Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 20, 2015

Vua Phim Trường - Dramma VF

1. Intro

Nếu bạn nghĩ phim trường là nghề được nổi tiếng ai cũng biết đến, bước lên thảm đỏ, đi xe mui trần limousine, được kẻ đón người đưa triệu người ngưỡng mộ thì có lẽ bạn hơi làm. Bởi vì sau lưng của nghề diễn viên còn biết bao nhiêu chông gai, cực khổ lẫn sự đấu đá không ngừng của những diễn viên với nhau để tranh giành vai diễn như trong câu chuyện của bộ phim này.

Bộ phim lột tả đặc sắc những góc khuất phía sau hậu trường đẹp đẽ và hoành tráng là những cuộc đấu đá không ngừng. Mở đầu bộ phim là lễ trao giải thưởng điện ảnh lần thứ 8 nhưng ở góc khác là cuộc biểu tình đình công của công nhân và sự đàn áp của cảnh sát. Và câu chuyện như thế cứ tiếp tục với những nhân vật.

Lôi Bá Xuyên ông chủ một tập đoàn sản xuất phim lớn nhất Hồng Kông, khoác lên mình một vỏ bọc thương gia thành đạt, phóng khoáng nhưng thực ra là một con cáo già, gian manh và quỷ quyệt. Kiều Cương - một nhà viết kịch bản có tài nhưng không được trọng dụng đành phải dùng kế trả đũa những kẻ thù của mình. Bồ Tuấn - diễn viên rất nổi tiếng trên màn hình nhưng lực bất tòng tâm muốn đi chơi cùng với người yêu cũng là một điều không thể tưởng được.

Tống Tử Kỳ - nhân vật chính xuyên suốt của bộ phim, từ một diễn viên đóng thế trong phim trường từng bước từng bước đi lên trở thành nhà sản xuất rồi đạo diễn thế nhưng câu chuyện tình cảm của anh cứ lênh đênh vô hình có lúc được, có lúc mất

Những cung bậc thăng trầm làm cho người xem cảm nhận cái dư vị lúc vinh quang cũng lúc thất bại. Thông qua bộ phim tác giả nhắn nhủ đến người xem: "Hãy cố gắng bằng hết sức nỗ lực của mình sẽ gặt hái điều mình mong muốn".

2. Staring

Lữ Tụng Hiền ......vai...... Tống Tử Kỳ
Lưu Cẩm Linh ......vai...... Kiều Nhân
Giang Hoa ......vai...... Bồ Tuấn
Lâm Tổ Quy ......vai...... Bồ Kiệt
La Liệt ......vai...... Bồ Chính Khang
Tần Bái ......vai...... Bồ Chính Nguyên
Nhậm Đạt Hoa ......vai...... Tần Phong
Phương Cương ......vai...... Kiều Cương
Dương Quần ......vai...... Lôi Bá Xuyên
Lý Hương Cầm ......vai...... Oa Diệm Hồng
Ngũ Vịnh Di ......vai...... Trình Tiểu Mạn
và một số diễn viên khác

3. Info 

Tên gốc: 戲王之王
Tên tiếng Anh: the Movie Tycoon
Tên tiếng Việt: Vua phim trường
Đạo diễn: Trịnh Vỹ Văn
Giám chế: Thích Kỳ Nghĩa
Biên kịch: Châu Ý Nhàn và Trần Chí Cường
Biên đạo: Diệp Chiêu Nghi
Số tập: 40 tập
Thời lượng: 45 phút/tập

4. Watching


5. Photo













No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!