Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 10, 2016

Cửa Hàng Áo Cưới - Dramma VF

1. Intro

Một câu chuyện kể về những con người năng động sống và làm việc tại một tiệm áo cưới nhỏ trong thành phố, luôn tấp nập khách hàng ra vào. Trong đó Tuấn là nhiếp ảnh gia của cửa hàng, anh chàng này luôn luôn sưu tầm những tấm ảnh mới độc lạ nhằm đem lại những khoảnh khắc mới lạ cho cuộc sống. Khải Thi là em trai của Tuấn và cũng là chủ của cửa hàng này, anh khá hoài nghi về tình yêu và chưa từng nghĩ sẽ phải kết hôn cho đến một ngày suy nghĩ đó bị đánh bật khi anh gặp Như Ý, một đại tiểu thư gia tộc họ Tưởng.

Thế nhưng tình cũ của Như Ý là Kiệt Khoan vừa mới từ Japan chuyển về và bắt đầu định cư tại đây, anh cũng muốn nối lại tình cũ với cô và khiến Như Ý vướng vào một cuộc tình tay ba đầy khó khăn ngang trái này. Phim với sự tham gia của các diễn viên như là Quách Thục Nhàn, Tiết Gia Yến, Trịnh Tú Văn...Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim dài 35 tập này.

2. Starring

Tiết Gia Yến ......vai...... Tạ Mỹ Kiều – Bà chủ cửa hàng áo cưới, mẹ của 3 cô gái Tưởng Như Ý, Tưởng Như Tình và Tưởng Như Tâm. Sau nhiều năm ly hôn, bà đã tìm được tình yêu mới bên cạnh cha của Sunny 
Trịnh Tú Văn ......vai...... Tưởng Như Ý – người quản lý cửa hàng áo cưới, cô con gái lớn của bà chủ Tạ Mỹ Kiều.
Quách Thục Nhàn ......vai...... Tưởng Như Tình – một nghệ sĩ bất chấp thủ đoạn để củng cố địa vị của mình. 
Tạ Uyển Du ......vai...... Tưởng Như Tâm – cô nữ sinh gương mẫu, hiền lành, ngoan ngoãn, vậy mà đùng một cái, cô có thai làm cả nhà rất lo lắng... 
Đỗ Đức Vỹ ......vai...... Triệu Khải Phi -  Anh là nhà nhiếp ảnh có tài, ngoại hình bảnh bao, điển trai, hài hước, phóng khoáng, thẳng thắn, ghét bị người khác quản thúc, thích cuộc sống tự do tự tại. 
Vương Điền Tài ......vai...... Tiền Kiệt Khoan - “Thành đạt, đẹp trai, thủy chung, lại ân cần, hiểu ý người khác, nói chuyện hóm hỉnh và khiêm tốn, anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, gần như sắp tuyệt chủng trên đời này” – Đó là nhận xét của những cô gái thầm yêu Kiệt Khoan, trong đó có Tưởng Như Ý.
Trương Diệu Đống ......vai...... Sunny - Từ nhỏ, anh đã được cha giáo dục rất nghiêm khắc, nhưng trong lòng anh luôn có sự phản kháng, những việc cha cấm không cho anh làm, thì anh quyết làm bằng được. Như lần Sunny giấu cha đi làm người mẫu, tham gia đua xe, khi việc bị lộ tẩy, hai cha con anh tranh cãi quyết liệt, suýt cắt đứt tình phụ tử.
Chu Hồng Nhiệm ......vai...... Cha của Sunny
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 爱的掌门人
Tên tiếng Anh:
Tên tiếng Việt: Cửa hàng áo cưới
Đạo diễn: 
Số tập: 48 tập
Năm: 2012
Từ: Singapore

4. Watching

5. Photo +VinaFilm4U 













No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!