Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 12, 2016

Tình Cờ - Dramma VF

1. Intro

Một tai nạn bất ngờ trên đường cũng có thể thành ông tơ bà nguyệt giúp hai người yêu nhau. Một lý tưởng về nghề nghiệp làm họ gắn kết và một phán đoán sai lầm có thể sẽ đẩy những người trẻ xa nhau.

Thành Hiểu Thi là 1 cô gái ngây thơ, thật thà. Cô luôn tin rằng, chỉ cần luôn giữ nụ cười khi đối mặt cuộc sống thì sẽ không còn vấn đề gì nghiêm trọng như ta tưởng tượng nữa. Ngay cả khi gặp trở ngại, chỉ buồn 1 chút thôi rồi mỉm cười, mọi việc sẽ lại tốt đẹp. Hiểu Thi yêu thầm anh bạn học lớp trên là A Triết và mặc dù anh không hề tỏ ý thích cô, Hiểu Thi không bỏ cuộc & luôn giữ 1 niềm tin rằng 1 ngày nào đó, anh sẽ nhận ra tình cảm chân thành của cô.

Hiểu Thi là 1 cô gái đã có rất nhiều bạn trai, chính xác là 17 người. Nhưng ko bao giờ quá 3 tháng. Cô ấy có 1 lời nguyền là lời nguyền 3 tháng.Sau khi chia tay với người bạn trai thứ 17, thế giới nhìn chán ghét hơn bao giờ hết. Vào lúc đó, ca sĩ thần tượng nổi tiếng Hà Quần chạy qua, chẳng may ngã vào người Hiểu Thi và họ chẳng may hôn nhau ngay trên đường phố. Các tay săn ảnh đã chụp được cảnh đó và để tránh các tin tức xấu,quản lí của Hà Quần đã tuyên bố Hiểu Thi là bạn gái của Hà Quần được 1 năm và là vợ chưa cưới của Hà Quần. Sau đó, 1 hợp đồng tình yêu được kí kết. Bộ phim nói về 1 đôi tình nhân học cách thích đối phương sau khi có những bất đồng, cũng như chiến đấu với sự bất công mà giới báo chí đặt ra cho họ. Hiểu Thi sẽ kết thúc lời nguyền 3 tháng của mình chứ?

Ngày Hà Quần phát hành single mới cũng là ngày mối quan hệ 3 tháng của Hiểu Thi và người bạn trai Peter chấm dứt. Đó cũng là ngày Hà Quần nhìn bạn gái - Rita rời bỏ mình đến với A Triết và là ngày Hiểu Thi chứng kiến Peter ra đi cùng 1 cô gái khác... 2 trái tim tan vỡ vô tình gặp nhau trên đường phố khi Hà Quần đang trốn chạy đám paparazzi rồi đâm sầm vào Hiểu Thi & vô tình hôn cô. Cảnh tượng đó bị đám phóng viên chụp lia lịa & Hà Quần không còn sự lựa chọn nào khác là nắm lấy tay Hiểu Thi dắt cô cùng bỏ chạy.

Đâm sầm vào nhau trên phố để rồi từ đó kéo theo bao nhiêu tin đồn, vô số phiền phức và cũng ko thiếu những điều lãng mạn ngọt ngào, 2 con người tưởng chừng như 2 đường thẳng song song lại tình cờ gắn chặt với nhau và cũng là khởi đầu 1 câu chuyện tình lãng mạn.

2. Starring

Vương Tâm Lăng ......vai..... Thành Hiểu Thi
Trương Đống Lương ......vai..... Hà Quần
Gino Thái ......vai..... Hà Thụy Triết
Triệu Hồng Kiều ......vai..... Rita
Triệu Thuấn ......vai..... Thành Kim
Kiểm Tràng ......vai..... Thành Cương
Vương Quyền ......vai..... Thành Lâm Mã Lệ
Hồ Khang Tinh ......vai..... Thành Minh
Ngô Chấn Á ......vai..... Lôi Long
Trần Mạnh Sanh ......vai..... Hà Mạnh Nguyên
Bào Chính Phương ......vai..... Tất Lệ Linh
Địch Chí Kiệt ......vai..... Vincent
Vi Như ......vai..... Tiểu Nhu
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 微笑
Tên tiếng Anh: Smiling Pasta
Tên tiếng Việt: Tình cờ
Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc
Số tập: 24 tập
Thời lượng: 90 phút
Năm: 2006
Từ: Đài Loan

4. Watching

5. Photo






No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!