới của anh ta, Yuvraj cũng bị giết bởi Vish trong khi Mahir đồng ý kết hôn với Bela. Người ta tin rằng Yuvraj đã bỏ trốn để tránh kết hôn với Bela. Sau đó, Bela được tiết lộ là Ruhi người đã biến thành Bela, sau khi gương mặt của cô bị hủy hoại để báo thù cho cái chết của người yêu. Sau đó, bộ phim tiết lộ rằng Vikrant còn sống và thật sự đã phản bội Ruhi (Bela) vì viên ngọc rắn. Bela biết được rằng Sumitra (vợ của Andy Sehgal) là mẹ của Vikrant và bà ta thuôc tộc Nidhog. Sumitra nói với con của bà ta rằng bà ta đã giết người giống bà ta, Sumitra Sehgal, người đã từng là mẹ của Mahir và Kuhu, và đã thay thế bản thân mình như vợ của Andy Sehgal. Sumitra cố gắng hết sức để giành lấy viên ngọc rắn từ Bela nhưng thất bại. Bela biết được những kế hoạch độc ác của Vikrant, cô làm cho anh ta và Vishakha kết hôn. Vikrant quyết định giúp Vishakha và Bela. Trong khi đó, Mahir biết được sự thật về Bela và bắt đầu ghét và tránh mặt cô. Sumitra cắn Mahir, làm anh mất trí nhớ. Mahir không nhớ được Bela nhưng Bela cố gắng hết sức để làm anh nhớ lại khoảng thời gian hôn nhân trước kia của họ. Tuy nhiên, Sumitra giết Bela cùng với mẹ của cô và những người bạn, Vikrant and Vishakha.

--- 6 tháng sau ----

Sumitra chuẩn bị cho con trai bà, hôn nhân của Mahir. Em gái của Sumitra, Rohini và em rể Alekh ở trong nhà của Sehgal và lên kế hoach cho lễ cưới. Rohini và Alekh giết ba mẹ của Shivli trong ngày hôn lễ và làm cho họ kết hôn nhưng Shivli hóa ra là Bela trong khi anh trai và chị dâu của Shivli hóa ra là Vikrant và Vishakha. Sau đó, Bela và Mahir bị giết bởi Taamsi, con gái của Vishakha và Hukum. Chị của Hukum là Huzoor, cô ta là Ruhi giả, người lừa gat mọi người vì viên ngọc rắn nhưng sau đó bị giết bởi Hukum và Hukum bị giết bởi Taamsi. Sumitra lấy được viên ngọc rắn nhưng nó bắt đầu mờ đi và mất hết sức mạnh. Lúc này, Shivangi là người duy nhất có thể phục hồi sức mạnh của viên ngọc rắn vì cô đã nguyền rủa nó trước khi chết.

--- 25 năm sau ---

Bela và Mahir đầu thai làm Shravani và Mihir. Shravani trở thành nữ hoàng rắn lần nữa và biết được cuộc sống kiếp trước của cô, cô đoàn tựu với Vikrant và Vishakha. Sumitra và Taamsi lên kế hoạch để gỡ bỏ lời nguyền của viên ngọc rắn. Vikrant bị giết bởi Taamsi khi anh ấy cố gắng cứu mạng Mahir. Shravani triệu hồi nữ hoàng rắn vĩ đại Shivangi (trước đây, Shivangi không phải là nữ hoàng rắn vĩ đại nhưng cô ấy đã được ban phước bởi thần Shiva) để bảo vệ viên ngọc rắn khỏi Taamsi, Ritik, Rocky và Sumitra. Người dụ rắn Sumitra dẫn theo cùng đến đền thờ thành công trong việc làm cho Shivangi và Shravani nhảy để Shivangi có thể chạm vào viên ngọc rắn và phá vỡ lời nguyền của nó để viên ngọc rắn có thể phục hồi sức mạnh của nó. Yamini được tiết lộ vẫn còn sống, bà ta đến để mua viên ngọc rắn nhưng bị đưa xuống địa ngục bởi Shivangi. Sau đó, bộ phim tiết lộ rằng Shesha cũng còn sống và giờ là một người rắn hai đầu và cô ta là người đã giết Shivangi trong hình dạng của Ritik và Rocky. Shivangi đấu với Shesha và chôn cô ta trong đất. Cuối cùng, Shivangi gặp Rocky và ba cô Ritik người đã bị khóa trong một tầng hầm bởi Shesha. Shravani và Shivangi triệu hồi Shivanya từ thiên đường, Ritik chết, Ritik và Shivanya đoàn tụ vĩnh viễn. Shivangi trao vương miện cho Shravani làm nữ hoàng rắn của tộc Sheshnag và nói với cô rằng cuộc chiến cho viên ngọc rắn có thể không bao giờ kết thúc. Cuối cùng tất cả những hiểu lầm được xóa bỏ, Shivangi và Rocky rời khỏi cùng nhau để bắt đầu một cuộc sống mới. Shravani đối đầu Shesha, Taamsi và Sumitra trong nhà khi hôn lễ của cô sắp diễn ra. Họ đòi viên ngọc rắn nhưng Shravani, người giờ đã được ban phước với nhiều sức mạnh giết tất cả ba người họ với đinh ba của thần Shiva. Mihir và Shravani kết hôn. Phần ba kết thúc với Vishakha được tiết lộ có một người chị em song sinh dính liền với cô, người đã biết làm thế nào để lấy viên ngọc rắn sau 50 đêm trăng tròn.

2. Cast

Mouni Roy ......vai...... Shivanya Ritik Singh
Mouni Roy ......vai...... Shivangi Rocky Singh - trở thành nữ hoàng rắn vỹ đại với sự ban phước của thần Shiva
Arjun Bijlani ......vai...... Ritik Singh 
Adda Khan ......vai...... Shesha
Sudha Chandran ......vai...... Yamini Singh Raheja 
Karanvir Bohra ......vai...... Rock Singh 
Surbhi Jyoti ......vai...... Bela Sehgal - nữ hoàng của tộc Sheshnag sau khi Shivangi chết
Surbhi Jyoti ......vai...... Shranvani Sippi - nữ hoàng của tộc Sheshnag, Bela đầu thai trở lại
Pearl V Puri ......vai...... Mahir Sehgal - con trai của Andy, con nuôi của Sumitra, chồng của Bela
Pearl V Puri ......vai...... Mihir Sippi - con trai của Samarjeet, chồng của Shravani, Mahir đầu thai trở lại
Anita Hassanandani ......vai...... Vishakha - người rắn hai đầu tộc Sheshnag, bạn của Bela
Rajat Tokas ......vai...... Vikrant - người rắn tộc Nidhog, chồng của Vishakha
Rakshanda Khan ......vai...... Sumitra - nữ hoàng tộc Nidhog, vợ giả của Andy
Chetan Hansraj ......vai...... Andy Sehgal - nhà tỷ phú kinh doanh, bị giết bởi Hukum
Pavitra Punia ......vai...... Poulomi Roy - tình nhân của Andy, bị giết bởi Sumatra
Puneett Chouksey ......vai...... Aditya Sehgal - con của Roy và Andy
Mithil Jain ......vai...... Pratham Sehgal - em của Aditya
Ankit Mohan ......vai...... Yuvraj Sehgak - con của Sumitra, bị giết bởi Vishakha
Sakshi Pradhan ......vai...... Raavi Saluja - bạn gái của Yuvraj, cũng bị giết bởi Vish
Kushabh Manghani ......vai...... Karan - quản gia nhà Sehgal, người đầu tiên bị giết bởi Vish 
Deepali Kamath ......vai...... Mukti Mittal - bạn của Andy
Naveen Sharma ......vai...... Rehan Mittal - con của Mukti bị giết bởi Bela và Vish
Heli Daruwala ......vai...... Anu Mittal - em gái của Rehan, bị giết bởi Sumitra
Shahab Khan ......vai...... Sunil Munshi - kế toán nhà Sumitra
Aman Gandhi ......vai...... Daksh Munshi - con của Sunil, bị giết bởi Bela
Charvi Saraf ......vai...... Kuhu Jaiswal - mẹ ruột của Mahir, bị giết bởi Sumitra
Rohit Choudhary ......vai...... Rohit Jaiswal - chồng của Kuhum, bị giết bởi Vikraant
Rupest Kataria ......vai...... Bultu - bạn của Yuvraj, bị giết bởi Sumitra
Heer Chopra ......vai...... Sonal - bạn gái của Bultu, bị giết bởi Vikraant
Melanie Nazareth ......vai...... Naagrani Maa - nữ hoàng của Sheshnag, mẹ của Bela và Juhi, bị giết bởi Sumitra
Roopali Prakash ......vai...... Juhi - con gái của Naagrani, bị giết bởi Taamsi và đồng bọn
Saptrishni Ghosh ......vai...... Arvind - người rắn tộc Sheshnag
Manoj Kolhatkar ......vai...... Jagmohan Sharma - bị giết bởi Taamsi
Mahira Sharma ......vai...... Jamini - cô ấy muốn có nhiều quyền năng nên định giết Bela, nhưng không ngờ lại chết dưới tay Bela
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: नागिन 3
Tên tiếng Anh: Naagin 3
Tên tiếng Việt: Tình người kiếp rắn 3
Sáng lập: Ekta Kapoor
Đạo diễn: Santram Varma, Ranjan Kumar Singh
Kịch bản: Mukta Dhond, Neha Singh, Mirnal Jha, R M Joshi
Sản xuất: Ekta Kapoor, Shobha Kapoor
Số tập: ... tập
Năm: 2015
Từ: Color TV - Ấn Độ

4. Film

5. Photo 






















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!