Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 17, 2016

Luật Sư Đại Tài - Dramma VF

1. Intro

Bộ phim Luật sư đại tài xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực phía sau nghề luật sư, liệu tiền bạc, quyền lực có thể vượt lên pháp luật? Đặc biệt, bộ phim càng lôi cuốn hơn với cuộc “đọ sức” của hai diễn viên kỳ cựu Liêu Khải Trí và Phương Trung Tín. Phương Trung Tín đóng vai Trương Cường và Liêu Khải Trí đóng vai Lưu Cẩn Xương, cả hai đều là luật sư có tiếng tăm trong ngành, người trước yêu tiền, người sau yêu quyền lực, hai người đụng độ vì một cuộc tranh giành địa vị, hai bên công kích lẫn nhau, không ai nhường ai, cũng trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của nhau. 

Trương Cường vốn có văn phòng luật sư nhỏ, mặc dù thực lực và “chiến tích” của anh đều sáng chói, nhưng khách hàng của văn phòng luật sư nhỏ khả năng tài chính có hạn, muốn thu được nhiều lợi nhuận hơn thì phải liên kết với các công ty luật lớn mới có khách hàng giàu có để thỏa mãn được sở thích yêu tiền của anh.

Lưu Cẩn Xương từng là quản lý cấp cao của SFC, có bối cảnh kinh tế chính trị hùng hậu và mối quan hệ xã giao rộng lớn, nên chủ tịch của công ty luật Donald & Co – Trác Kế Nghiêu thành tâm thành ý mời anh cộng tác, đồng thời hứa ba năm sau để anh kế nhiệm chức chủ tịch hội ủy viên của Donald & Co. Nào ngờ một vụ tai nạn giao thông làm kế hoạch của Lưu Cẩn Xương bị đảo lộn, Trương Cường được Trác Kế Nghiêu ra giá cao chiêu mộ, chính thức trở thành quản lý cấp cao của Donald & Co. Trương Cường bắt tay với Lý Thiếu Hoa và Châu Lực Hành. Lưu Cẩn Xương thì hợp tác với Nhậm Vĩ Lương và Phương Ninh thành bộ ba thép.

Trong trận chiến quyền lực này, ngoài mặt hai bên ra vẻ luôn nhường nhịn nhau, nhưng sau lưng lại không ngừng giao chiến, loại trừ lẫn nhau hòng đoạt lấy quyền lực cao nhất trong công ty. Ở Donald & Co, Trương Cường gặp Trác Nghi Trung, con gái của Trác Kế Nghiêu, ban đầu cô vốn không thèm để mắt đến Trương Cường nhưng sau đó lại chuyển thành ngưỡng mộ anh, hai người dần xây dựng nên mối quan hệ vừa là thầy trò vừa là bạn bè. Có thêm Trác Nghi Trung, thế lực của Trương Cường càng lớn mạnh, ép Lưu Cẩn Xương không thể không “lật bài” với Trác Kế Nghiêu. Khi hai bên mải mê tranh quyền đoạt lợi, có một nhân vật lợi hại đã ẩn thân trong bóng tối nhiều năm cũng đang chuẩn bị chờ thời cơ phục thù...

2. Starring

Phương Trung Tín ......vai...... Trương Cường
Liêu Khải Trí ......vai...... Lưu Cẩn Xương
Lưu Đan ......vai...... Trác Kế Nghiêu
Quách Thiếu Vân ......vai...... Lý Thiếu Hoa
Hà Quảng Bái ......vai...... Châu Lực Hành
Tào Vĩnh Liêm ......vai...... Nhậm Vỹ Lương
Huỳnh Trí Văn ......vai...... Phương Ninh
Lý Giai Tâm ......vai...... Trác Nghi Trung
Lý Bích Kỳ ......vai...... Uông Dĩnh Lâm
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 律政強人
Tên tiếng Anh: Law dis order
Tên tiếng Việt: Luật sư đại tài
Đạo diễn: La Vĩnh Cường
Giám chế: La Vĩnh Hiền
Số tập: 28 tập
Năm: 2016
Từ: TVB

4. Watching

5. Photo









No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!