Vui mừng chào đón bạn đến với VinaFilm4U của SIDOL MEDIA. Chúc bạn một ngày mới an lành và hạnh phúc!.

Nov 5, 2016

Thơ Ngây - Dramma VF

1. Intro

Part 1 
Viên Tương Cầm là một nữ sinh trung học ngốc nghếch, hậu đậu, học cực kì dốt. Cô luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến đại học đều mang danh lớp F. Nhưng Tương Cầm lại luôn lạc quan, vui vẻ, tốt bụng, chân thành và đáng yêu. Kể từ khi gặp Giang Trực Thụ ở buổi huấn luyện tân sinh, cô đã yêu anh, một thiên tài có IQ 200, luôn học lớp A, cái gì cũng giỏi từ thể thao đến học hành nhưng anh chàng lại rất lạnh lùng và đặc biệt ghét những cô nàng ngốc nghếch. Sau 2 năm yêu thầm, Tương Cầm quyết định tỏ tình với Trực Thụ bằng một bức thư. Trực Thụ hoàn toàn không để ý đến bức thư của cô, và Tương Cầm đã ngã gục trước toàn trường.

Chiều hôm ấy, ngôi nhà mới của Tương Cầm và bố bị sập trong một trận động đất nhỏ. May mắn thay, người bạn học cũ của cha cô đã mời cả hai người đến sống tại nhà của mình. Thật không ngờ rằng đó lại là nhà của Giang Trực Thụ.

Do biến cố bất ngờ này, Tương Cầm và Trực Thụ phải sống chung dưới một mái nhà. Mẹ của Trực Thụ luôn muốn hai người thành một cặp nên đã bảo Trực Thụ dạy kèm cho Tương Cầm và còn chụp rất nhiều ảnh của hai người. Tuy nhiên, Trực Thụ vẫn đối xử rất lạnh lùng với Tương Cầm, coi cô là người ngốc nhất mà anh từng gặp và không cho phép cô trò chuyện với anh ở trường. Tuy nhiên, không vì thế mà Tương Cầm chùn bước, cô vẫn kiên trì theo đuổi Giang Trực Thụ. Đến cuối phim, Trực Thụ nhận ra người anh yêu chính là Tương Cầm và hai người kết hôn với nhau.

Part 2
Phần hai Thơ ngây bắt đầu từ tập mười theo nguyên tác truyện tranh Nhật Bản, nội dung kể về cuộc sống của hai nhân vật chính sau hôn nhân. Trực Thụ sẽ trải qua quá trình học tập tại trường Y, rồi lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự và cuối cùng tốt nghiệp, trở thành bác sĩ. Tương Cầm vì muốn giúp sức cho Trực Thụ, đã theo học tại trường hộ lý dành cho y tá.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi kỳ lạ này cũng gặp nhiều trắc trở có những giận hờn rồi xa nhau nhưng rồi cũng được đoàn tụ vui vẻ bên nhau. Và kết thúc là tình huống Tương Cầm có bầu làm mọi người trong nhà đều bất ngờ.

2. Starring

Trịnh Nguyên Sướng ......vai...... Giang Trực Thụ
Lâm Y Thần ......vai...... Viên Tương Cầm
Uông Đông Thành ......vai...... Kim Nguyên Phong
Hứa Vỹ Ninh ......vai...... Bùi Tử Du
Dương Bội Đình ......vai...... Lâm Thuần Mỹ
Lưu Dung Gia ......vai...... Lưu Nhã Nông
Vương Uy Đăng ......vai...... Vương Hạo Khiêm
Viêm Á Luân ......vai...... A Bố
Bạch Khâm Tuệ ......vai...... Bạch Huệ Lan
và một số diễn viên khác

3. Info

Tên gốc: 惡作劇之吻
Tên tiếng Anh: It Started With A Kiss
Tên tiếng Việt: Thơ ngây
Đạo diễn: Cù Hựu Ninh
Số tập: Phần 1: 20 tập, Phần 2: 20 tập
Thời lượng: 70 phút/tập
Năm: 2005
Từ: Đài Loan

4. Watching


5. Photo














No comments:

Post a Comment

Chia sẻ cảm xúc của bạn khi xem phim này với VinaFilm4U nào ^^!