Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Aug 27, 2015

Tiểu Thời Đại 3.0: Thời Đại Vàng Châm - Cinema VF

1. Intro

Mở đầu câu chuyện là cuộc chạy đua marathon tiếp sức của bốn cô gái thời trung học, tuy là bị vấp ngã nhưng cả bốn vẫn cùng nhau chạy về đích. Còn hiện tại thì sao?

Giản Khê trong câu chuyện phần hai đã cùng người nào đó lên máy bay, bay đến một phương trời xa lắm. Bỏ lại Lâm Tiêu bơ vơ một mình, và dần dần mối quan hệ giữa Lâm Tiêu và Châu Sùng Quang phát triển lên một giai đoạn mới. Châu Sùng Quang nhận ra anh đã yêu cô nhưng căn bệnh ung thư máu càng ngày càng trở chứng. Và cũng vì yêu Lâm Tiêu, Châu Sùng Quang đã lén giấu Cung Minh - là anh em cùng cha khác mẹ thực hiện ca phẫu thuật. Cũng may mắn, đợt phẫu thuật thành công tốt đẹp. 

Trong phần 3 này, Cố Lý phát hiện ra rằng toàn bộ tài sản của công M.E sẽ chuyển giao lại cho Châu Sùng Quang, người hiện giờ là người yêu của Lâm Tiêu. Cố Lý nói cho Lâm Tiêu biết rằng cô sắp trở thành bà chủ của M.E. Lúc này Cung Minh thông báo rằng 4 cô gái sẽ cùng anh đi qua thành phố Roma (Italy) để công tác. Ở Italy, bốn cô gái gặp lại em họ của Cố Lý là Neil đang làm việc tại kinh đô thời trang Roma.

Nhưng bất giờ Lâm Tiêu nhận được một cuộc gọi từ Cố Nguyên thông báo rằng Châu Sùng Quang bị biến chứng do phẫu thuật nên đã qua đời. Cung Minh cùng bốn cô gái đã trở về Thượng Hải để làm đám tang cho Châu Sùng Quang. Lâm Tiêu vì người yêu qua đời nên không còn tâm trạng gì, cô chỉ muốn quyên sinh cho xong nhưng cuối cùng cũng thông cho đến khi cô tình cờ gặp Lục Thiêu, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn từ giây phút đó

Trong phần 3 ngoài mối quan hệ của Châu Sùng Quang và Lâm Tiêu, còn là mối tình không đoạn kết của Nam Tương và Tịch Thành. Trong phần 2, Nam Tương bỏ 3 cô gái và ra đi, gặp Tịch Thành trong một quán bar và quyết định cùng anh rời bỏ cái đất Thượng Hải đi tìm hạnh phúc. Thế nhưng trong giây phút cuối cô quyết định trở lại cùng 3 cô gái không đi cùng Tịch Thành. Vì sao Nam Tương lại có quyết định này, điều gì ẩn giấu trong ánh mắt kia. 

Mối quan hệ giữa Nam Tương và Uyển Như nảy ra xung đột còn chị em tốt Cố Lý và Lâm Tiêu lại bắt đầu nổi phong ba bão tố khi Lâm Tiêu phát hiện ra rằng Cố Lý đang lừa gạt mình. Liệu họ có cùng nhau để bước tiếp con đường hay phải tách ra lê bước một mình

2. Cast

Dương Mịch ......vai...... Lâm Tiêu
Quách Thái Khiết ......vai...... lily Cố Lý
Quách Bích Đình ......vai...... Nam Tương
Tạ Y Lâm ......vai...... Đường Uyển Như
Trần Học Đông ......vai...... Châu Sùng Quang và Lục Thiêu (người mẫu mới)
Kha Chấn Đông ......vai...... Cố Nguyên
Tịch Thành ......vai...... Khương Triều
Đỗ Thiên Hạo ......vai...... Vệ Hải
Vương Lâm ......vai...... Diệp Truyền Bình
Thương Khản ......vai...... Kitty
Cẩm Vinh ......vai...... Cung Minh
Lee Hyeon Jae ......vai...... Neil
Nhậm Hữu Minh ......vai...... Cố Chuẩn
và một số diễn viên khác

3. Info
 Xiao shi dai 3: Ci jin shi dai
(2014) on IMDb

Tên gốc: 小 时 代 3.0: 刺金时代
Tên tiếng Anh: the Tiny Times 3
Tên tiếng Việt: Tiểu thời đại 3.0: Thời đại Vàng Châm
Đạo diễn: Quách Kính Minh
Sản xuất: Sài Trí Bình
Tác giả: Quách Kính Minh
Âm nhạc: Hoàng Nghệ Luân
Quay phim: Xa Lượng Dật
Dựng phim: Kiều Ái Vũ
Năm: 2014
Độ dài: 127 phút
Từ: Trung Hoa đại lục

4. Watching
Xem cùng VinaFilm4U tại Zing TV

Xem cùng VinaFilm4U tại phimmoi

Xem cùng VinaFilm4U tại fptplay
5. Photo



















No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!