Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 21, 2015

Bí Mật Của Siêu Sao - Dramma VF

1. Intro

Đằng sau những ánh hào quang sáng chói là những cuộc chạm trán mãnh liệt để tranh giành địa vị, bên trong vẻ ngoài lịch lãm và thánh thiện là âm mưu xấu xa, luôn vạch ra những chiêu trò nhằm hạ bệ đối thủ và nâng cao vị thế trên con đường chinh phục tham vọng và đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng khó ưa là một con người bình thường khát khao hai từ "hạnh phúc".

Bí mật của siêu sao” xoay quanh cuộc sống của siêu sao Gun. Đằng sau danh tiếng và sự nghiệp, cuộc sống thật của Gun cũng chỉ như bao người bình thường khác. Natedao là nữ diễn viên đang lên, người biết sử dụng khôn khéo tài năng quyến rũ của mình để được lên đỉnh cao hơn là chú tâm vào diễn xuất. Chính vì thế, dù đã là bạn gái của Tee, nhưng cô vẫn cố tình tiếp cận và làm cho Gun phải lòng mình, mục đích là để có thể sánh đôi cùng Gun và nổi tiếng giống anh.

Giữa lúc Natedao đã bắt đầu bước vào cuộc sống của Gun với tư cách người yêu bí mật, mẹ Gun đã đưa con gái của một người bạn - Parn đến để giúp việc cho con trai mình. Cả Parn và Gun từng chơi với nhau khi còn bé, nên Parn luôn chu đáo, ân cần với Gun. Thầm đem lòng yêu Gun, Parn luôn cố giúp anh thoát ra khỏi cuộc sống ngày một điên rồ do Natedao tạo ra bởi những trận cãi vã, những lần Natedao gặp lại bạn trai cũ bị Gun bắt gặp, hay việc cô lừa dối anh…

Một lần, về trong men say, Gun đã nhầm tưởng Parn là Natedao. Cả hai ngủ với nhau và kết quả Parn có thai. Trớ trêu là Gun không nhớ gì về đêm đó. Tất cả mọi người ở bên Gun đều cố gắng giữ bí mật với anh, cay đắng nhất là chính Parn cũng không thể cất lời. Bởi lúc này, Gun đã công khai việc đính ước với Natedao theo âm mưu và sự dàn xếp của cô ta...

“Bí mật của siêu sao” là một bộ phim nói về cuộc sống của các ngôi sao trong ngành giải trí Thái, song nó cũng bao hàm tình cảm gia đình. Trong đó, mối quan hệ của Gun với mẹ, với người cha ghẻ lạnh của anh, và trên hết là tình cảm anh dành cho người phụ nữ anh yêu.

2. Staring 

Mos Patiparn Pataweekarn ......vai...... Gun/Kankinikorn
Best Aticha Pongsilpipat ......vai...... Parn
Bee Namthip Jongrachatawiboon ......vai...... Natedao
Captain Phutanate Hongmanop ......vai...... Tee
Nat Thephussadin Na Ayutthaya ......vai...... Uhm
Pattra Apirathkul ......vai...... Kể
Runya Saiyanon ......vai...... Pee - trợ lý Natedao
Supansa Nuengpirom ......vai...... Upsorn - mẹ của Gun
Chalet Fuengarom ......vai...... Pê - trợ lý Gun
Pisarn Akarasenee ......vai...... Pancha - bố ruột của Gun
Chanidapa Pongsilpipat ......vai...... Parn
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: ความลับของซุปเปอร์สตาร์
Tên tiếng Anh: Kwarm Lub Kaung Superstar or Secrets of the Superstar
Tên tiếng Việt: Bí mật của siêu sao
Số tập: 35 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Năm: 2008
Sản xuất: Thái Lan

4. Watching

5. Photo












No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!